Honda Civic Type R có giá bán gấp đôi tại Mỹ

Tại thị trường Hoa Kỳ, có thể xem Honda là một những thương hiệu có nhiều sản phẩm Sedan rất được ưa thích tại đây. Theo nhận định của Honda Ô tô Long Biên, điển hình nhất chính là Honda Civic Type R, mặc dù có giá bán đề xuất lên đến 34.000 USD, nhưng có mặt tại các showroom thì giá bán đã đưa lên gấp đôi, nhưng số lượng bán ra vẫn đều đều.

Mức giá gấp đôi

Trong thời gian vừa qua, Honda đã chính thức thông báo về mức giá niêm yết mới của mẫu Civic thế hệ mới, theo đó xe sẽ có giá 33.900 USD tại Mỹ. Dù đã biết trước được giá bán, nhưng khi mua xe người mua không khỏi choáng váng bởi giá bán tại nhiều cửa hàng bán lẻ, giá của xe đã thay đổi hoàn toàn.

honda-civic-type-r-co-gia-ban-gap-doi-tai-my-1.jpg

Honda đã chính thức thông báo về mức giá niêm yết mới của mẫu Civic thế hệ mới

Trên nhiều trang web của các diễn đàn trên mạng, đặc biệt là trang Civic X đã tung ra một bức ảnh về mức giá bán của xe tại các cửa hàng, theo đó thấy được giá của xe đã tăng từ 1.500-20.000 USD/xe. Trang thông tin Jalopnik còn cung cấp thêm, họ đã một cuộc gặp gỡ riêng với một đại lý, nơi bán Honda Civic 2017 chênh với giá ban đầu 30.000 USD.

Trong buổi làm việc, đại lý này đã không ngại ngần mà chia sẽ thẳng thắn rằng, lý do mà xe có mức giá cao vậy là do nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tăng cao, sức mua quá lớn, đi kèm với đó là Civic Type R 2017 là phiên bản giới hạn, nhiều cửa hàng bán lẽ trên thị trường còn chưa biết chính xác rằng, liệu đại lý của họ có bao nhiều chiếc để có thể cung cấp cho người dùng.

Vô tình tìm hiểu sâu hơn, trong danh sách của 1 cửa hàng Honda ở Irvine, dễ dàng thấy được có hơn 180 người tiêu dùng đã đặt chỗ sẵn sàng trải nghiệm để được lái thử Civic Type R. Nhưng điều khiến đại lý này khá băng khoăn, không biết liệu có đủ xe để cho mọi người thử hay không.

honda-civic-type-r-co-gia-ban-gap-doi-tai-my-2.jpg

Civic Type R 2017 là phiên bản giới hạn tại Mỹ

Xem thêm phiên bản Honda CR-V
Honda CR-V AT TG
Honda CR-V AT

Nhiều thông tin còn cung cấp thêm, lô hàng đầu tiên mà Honda tung ra thị trường, số lượng rất ít chỉ cung cấp đủ cho 10 người. Và thú vị rằng, lô hàng đầu tiên dành cho 10 người đã có mức giá bán cao hơn 10.000 USD so với giá bán ban đầu, nhưng khách hàng vẫn không có than phiền gì về điều này.

Sẵn sàng chấp nhận giá cao

Nhiều khách hàng yêu thích dòng xe này, sẵn sàng chi thêm một số tiền lớn để mua cho bằng được phiên bản này. Đây chính là nguyên nhân lớn nhất, dẫn đến việc giá bán của xe được đẩy lên cao. Theo đại diện của Elk Grove Honda cho biết, sẽ có 6.000 chiếc Civic Type R được tung ra thị trường, nên khách hàng không cần phải quá nôn nóng.

honda-civic-type-r-co-gia-ban-gap-doi-tai-my-3.jpg

Sẽ có 6.000 chiếc Civic Type R được tung ra thị trường

Với giá bán tăng kỷ lục, lên đến 30.000 USD/xe, mẫu xế hộp này đang có giá bán ngang bằng với Ford Focus RS và Volkswagen Golf R. So với thị trường khắc nghiệt của Hoa Kỳ, người dùng tại Canada dễ thở hơn nhờ vào chính sách không tăng giá bán của chính phủ.

Honda Civic Type R là biến thể hiệu suất cao, xe được thiết kế khá giống với những mẫu hatchback 5 cửa, được Honda lắp ráp cho khối động cơ turbo 4 xi lanh VTEC 2.0L, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 306 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 400 Nm, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp, dẫn động cầu trước.

--->> Xem thêm giá xe Honda CR-V 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/honda-civic-type-r-co-gia-ban-gap-doi-tai-my-69.html