Sau Việt Nam Chevrolet Colorado có mặt tại Indonesia

Cuối cùng, sau tất cả thì Chevrolet Colorado 2017 đã chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Theo như những gì đại lý Chevrolet Newway được biết, bất ngờ hơn trong thời gian vừa qua mẫu bán tải siêu vận hành này đã có mặt tại Indonesia với 2 biến thể hoàn toàn khác nhau.

Sản phẩm thứ 4 của Chevrolet

Vừa qua, tại sự kiện hoành tráng triển lãm Indonesia International Motor Show 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Khách tham dự đã rất mãn nhãn khi PT General Motors Indonesia chính thức trình diễn dòng bán tải Chevrolet Colorado 2017 thế hệ mới. Tính đến thời điểm hiện tại, trong năm nay Chevrolet đã mang đến đây 4 đứa con tinh thần của mình.

sau-viet-nam-chevrolet-colorado-co-mat-tai-indonesia-1.jpg

PT General Motors Indonesia chính thức trình diễn dòng bán tải Chevrolet Colorado 2017 thế hệ mới

Khả năng vận hành hoàn hảo

Thương hiệu Mỹ vẫn mang đến cho khách hàng của mình 2 sự lựa chọn quen thuộc, theo đó ô tô Chevrolet Colorado 2017 gồm có biến thể 2.5 LT và 2.8 High Country. Ở biến thể 2.5 LT sử dụng động cơ Duramax 2.5L, mang đến sức mạnh công suất tối đa 163 mã lực, mô men cực đại lên đến 380 Nm, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4x4.

Nhiều nguồn tin còn cung cấp thêm rằng, phiên bản 2,5L cò được hãng mang đến cho khả năng vận chuyển hàng hóa nổi bật, khi sức chịu đựng của thùng hàng ở phía sau lên đến 1 tấn. Song song với đó, hệ thống giải trí cũng khá thu hút được sự chú ý bao gồm màn hình cảm ứng, kết nối sẵn với hệ thống thông tin Mylink do chính Chevrolet phát triển.

Nhiều hệ thống an toàn còn được nhà sản xuất trang bị vào xe, nhờ vào những hệ thống này mà khả năng an toàn của người lẫn xe đều được nâng cao tuyệt đối, trong đó gồm có hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EBD phân phối phanh điện tử, hệ thống BA hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, 3 túi khí an toàn. Dù rằng vẫn còn thiếu xót, nhưng với số lượng như trên đã khá tương đối với một mẫu bán tải.

sau-viet-nam-chevrolet-colorado-co-mat-tai-indonesia-2.jpg

Thương hiệu Mỹ vẫn mang đến cho khách hàng của mình 2 sự lựa chọn quen thuộc

Xem thêm phiên bản Chevrolet Orlando
Chevrolet Orlando LT
Chevrolet Orlando LTZ

Hoàn hảo hơn

Ở phiên bản cao cấp 2.8 Hign Country, người dùng sẽ được trải nghiệm động cơ Duramax 2.8L, công suất mà xe có thể đạt được lên đến 200 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 500 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút, xe sẽ sử dụng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4x4.

Hơn nữa, ở biến thể này sẽ có thêm sự hiện diện của những công nghệ hàng đầu như: hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh bảo va chạm trước, hệ thống cảnh báo làn đường… Khi tin tưởng chi tiền cho những sản phẩm của Chevrolet, người dùng luôn yên tâm khi các dòng xe của hãng luôn hướng đến sự an toàn đầu tiên.

sau-viet-nam-chevrolet-colorado-co-mat-tai-indonesia-3.jpg

Phiên bản cao cấp 2.8 Hign Country, người dùng sẽ được trải nghiệm động cơ Duramax 2.8L

Có thể dễ dàng thấy được rằng, phiên bản High Country cả ở Việt Nam hay Indonesia cũng đều khá tương đồng, theo đó sẽ có sự góp mặt của tính năng khởi động bằng điều khiển từ xa, màn hình cảm ứng có kích thước 8 inch, được bổ sung đèn LED chạy ban ngày, nội thất bên trong khoang cabin được bọc bằng da…

Theo thông báo chính thức từ phía nhà sản xuất, Colorado 2.5 LT và 2.8 High Country có mức giá bán khởi điểm lần lượt là 405 triệu RP (699 triệu đồng) và 517 triệu RP (892 triệu đồng). Còn tại nước ta, người dùng có đến 5 sự lựa chọn với mức giá từ 619 đến 839 triệu đồng.

--->> Xem thêm giá Orlando 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/sau-viet-nam-chevrolet-colorado-co-mat-tai-indonesia-144.html