Ra mắt phiên bản đặc biệt của Chevrole Captiva

Trong thời gian sắp tới, thị trường Nhật sẽ khá náo nhiệt khi Chevrolet đã chính thức thông báo rằng, hãng sẽ bắt đầu tung ra phiên bản đặc biệt của Chevrolet Captiva với tên gọi Perfect Black. Theo nhận định của Chevrolet Newway, đây sẽ là cơn gió mới thổi vào không khí ảm đạm thị trường xe hơi cuối năm.

Biến thể đen toàn tập

Phong cách thiết kế của xe giống y chang với tên gọi của mình, màu sắc chủ đạo của xe sẽ được trang trí bằng màu đen. Không chỉ vậy, nhằm mang đến vẻ ngoài bóng bẩy và cao cấp hơn cho xe, thương hiệu đã quyết định mang đến một số chi tiết được mạ crom sáng bóng.

ra-mat-phien-ban-dac-biet-cua-chevrolet-captiva-1.jpg

Phong cách thiết kế của xe giống y chang với tên gọi của mình

Về ngoại thất, mẫu ô tô này được bổ sung bộ cánh mới có màu đen tuyền, song song với đó là sự xuất hiện của đề can 2 tông màu trên thân xe. Nổi bật hơn, xe sẽ sử dụng bộ mâm xe được làm từ hợp kim, 5 chấu đen nhám với kiểu dáng thể thao linh hoạt, hầm hố với kích thước 19 inch.

Ở phiên bản đặc biệt này, không có gì ngạc nhiên khi nội thất của Chevrolet Captiva 2017 lại lấy tông đen làm màu chủ đạo. Các ghế ngồi đều được bọc da cao cấp, cung cấp cho người dùng chỗ ngồi thoải mái êm ái nhất, bộ phận này cũng có màu đen để hòa hợp với toàn bộ không gian bên trong của xe hơn.

ra-mat-phien-ban-dac-biet-cua-chevrolet-captiva-2.jpg

Chevrolet Captiva 2017 lại lấy tông đen làm màu chủ đạo

Động cơ và hệ thống đầy đủ

Mang đến khả năng vận hành ấn tượng cho xe, đích thị là khối động cơ Ecotec dung tích đạt 2.4 lít, xe còn được sử dụng hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Hơn nữa, xe còn được bổ sung một số hệ thống an toàn nổi bật như hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo điểm mù, song song với đó là các hệ thống tiện ích như Android Auto hoặc Apple CarPlay.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Colorado

Không chỉ dừng lại ở, Chevrolet không quên mang đến cho xe 6 túi khí và hai tính năng cảnh báo mới, là cảnh báo điểm mù, với những thông tin xuất hiện trên mặt gương chiếu hậu ngoài và cảnh báo phương tiện cắt ngang, khi đang cho xe lùi về phía sau, người dùng sẽ cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi ngồi vào bên trong xe.

Tiếp đến, hệ thống cảm biến áp suất lốp cho phép hiển thị áp suất riêng của từng lốp xe trên màn hình nhỏ, được đặt tại vị trí nằm giữa đồng hồ, người dùng có thể quan sát mọi thông tin cần thiết của xe, ngay tại bộ phận này. Hãng còn tinh tế hơn, khi mang đến những hệ thống kết nối mạnh mẽ, đồng bộ với Apple CarplayAndroid Auto.

ra-mat-phien-ban-dac-biet-cua-chevrolet-captiva-3.jpg

Chevrolet không quên mang đến cho xe 6 túi khí và hai tính năng cảnh báo mới

Hệ thống giải trí trên xe xuất hiện lần lượt các trang bị như màn hình cảm ứng được kết nối đến hệ thống Mylink hàng đầu, đã được Chevrolet phát triển đến thứ hệ thứ hai, thông minh hơn, giúp ích cho người tiêu dùng nhiều hơn, mang đến những giây phút giải lao tuyệt vời sau thời gian dài cầm lái.

Theo một số nguồn tin cung cấp rằng, sẽ chỉ có đúng 15 chiếc Chevrolet Capvital Perfect Black được tung ra thị trường mà thôi. Thương hiệu Hoa Kỳ còn cho biết thêm, khi có mặt tại Nhật Bản chiếc xe có giá bán khởi điểm là 4.09 triệu Yên tương đương với 890 triệu đồng.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet TrailBlazer 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/ra-mat-phien-ban-dac-biet-cua-chevrole-captiva-38.html