Con đường nào dành cho Toyota Corolla Altis 2017

Trong thời gian vừa qua, thị trường Việt Nam được Toyota giới thiệu Toyota Corolla Altis 2017. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Toyota Cần Thơ đã biết được rằng, đây đích thị là bản nâng cấp hoàn toàn mới của dòng xe hạng C tại Việt Nam.

Sản phẩm mang nhiều kỳ vọng

Trong ngày 19/9 vừa qua, Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng tại thị trường Việt xe Toyota Corolla Altis 2017 nâng cấp, trong đó có đến 5 biến thể khác nhau cùng với đó là mức giá niêm yết.

con-duong-nao-danh-cho-toyota-corolla-altis-2017-1.jpg

Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu Toyota Corolla Altis 2017

Mẫu xế hộp này đã được thay đổi một số thứ, trong đó có phần lưới tản nhiệt mới hơn khi có 1 nan than mảnh hơn, được nối với 2 cụm đèn pha và vuốt dài sang hai bên, điều này mang đến cho người xem cảm thấy xe rộng hơn hẳn. Ở phần đuôi, xe được bổ sung cụm đèn hậu dạng LED hiện đại.

Hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện của xe nổi bật hơn, khi xuất hiện hệ thống âm thanh với đầu DVD 7 inch, đi kèm với kết nối HDMIWifi.

Khả năng vận hành của xe cũng khá ấn tượng, mẫu ô tô này sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh, VVT-i kép, 16 van DOHC, dung tích đạt 1.8 lít, có mặt trên cả 3 bản 1.8E số sàn, 1.8E CVT và 1.8G CVT, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 138 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 173 Nm, đi kèm với hộp số sàn hoặc CVT.

Còn đối với 2 bản 2.0V tiêu chuẩn và 2.0V Sport xe lại được lắp ráp động cơ xăng 4 xi lanh, VVT-i kép, dung tích đạt 2 lít, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 143 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 187 Nm cùng hộp số CVT.

con-duong-nao-danh-cho-toyota-corolla-altis-2017-2.jpg

Toyota Corolla Altis 2017 thay đổi cả nội và ngoại thất

Với những đổi mới trên, thương hiệu mong rằng Toyota Corolla Altis 2017 sẽ trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc, dù dòng xe này vẫn gặp nhiều khó khăn trên thị trường.

Xem thêm phiên bản Toyota Innova
Toyota Innova 2.0V
Toyota Innova 2.G

Bắt đầu cải tiến giảm giá

So với những biến thể của năm 2016, phiên bản hiện tại có mức giá giảm khá cao, đây là động thái mới nhất nhằm cạnh tranh với những đối thủ như Mazda 3 và Kia Cerato. Dù vậy, doanh số bán hàng của xe vẫn chưa thật sự làm Toyota thỏa mãn, nhưng trong 10 ngày mở bán đầu tiên, xe vẫn tiêu thụ được 137 chiếc trên toàn quốc.

Dù đã được giảm giá bán, nhưng so với những đối thủ khác xe vẫn còn giá bán khá cao. Trong đó, phiên bản thấp nhất của mẫu xe này có giá ngót ngét cũng 702 triệu đồng, trong đó bản cao nhất của Mazda 3 760 triệu đồng, còn Kia Cerato là 775 triệu đồng.

con-duong-nao-danh-cho-toyota-corolla-altis-2017-3.jpg

Toyota Corolla Altis 2017 vẫn đang miệt mài bám đuổi đối thủ trong phân khúc

Hơn nữa, trong hoàn cảnh thị trường xe hơi ở nước ta vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc trở lại thì việc giá bán khá cao, vô tình đẩy sản phẩm này vào tình huống khó xử hơn khi so với những thành công, mà những người anh em khác như Toyota Vios, Fortuner hay Innova… đang làm được.

Nhiều chuyên gia có kinh nghiệm cho hay, rất có thể trong thời gian sắp tới hãng sẽ còn tiến hành giảm giá thêm cho Toyota Corolla Altis. Chắc chắn rằng, trong thời gian sắp tới mẫu xế hộp này sẽ tìm lại vị thế của mình, nên nhớ rằng mẫu ô tô này đã từng dẫn đầu phân khúc xe hạng C tại nước ta

--->> Xem thêm giá Toyota Innova 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.xetoyotagiatot.net/con-duong-nao-danh-cho-toyota-corolla-altis-2017-111.html