Honda Accord đối đầu với Toyota Camry ra sao (P2)

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, mà bên trong khoang lái của cả Accord và Camry đều được thay đổi, chiều hướng thiết kế theo kiểu hướng đến người lái hơn. Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Long Biên được biết, hệ thống và các trang thiết bị tiện nghi của cả hai đều vượt trội hơn hẳn những đối thủ khác trong phân khúc.

Thiết kế ngoại thất

Phần nổi bật nhất của Toyota Camry 2018, khó có thể bỏ qua trang bị cụm đèn hậu của xe, bộ phận được vuốt mỏng bắt mắt. Còn ở phía sau xe, Toyota không quên mang đến xe bộ khuếch tán gió rất hầm hố, cứng cáp hơn, ngoài ra còn có sự xuất hiện của ống xả kép được chia thành từng đôi.

honda-accord-doi-dau-voi-toyota-camry-ra-sao-p2-1.jpg

 Honda Accord lại nhận được phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ boomerang

Trong khi đó, Honda Accord lại nhận được phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ boomerang, đây cũng là nét thay đổi mới đã được mang đến Civic trong thời gian vừa qua. Hơn nữa, phần sau xe được bổ sung thêm cánh gió tái thiết kế, cụm đèn hậu kiểu dáng LED đẹp mắt và ống xả đôi ốp crome.

Thế hệ mới lần này của hai sản phẩm sedan hàng đầu phân khúc, cả Toyota và Honda đều quyết định tích hợp cho đứa con tinh thần của mình những chất liệu cao cấp nhất dành cho khoang nội thất, đi kèm với đó là các đường nét chi tiết thiết kế hoàn mỹ nhất.

Thiết kế nội thất

Bên trong khoang lái, là sự xuất hiện quen thuộc của vô lăng 3 chấu thể thao, sau đó là sự hiện diện của bảng đồng hồ được thiết kế mới mẻ, còn những trang bị khác trên xe đa phần được mạ crom sáng bóng, mục đích chính là tạo ra được nhiều điểm nhấn cho không gian rộng rãi.

honda-accord-doi-dau-voi-toyota-camry-ra-sao-p2-2.jpg

Bên trong khoang lái, là sự xuất hiện quen thuộc của vô lăng 3 chấu thể thao

Xem thêm phiên bản Honda Jazz

Có thể thấy được rằng, màn hình hiển thị của ô tô Honda Accord 2018 có phần to hơn Camry, theo đó Honda mang đến màn hình 10 inch, cung cấp rõ nét đầy thông tin cho người sử dụng Accord. Còn Toyota chỉ tích hợp màn hình HUD 6 inch cho Camry mà thôi.

Điểm giống nhau đến lạ kỳ ở hai chiến mã này, chính là không gian rộng rãi và thoáng mát, trong xe còn có thêm các cửa gió điều hòa được nằm ở hàng ghế sau. Tuy nhiên, người dùng phải công nhận rằng Accord có hàng ghế sau rộng rãi hơn hẳn nhờ vào thiết kế chiều dài có phần nhỉnh hơn đối thủ.

Về công nghệ an toàn trên xe, cả hai đều được tích hợp thêm nhiều hệ thống tiên tiến mà những mẫu xe khác không có được, trong đó phải kể đến hệ thống phanh tự động khi phát hiện vật lạ phía trước, cảnh báo chệch làn và giữ nguyên làn, cảnh báo đến người lái vật thể băng qua đường.

honda-accord-doi-dau-voi-toyota-camry-ra-sao-p2-3.jpg

Về công nghệ an toàn trên xe, cả hai đều được tích hợp thêm nhiều hệ thống tiên tiến

Tại thị trường Mỹ, khách hàng chỉ cần chi ra số tiền khoảng 23.500 đến 35.000 USD là đã có thể chạm tay vào một mẫu Toyota Camry 2018. Còn ở Honda Accord 2018, nhà sản xuất vẫn chưa có bất cứ thông tin chính xác nào về giá bán của mẫu xế hộp này.

Dù quyết định chọn mẫu xe nào đi chăng nữa, sự lựa chọn cuối cùng vẫn là người mua xe. Dù vậy, người được lợi nhất vẫn là khách hàng, vì cả hai sản phẩm trên đều là những chiến mã đến từ các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Hơn hết, đây là những mẫu xe có doanh số bán hàng ấn tượng trong phân khúc.

--->> Xem thêm giá Odyssey 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/honda-accord-doi-dau-voi-toyota-camry-ra-sao-p2-68.html