Trầm trồ với bản độ tuyệt đẹp của Chevrolet Cruze

Trong thời gian vừa qua, dân yêu thích xe hơi đặc biệt là người hâm mộ các sản phẩm của Chevrolet, đã khá háo hức khi phát hiện ra mẫu Chevrolet Cruze độ cực ngầu tại Ấn Độ. Theo như những gì đại lý Chevrolet Newway được biết, bản độ này đã được làm mới hoàn toàn, với kiểu dáng bắt mắt trong từng chi tiết, có cảm giác như đang mục sở thị siêu xe Lamborghini.

Ít lâu trước đó, trên đường xá của Ấn Độ bất ngờ xuất hiện một mẫu Cruze độ đẹp mắt, khiến nhiều người đi trên đường không thể nào rời mắt khỏi chiếc xe, hầu như mọi lời ra tiếng vào đều khen thưởng bản độ này nức nở, không chỉ người đi đường mà ngay cả giới độ xe cũng công nhận điều đó.

Lột xác

Ngay từ lần đầu gặp, dễ dàng thấy được phiên bản này đã thay đổi hoàn toàn, kiểu dáng của xe hướng đến sự khỏe mạnh và thể thao hơn. Xét một cách tổng thể, ô tô Chevrolet Cruze 2017 bản độ như toát ra ánh hào quang nhờ vào màu sắc vàng chanh tươi sáng, các chi tiết trang trí thì lại mang kiểu hầm hồ, dữ dần của một mẫu siêu xe.

tram-tro-voi-ban-do-tuyet-dep-cua-chevrolet-cruze-1.jpg

Chevrolet Cruze 2017 bản độ như toát ra ánh hào quang nhờ vào màu sắc vàng chanh

Ở phần đầu xe, chiến mã này được bổ sung cụm lưới tản nhiệt đi cùng với logo truyền thống của hãng với nước sơn đen mờ bóng bẩy, huyền bí. Hơn nữa, tại cản trước của xe đã được mở rộng nhằm mang đến nét hài hòa hơn với những bộ phận khác của xe, nắp ca pô đã được chỉnh sửa khi được khoét thêm một hốc hút gió lớn.

Đặc biệt hơn, chắc chắn chính là phần ốp khu vực ngay tại vị trí bánh xe được làm bằng đinh tán, bộ la zăng với kiểu dáng 5 chấu lạ mắt có kích cở khoảng 18 inch, các cửa xe tiên tiến hơn khi mang trong mình hình dạng của cánh chim đẹp mắt, y hệt như mẫu siêu xe hiện đại.

tram-tro-voi-ban-do-tuyet-dep-cua-chevrolet-cruze-2.jpg

Phần ốp khu vực ngay tại vị trí bánh xe được làm bằng đinh tán,

Xem thêm phiên bản Chevrolet Orlando

Tuy đã đổi mới nhiều trang thiết bị cho sản phẩm của mình, nhưng có vẻ khách hàng này vẫn quyết định giữ lại những chi tiết vốn đã quá nổi bật từ Chevrolet, ví như cụm đèn pha dạng LED chiếu sáng có thể di chuyển ban ngay, đèn sương mù dạng thanh ngang.

Không chỉ dừng lại ở phần đầu xe, ngay tại khu vực phía đuôi cũng đã hoàn toàn mới khác xa so với bản gốc của xe, hầu như các chi tiết tại đây đều được làm mới với sự phá cách nhưng hài hòa. Chủ nhân của mẫu Chevrolet Cruze này còn tinh tế hơn, khi bổ sung bộ cánh lướt gió và lắp đặt thêm ống xả độ aftermarket.

tram-tro-voi-ban-do-tuyet-dep-cua-chevrolet-cruze-3.jpg

Bản độ vẫn giữ một số chi tiết nổi bật của Chevrolet

Nội thất và động cơ

Khi bước vào bên trong xe, dễ dàng thấy được các ghế ngồi tiêu chuẩn đã thay đổi thành những ghế ngồi bọc da cao cấp với màu đỏ thu hút ánh nhìn, ghế lái thể thao và ôm sát người hơn, các phím chức năng được đặt ngay chính giữa của bảng điều khiển trung tâm, nhờ đó mà thao tác tại đây và lái xe dễ dàng hơn.

Dưới nắp ca pô của bản độ tuyệt đẹp này, chính là động cơ máy dầu diesel 2L VCDi, mang đến sức mạnh công suất cực đại tối đa đạt 166 mã lực, mô men xoắn đạt 380 Nm, xe sử dụng thêm hộp số tự động 6 cấp mạnh mẽ. Hiện chủ nhân vẫn chưa tiết lộ mức chi phí để hoàn thành xe, nhưng có lẽ đây là một con số không hề nhỏ.

--->> Xem thêm giá Aveo 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/tram-tro-voi-ban-do-tuyet-dep-cua-chevrolet-cruze-40.html