Mercedes-Benz E 200 tại Việt Nam có gì nổi bật

Trong tuần qua, hoạt động nổi bật nhất của Mercedes có lẽ chính là việc bộ đôi Mercedes-Benz E200 thế hệ mới đã được bàn giao cho khách sạn Caravelle Sài Gòn. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mercedes-Benz Haxaco đã biết được rằng đây là thế hệ mới của dòng E-Class tại thị trường nước ta.

Ngoại hình thay đổi

Tại thị trường Việt Nam, xe Mercedes-Benz E-Class 2017 được biết đến như là một dòng xe sang cỡ trung phổ biến bậc nhất, mẫu xế hộp này đã có thâm niên 20 năm chinh chiến. Trải qua nhiều thế hệ, đến nay sản phẩm này đã nhiều đổi mới sáng giá, tuy nhiên ở xe vẫn toát lên được những đường nét sang trọng, cao cấp luôn thu hút được sự quan tâm hàng đầu của khách hàng Việt.

mercedes-benz-e-200-tai-viet-nam-co-gi-noi-bat-1.jpg

Mercedes-Benz E-Class 2017 được biết đến như là một dòng xe sang cỡ trung phổ biến bậc nhất

Cho đến thời điểm hiện tại, Mercedes-Benz E200 thế hệ thứ 10 đã có mặt tại Việt Nam. Và cũng trong thời gian qua, mẫu xế hộp này đã được bàn giao cho khách sạn Caravelle Sài Gòn, theo đó sẽ có một số đổi mới thu hút sự chú ý của người dùng thông qua phong cách thiết kế hoàn toàn mới của xe.

Dựa vào các thông tin từ Mercedes-Benz Việt Nam, khu vực thân xe tái thiết kế với những chất liệu mới, nhờ đó mà trọng lượng đã giảm đáng kể. Ấn tượng hơn, không chỉ giảm trọng lượng mà thế hệ khung gầm mới, còn giúp cho xe đạt được bộ bền cao, cứng cáp, giảm thiểu tiếng ồn và rung động.

mercedes-benz-e-200-tai-viet-nam-co-gi-noi-bat-2.jpg

Nội thất Mercedes-Benz E 200 thiết kế theo ngôn ngữ “Sensual Purity”

Ở phần ngoại thất, mẫu xế hộp này được bổ sung đèn pha tạo hình hoàn toàn mới, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp. Song song với đó, hãng đã không quên mang đến bộ phận này công nghệ LED tiên tiến, trong đó gồm có 84 bóng được điều khiển độc lập ở mỗi bên.

Nội thất sang trọng

Bên trong khoang cabin, Mercedes-Benz E200 mới được thay đổi dựa trên ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity”. Chính vì vậy, không quá lạ khi nội thất của xe lại được thay đổi bằng những chất liệu cao cấp tăng thêm tính thẩm mỹ như da, gỗ, hợp kim nhôm mang đến sự sang trọng và cao cấp cho chủ sở hữu.

Đa phần các ghế ngồi trên mẫu ô tô này, nhận được phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ các du thuyền hiện đại, cho phép người ngồi điều chỉnh phần tựa bên hông, nhằm mục đích ôm sát cơ thể của hành khách hơn, bộ phận này cũng khá rộng và êm ái.

Động cơ mượt mà

Dưới nắp ca pô của xe, chính là khối động cơ kết hợp với hộp số 9G-TRONIC, đây là điểm nhấn ấn tượng nhất ở khả năng vận hành của dòng E-Class thế hệ mới, nhờ đó mà xe vận hành êm ái, khả năng tăng tốc mượt mà hơn đi kèm với đó, khả năng tiêu thụ nhiên liệu cũng được cải tiến khi đạt 6L/100 km trên đường hỗn hợp.

mercedes-benz-e-200-tai-viet-nam-co-gi-noi-bat-3.jpg

Mercedes-Benz E 200 có giá dao động từ 2,099-3,049 tỷ đồng

Trang bị công nghệ trên thế hệ mới, sẽ có sự xuất hiện của hệ thống dẫn đường và GPS đi kèm bản đồ 3D, khá sắc nét và trực quan được thiết kế độc quyền dành riêng cho thị trường nước ta. Trong phân khúc của mình, E-Class là dòng xe duy nhất được bổ sung trang bị tiên tiến này, hơn hết xe còn có khả năng truy cập internet tiện lợi.

Không chỉ mang đến cho khách hàng sự sang trọng, cao cấp mà sản phẩm này còn rất an toàn khi được Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP) chứng nhận mức độ an toàn 5 sao. Ở thời điểm hiện tại, dòng xe này có mức giá niêm yết chính hãng khởi điểm từ 2,099 đến 3,049 tỷ đồng.

--->> Xem thêm giá Mercedes-Benz C-Class 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/mercedes-benz-e-200-tai-viet-nam-co-gi-noi-bat-82.html