Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes-AMG GT C Roadster

Vừa qua, hãng độ xe nổi tiếng Wheelsandmore đã trình làng một phiên bản "độ" cực kì độc đáo của chiếc Mercedes-AMG GT C Roadster.

Hãy cùng đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh tìm hiểu về mẫu xe này nhé.

chiem-nguong-sieu-xe-mercedes-amg-gt-c-roadster-01.jpg

Theo ý kiến đánh giá của các chuyên gia, Mercedes-AMG GT C Roadster có sức mạnh ngang ngửa chiếc Ferrari 488 Spider. Tuy nhiên, hãy xem những gì mẫu xe ô tô Mercedes này có thể làm sau khi qua tay của các chuyên gia độ xe Wheelsandmore.

Xem thêm:

Mercedes E 200 2017

Mercedes E 250 2017

Với phiên bản mạnh mẽ nhất, mẫu xe thể thao của hãng xe Đức có thể sản sinh công suất lên tới 670 mã lực và 821 Nm mô-men xoắn cực đại, nhiều hơn rất đáng kể so với những con số chỉ 547 mã lực và 681 Nm mô-men xoắn ở phiên bản tiêu chuẩn.

chiem-nguong-sieu-xe-mercedes-amg-gt-c-roadster-02.jpg

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, có thể nhiều người sẽ bị choáng ngợp và gặp khó khăn trong việc làm quen với sức mạnh lên đến 670 mã lực của AMG GT C Roadster, hãng Mercedes đã bổ sung thêm 2 lựa chọn với mức công suất 590 mã lực và 626 mã lực.

Có tên gọi là Wheelsandmore, các sản phẩm điều chỉnh của công ty không thể nào hoàn thành nếu không nhận được các bánh xe mới, độc đáo hơn. Trong trường hợp này, Mercedes-AMG GT C Roadster được trang bị bộ la-zăng đa chấu F.I.W.E., có kích thước 9x21 inch ở phía trước và 12.5x21 inch ở bánh sau, bọc gọn trong các lốp 245/30 và 325/25 Michelin Pilot Supersport (trước - sau).

chiem-nguong-sieu-xe-mercedes-amg-gt-c-roadster-03.jpg

Ngoài ra, để tăng thêm sự hấp dẫn và bắt mắt, Wheelsandmore đã thiết kế lại phần thân xe bằng một lớp sơn đen satin huyền bí, các lò xo được trang bị để điều chỉnh độ cao.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Mercedes.

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/chiem-nguong-sieu-xe-mercedes-amg-gt-c-roadster-68.html