Bali Limousine bổ sung thêm 25 chiếc Mercedes E-Class và S-Class

Mới đây, tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017, đại diện Bali Limousine - dịch vụ đưa đón khách cao cấp 5 sao đã kí kết với đối tác Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) về viêc chuyển giao 25 mẫu xe thuộc dòng E-Class và S-Class. Trước sự chứng kiến của đông đảo khách tham quan, đại diện hãng xe ô tô Mercedes thông báo toàn bộ quá trình phân phối và các dịch vụ hậu mãi sẽ được uỷ quyền cho đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh.

bali-limousine-bo-sung-them-25-chiec-mercedes-e-class-va-s-class-01.JPG

Điểm qua một chút về Bali Limousine. Được thành lập vào năm 1997 tại San Francisco, Mỹ, Bali Limousine nổi lên như một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển cao cấp. Kể từ lần đầu gia nhập Việt Nam vào năm 2012 cho đến nay, bằng việc sở hữu danh mục xe cao cấp lên đến 40 chiếc, Bali Limousine hiện đang là đối tác vận chuyển của nhiều khách sạn 5 sao hàng đầu tại Sài Gòn.

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm sang trọng, thoải mái nhất cho khách hàng, Bali Limousine đã bổ sung vào danh sách xe đa dạng của mình những mẫu xe Mercedes E 200Mercedes E 250 và Mercedes S 400

bali-limousine-bo-sung-them-25-chiec-mercedes-e-class-va-s-class-02.JPG

E-Class và S-Class là 2 trong 3 dòng sedan chủ lực của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh”. “Tuyệt tác trí tuệ” Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới đã đạt giải thưởng thiết kế nội thất danh giá "Automotive Interiors Expo Awards 2016", cũng như danh hiệu “Best of Best” ở hạng mục Nội thất, giải thưởng “Automotive Brand Contest 2016”. Dựa trên ngôn ngữ Sensual Purity trứ danh, khoang nội thất của E-Class hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Dòng sedan “anh cả” S-Class cũng không hề kém cạnh khi đạt được những giải thưởng cao quý như “Vô lăng vàng” (Golden Steering Wheel) của tạp chí AutoBild và danh hiệu “Best of the Best” cho cả thiết kế nội thất và ngoại thất tại cuộc thi Automotive Brand Contest. Trên hết, S-Class là mẫu xe chuyên chở lý tưởng các VIP với sự an toàn tuyệt đối.

bali-limousine-bo-sung-them-25-chiec-mercedes-e-class-va-s-class-03.JPG

Xét về mức độ an toàn, 2 dòng xe E và S-Class của Mercedes luôn được giới chuyên môn đánh giá cao, rất phù hợp cho việc chuyên chở du khách cao cấp. Cả 2 dòng xe này đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Uỷ ban An toàn giao thông châu Âu (EURO NCAP). Các công nghệ an toàn tiên tiến nhất được trang bị là: hệ thống hỗ trợ phanh tự động Attention Assist đi cùng hệ thống phòng ngừa va chạm CPA Plus, ESP Curve Dynamic Assist, túi khí an toàn, đặc biệt là chức năng Air-Balance với bộ lọc không khí cao cấp, giúp hành khách hồi phục sức khoẻ sau những hành trình dài...

Ngoài ra, hệ thống giải trí trong xe cũng là điểm đáng chú ý của 2 dòng xe này. Mercedes trang bị hệ thống âm thanh vòm Burmester.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Mercedes

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/bali-limousine-bo-sung-them-25-chiec-mercedes-e-class-va-s-class-66.html