Chiêm ngưỡng siêu phẩm Chevrolet Camaro GT4.R

Vừa qua, đại diện hãng Chevrolet đã công bố giá bán của chiếc "siêu xe" Camaro GT4.R. Mức giá mà hãng công bố là vào khoảng 259.000 USD (tương đương 5,9 tỷ VNĐ). Ra mắt vào đầu năm nay, hãng xe Mỹ hi vọng mẫu xe này sẽ hợp thức hoá cho việc phát triển thương hiệu Chevrolet trên toàn thế giới.

chiem-nguong-sieu-pham-chevrolet-camaro-gt4r-01.jpg

Hãy cùng đại lý Chevrolet Giải Phóng điểm qua những thông tin nổi bật của mẫu xe này nhé.

Sau khi ra mắt, chiếc xe ô tô Chevrolet Camaro GT4.R ngay lập tức đã giành chiến thắng trong các giải đua Pirelli World Challenge 2017 và IMSA Continental Tire SportsCar Challenge Series 2017. Theo nguồn tin cho biết, đội đua của Chevrolet sẽ vẫn tiếp tục sử dụng chiếc xe này trong các giải đua sắp tới.

chiem-nguong-sieu-pham-chevrolet-camaro-gt4r-02.jpg

Xem thêm:

Chevrolet Aveo LT 2017

Chevrolet Aveo LTZ 2017

Chịu trách nhiệm việc xử lý xây dựng và bán Camaro GT4.R là đối tác kỹ thuật của Chevrolet - Pratt & Miller Engineering. Đội ngũ kỹ sư Pratt & Miller đã sử dụng động cơ hút khí tự nhiên LT1 V8 6,2 lít của Camaro SS để lắp đặt cho Camaro GT4.R, tất nhiên truyền động này đã được nâng cấp thêm để đáp ứng nhu cầu của một chiếc xe đua.

chiem-nguong-sieu-pham-chevrolet-camaro-gt4r-03.jpg

Chưa dừng lại ở đó, Camaro GT4.R còn được trang bị một hộp số tuần tự 6 cấp tích hợp lẫy chuyển số hiện đại, đi cùng với bộ vi sai chống/hạn chế trượt để kiểm soát các bánh. Một số trang bị nổi bật khác là hệ thống phanh Brembo nổi tiếng và phuộc điều chỉnh từ thương hiệu Ohlins.

chiem-nguong-sieu-pham-chevrolet-camaro-gt4r-04.jpg

Cuối cùng, mẫu xe đua này còn được thiết kế tới mức tối ưu, đúng như kì vọng vươn tầm thế giới của hãng. Camaro GT4.R đã được thiết kế lại phần thân xe, mở rộng các thanh cản phía trước, tăng cường tính khí động học bằng việc điều chỉnh lại hai bên sườn và trang bị cánh gió lớn phía sau.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Chevrolet

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/chiem-nguong-sieu-pham-chevrolet-camaro-gt4r-92.html