Chuyện lạ: Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes AMG tại Úc

Vừa qua, cộng đồng yêu xe đang rò rỉ thông tin hãng xe Mercedes vừa tung ra mẫu xe độc quyền dành cho thị trường Úc. Mẫu xe này được lấy ý tưởng dựa trên mẫu Holden/Chevrolet Cruze phổ biến.

Hãy cùng đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh tìm hiểu thông tin chi tiết về dòng xe này nhé.

chuyen-la-chevrolet-cruze-doi-lot-mercedes-amg-tai-uc-01.jpg

Thực tế, đây chỉ là một phiên bản tuỳ chỉnh theo phong cách của hãng xe Đức từ chiếc Chevrolet Cruze "bình dân". Chiếc sedan năm cửa cỡ nhỏ này sở hữu tất cả các tính năng đặc trưng của một chiếc xe ô tô Mercedes tiêu chuẩn.

Những yếu tố đó bao gồm lưới tản nhiệt phía trước với huy hiệu ngôi sao ba cánh, đèn chạy ban ngày LED, các bánh xe thể thao, đèn hậu kiểu Mercedes và thậm chí là các huy hiệu "CLK55" và "AMG" ở phía sau.

Xem thêm:

Mercedes E 200 2017

Mercedes E 250 2017

Xe được trang bị lưới tản nhiệt phía trước với huy hiệu ngôi sao ba cánh, đèn LED chạy ban ngày, bánh xe thể thao, cụm đèn hậu đặc trưng của hãng xe Mercedes, thậm chí là có cả các huy hiệu "CLK55" và "AMG" ở phía đuôi xe.

chuyen-la-chevrolet-cruze-doi-lot-mercedes-amg-tai-uc-02.jpg

Ngay sau khi đăng tải lên Facebook từ Melbourne - thành phố lớn thứ hai của Úc, nhiều người đã lầm tưởng đây là một phiên bản đặc biệt mà Mercedes-Benz dành cho các khách hàng Úc. Tuy nhiên, chỉ cần để ý kỹ một chút, chúng ta sẽ nhận thấy đây thực chất là một chiếc Chevrolet Cruze "bình dân".

Ngay khi chủ nhân của chiếc xe này chia sẻ ảnh lên Facebook, nhiều người đã lầm tưởng đây là phiên bản đặc biệt mà Mercedes-Benz dành cho thị trường Úc. Tuy vậy, nếu nhìn kĩ một chút, chúng ta sẽ dễ nhận thấy đây thực chất chỉ là một chiếc Chevrolet Cruze phổ biến.

chuyen-la-chevrolet-cruze-doi-lot-mercedes-amg-tai-uc-03.jpg

Rõ ràng chủ nhân của chiếc Holden Cruze tùy chỉnh này rất yêu thích những chiếc xe của Mercedes-Benz, nhưng vì tiềm lực kinh tế không cho phép, nên anh ấy (cô ấy) đã quyết định thể hiện tình yêu của mình bằng cách độ Cruze thành Mercedes-Benz.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Mercedes

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/chuyen-la-chevrolet-cruze-doi-lot-mercedes-amg-tai-uc-70.html