Đã có giá bán cụ thể của Honda Odyssey 2018

Cuối cùng, sau bao lâu chờ đợi thì Honda Odyssey đã chính thức có mặt trên thị trường. Theo nhận định của Honda Ô tô Long Biên, ở thị trường Mỹ không có sản phẩm MPV 7 chỗ nào có thể xoắn được ngôi vương mà dòng xe này nắm giữ, khi xe liên tục được yêu thích hàng đầu trong suốt 7 năm liền.

Trình diện trước toàn thể khách mời tại triển lãm Detroit Auto Show trong thời gian vừa qua, dễ dàng nhận thấy chiếc xe có nhiều nét đổi mới, với kiểu dáng bắt mắt hơn. Không lâu sau đó, mẫu ô tô này đã nhanh chóng có mặt tại các đại lý đi kèm với giá bán khoảng 30.890 USD.

da-co-gia-ban-cu-the-cua-honda-odyssey-2018-1.jpg

Xe đã từng xuất hiện tại Detroit Auto Show

Để có thể cạnh tranh ngang hàng với những đối thủ như Toyota Sienna, Kia Sedona và Dodge Grand Caravan, hiển nhiên Odyssey 2018 phải sở hữu những thế mạnh nổi bật được Honda hy vọng rất nhiều. Ngay từ ban đầu, thương hiệu Nhật Bản đã muốn hướng mẫu xe này phục vụ cho cả gia đình, chính vì thế mà không quá lạ khi Honda Odyssey 2018 được trang bị hàng loạt hệ thống công nghệ chu toàn nhất.

Thiết kế hợp lý

Điều đầu tiên khi bước vào xe, chắc hẳn rằng điều đầu tiên mà người dùng để ý đến chắc chắn là cách bài trí sắp xếp các ghế ngồi và bộ phận trên xe. Quả thật, Honda đã làm cho người xem phải ngạc nhiên bởi nội thất đã được điều chỉnh hàng ghế ngay ngắn, được bọc bằng da cao cấp, có thêm tính năng chống xước và bám bẩn. Ngoài ra, hãng còn tinh tế hơn khi mang đến thảm sàn và dây đai an toàn màu đen nhằm mục đích giấu đi những vết bẩn.

Đặc biệt nhất ở lần trở lại này, đích thị là sự xuất hiện của công nghệ CabinWatch, hệ thống này giúp cho người lái, những hành khách ngồi ở phía trước có thể quan sát những trẻ nhỏ ngồi ở phía sau. Hơn nữa, xe còn có thể Cabin Talk, nhờ đó mà người ngồi ở phía trước có thể vô tư thoải mái trò chuyện với những người ngồi sau, mà không cần phải quay đầu lại phía sau.

da-co-gia-ban-cu-the-cua-honda-odyssey-2018-2.jpg

Các ghế ngồi được sắp xếp hợp lý

Xem thêm phiên bản Honda Jazz

Tiếp theo, công nghệ Magic Slide mang đến cho người dùng 4 sự lựa chọn, gồm có Easy Access, Super, Wide và Buddy hỗ trợ cho chủ sở hữu về cách sắp xếp ghế. Hầu như, những trang bị tiên trên đều góp phần làm nên một chiếc MPV 7 chỗ hoàn hảo hơn, lý tưởng hơn dành cho những gia đình.

Mỗi thị trường mỗi nét đẹp

Tại Bắc Mỹ, mẫu xế hộp này được thiết kế theo phong cách mới lạ, có phần thú vị hơn nếu so với phiên bản đang hiện hành ở thị trường châu Á. Nếu quan sát kỹ, người xem có thể nhận ra xe được phát triển dựa vào gầm bệ Global Light Truck Platform, nhờ đó xe cứng hơn 44% và nhẹ hơn khoảng 43 kg.

da-co-gia-ban-cu-the-cua-honda-odyssey-2018-3.jpg

Xe cứng hơn 44% và nhẹ hơn khoảng 43 kg

Không chỉ dừng lại ở đó, khung gầm mới còn mang đến ngăn cản những tạp âm xuất hiện trong xe tốt hơn, người lái sẽ tập trung hơn khi điều khiển xe. Cụm đèn pha và đèn hậu được bổ sung công nghệ LED tiên tiến, lưới tản nhiệt có thêm tính năng đóng/mở kiểm soát nhiệt độ động cơ.

Dưới nắp ca pô của xe, chính là sự có mặt của khối động cơ i-VTEC V6 phun xăng trực tiếp 3.5L, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 280 mã lực, xe còn được tích hợp thêm hộp số tự động 9 cấp trên các bản LX, EX, EX-L và EX-L Navi Res, còn phiên bản Touring và Elite lại được sử dụng hộp số tự động 10 cấp.

--->> Xem thêm giá xe Honda Accord 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/da-co-gia-ban-cu-the-cua-honda-odyssey-2018-66.html