4 điểm mới trên Toyota Camry 2018 khiến Toyota do dự

Toyota Camry 2018 sắp được ra mắt trong thời gian sắp tới, với những đường nét thay đổi. Theo nhận định của Toyota Cần Thơ, thiết kế mới của xe đã làm nhiều chuyên gia phải đau đầu khi quyết định trang bị gì cho mẫu xế hộp này.

Toyota đã thông báo với toàn bộ người hâm mộ rằng, chắc chắn Camry thế hệ mới sẽ thay đổi hoàn toàn để không còn là mẫu xe nhàm chán nữa. Giám đốc thiết kế của LexusToyota tại phòng nghiên cứu Calty Design Research (California) - Ian Cartabiano đã cho biết rằng đây hoàn toàn là một việc làm nghiêm túc và tốn rất nhiều công sức của các nhà thiết kế.

4-diem-moi-tren-toyota-camry-2018-khien-toyota-do-du-1.jpg

Camry thế hệ mới sẽ thay đổi hoàn toàn để không còn là mẫu xe nhàm chán nữa

Chắc chắn rằng, thương hiệu sẽ mang đến những chi tiết vô cùng táo bạo, không kém phần quyến rũ vào vẻ ngoài của Toyota Camry 2018. Phong cách thiết kế mới của xe, được lấy cảm hứng từ những chi tiết nhỏ, có rất nhiều bộ phận đã khiến thương hiệu cân nhắc kỹ càng trước khi sử dụng.

Mui xe màu đen tương phản

Thế hệ mới sẽ được hãng tích sẵn mui xe màu đen tương phản, nhờ đó mà xe trông mạnh mẽ, thể thao và cao cấp hơn. Mỗi mui xe màu đen đều được sơn thủ công ở nhà máy của hãng tại Kentucky, đây là điều rất đáng chú ý đối với một sản phẩm được sản xuất hàng loạt.

Ông Cartabiano còn chia sẻ thêm: “Tôi khá bất ngờ khi biết tin Camry 2018 sẽ sử dụng mui xe màu đen. Đối với những sản phẩm sản xuất hàng loạt, thời gian của dây chuyền sản xuất là tiền bạc. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành nó trong thời gian mà bạn không thể tin được”. Theo tâm sự của ông Cartabiano, Toyota đã phải chọn lọc khoảng thời gian rất dài, để có thể đi đến quyết định có nên đưa tính năng này lên xe hay không, vì nó tốn khá nhiều chi phí và thời gian.

4-diem-moi-tren-toyota-camry-2018-khien-toyota-do-du-2.jpg

Camry 2018 sẽ sử dụng mui xe màu đen

Xem thêm phiên bản Toyota Hiace
Toyota Hiace Xăng
Toyota Hiace Dầu

Logo "Camry" mới ở phía sau

Giúp cho người dùng dễ dàng nhận ra xe ở phía sau, chính là việc có sự hiện diện của ký tự CAMRY có phông chữ hiện đại, được nằm ngay tại vị trí ở giữa cốp sau, thay vì nằm ở một bên. Đây cũng là điều tiêu tốn khá nhiều thời gian và chi phí sản xuất xe.

Giải thích việc làm trên, ông Cartabiano cho biết: “Về mặt trực quan, hãng mong muốn có được một biểu tượng hiển thị sự thay đổi lớn nằm ở Camry nói riêng và Toyota nói chung. Việc đổi mới logo ở phía sau xe, như chứng minh với mọi người rằng đây là mẫu sedan đáng tự hào của chúng tôi”.

4-diem-moi-tren-toyota-camry-2018-khien-toyota-do-du-3.jpg

Phía trước sẽ có logo hãng mới

Vị trí logo "Toyota" mới ở đầu xe

So với những thay đổi mới, thì logo phía trước vẫn được giữ nguyên vẹn đúng với truyền thống trước giờ của Toyota Camry. Dẫu vậy, vị trí đã hoàn toàn mới khi được lắp ngay tại vị trí trên đỉnh lưới tản nhiệt, các nhà thiết kế mong muốn logo này được nằm gọn gàng trong lưới tản nhiệt. Chính vì vậy, toàn bộ thiết kế của bộ phận này sẽ được xoay quanh logo Toyota thay vì là hai phần tách biệt.

Thân xe có nhiều nét trạm khắc hơn

Sự đổi mới ở khu vực này, chắc hẳn là hiện diện của rất nhiều nét chạm khắc mới. Nhiều nguồn tin cung cấp rằng, càng xuất hiện nhiều nét chạm khắc ở bề mặt và tắm ốp xe, đồng nghĩa với việc chi phí sản xuất sẽ càng cao. Vì vậy, thiết kế này đa phần chỉ xuất hiện ở những dòng xe cao cấp mà thôi.

--->> Xem thêm giá xe Toyota Hiace 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.xetoyotagiatot.net/4-diem-moi-tren-toyota-camry-2018-khien-toyota-do-du-113.html