Tìm ngay Chevrolet Captiva trong tầm giá 800 triệu đồng

Trong tầm mức giá 800 triệu, trên thị trường nước ta có rất nhiều sản phẩm cạnh tranh. Tuy nhiên, từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Newwayđã biết được rằng, có thể xem rằng Chevrolet Captiva là sản phẩm nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại, cùng tìm hiểu xem xe có những nổi bật gì.

Lã lướt trên đô thị

Quả thật, nếu xem xét kỹ lưỡng thì đây hoàn toàn mà sự lựa chọn hợp lý, đây là một sản phẩm thích hợp với gia đình, ngoài thiết kế 7 chỗ quen thuộc, xe còn sở hữu gầm cao giúp cho không gian xe thêm phần thông thoáng, đi kèm với đó là những đường nét gọn gàng, linh hoạt.

tim-ngay-chevrolet-captiva-trong-tam-gia-800-trieu-dong-1.jpg

Sự lựa chọn hợp lý thích hợp với gia đình

Kích thước của xe cũng khá chuẩn, khi sở hữu các thông số lần lượt là chiều dài 4.673mm x chiều rộng 1.868 mm x chiều cao 1.756 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.707 mm, bán kính quay vòng khoảng 5.8, nhờ những chỉ số này mà xe có vóc dáng khá gọn gàng và linh hoạt, thích hợp di chuyển trong những khu đô thị chật hẹp.

Bên trong khoang cabin của xe, ngoài được thiết kế gầm cao thì xe còn có sự xuất hiện của ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng, còn các ghế phụ lại được chỉnh tay 4 hướng, hầu hết các ghế ngồi đều được bọc bằng chất liệu da với sắc đen huyền bí, ghế ngồi khá ôm lưng và có thêm tựa đầu mang đến những thoải mái khi phải ngồi lâu trong xe.

Dù được thiết kế 7 chỗ cùng kiểu dáng thon gọn, nhưng hàng ghế thứ 2 của xe vẫn cung cấp được cho người dùng khoảng duỗi chân khá rộng, khoảng không trần xe lại cao, khu vực này giúp cho cả 3 người ngồi cảm thấy thoải mái. Hơn nữa, giúp cho xe tiện lợi hơn, bệ tì tay được bổ sung tại đây và có thêm khay đựng cốc.

tim-ngay-chevrolet-captiva-trong-tam-gia-800-trieu-dong-3.jpg

Bên trong khoang cabin của xe được thiết kế gầm cao

Tận dụng mọi bộ phận

Hệ thống điều hòa trên Captiva khá hiện đại và thông minh, có thể tự động 2 vùng riêng biệt, song song với đó trang bị này còn được bổ sung thêm kiểm soát chất lượng không khí với tính năng làm mát khá tốt và nhanh. Dẫu vậy, điểm trừ duy nhất chính là các hàng ghế sau vẫn sử dụng các hốc gió phụ.

Nếu phải chứa lên đến 7 người ngồi, khoang hành lý sẽ bị thu hẹp lại. Tuy nhiên, nếu hàng ghế thứ 3 không sử dụng đến, người dùng có thể gập bộ phận này với tỉ lệ 50:50, còn hàng ghế thứ hai là 60:40 để tận dụng tối đa, không gian chứa đồ với khả năng chuyên chở ấn tượng.

tim-ngay-chevrolet-captiva-trong-tam-gia-800-trieu-dong-2.jpg

Hệ thống điều hòa trên Captiva khá hiện đại và thông minh

Cung cấp sức mạnh cho xe Chevrolet Captiva 2017, chính là khối động cơ 2.4 lít, 4 xi lanh đi cùng với hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 156 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 230 Nm tại vòng tua máy 4.600 vòng/phút.

Hệ thống an toàn trên xe cũng khá đầy đủ, trong đó có sự góp mặt của hệ thống phanh đĩa trước sau đi cùng hệ thống ABS/EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống treo sau cân bằng tự động, hệ thống chống trượt TCS, hỗ trợ xuống dốc HDC, cảnh báo áp suất lốp ở từng bánh TPMS, 06 túi khí.

--->> Xem thêm giá Chevrolet Aveo 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/tim-ngay-chevrolet-captiva-trong-tam-gia-800-trieu-dong-140.html