Nét đẹp có phần giống siêu xe của Chevrolet Cruze độ

Nhiều ngày qua, người yêu xe tại thị trường Ấn Độ khá phấn khích khi trông thấy chiếc Chevrolet Cruze độ đẹp mắt. Theo nhận định của Chevrolet Newway, hầu như thiết kế ngoại thất của xe đã được thay đổi hoàn toàn, với vẻ ngoài vô cùng thu hút ánh nhìn, có thể xem rằng phiên bản độ này có phần giống như những mẫu siêu xe Lamborghini nổi tiếng.

Vừa qua, trên đường phố tại Ấn Độ dã xuất hiện một mẫu xe Chevrolet Cruze vi vu. Ngay lập tức, chiếc xe đã thu hút được rất nhiều ánh mắt tò mò của người đi đường, khi được chia sẻ rộng rãi lên mạng, chiếc xe đã được giới độ xe toàn cầu trầm trồ khen ngợi.

Đổi mới

Trung thực mà nói, bản độ này đã biến Chevrolet Cruze 2017 như một sản phẩm hoàn toàn mới, nó không còn giống như phiên bản gốc do chính Chevrolet cung cấp nữa. Theo đó, chiếc xe sở hữu vẻ ngoài bóng loáng với màu vàng chanh tươi sáng làm chủ đạo, những bộ phận khác được tu sửa hầm hố và thu hút ánh nhìn hơn hẳn.

net-dep-gan-giong-sieu-xe-cua-chevrolet-cruze-do-1.jpg

Bản độ này đã biến Chevrolet Cruze 2017 như một sản phẩm hoàn toàn mới

Ngay phía trước, chủ sở hữu đã thiết kế cụm lưới tản nhiệt mới, nhưng vẫn không quên đính logo truyền thống dấu cộng của Chevrolet, bộ phận này được trang trí bằng màu sơn đen mờ ảo diệu. Không chỉ dừng lại ở đó, giúp cho những bộ phận được hài hòa hơn, chủ xe đã khéo léo thiết kế cản trước mở rộng hơn, nắp capo cũng khá nổi bật khi được khoét một hốc hút gió lớn.

Ngoài những điểm mới đã kể trên, bản độ này cũng khá đặc biệt khi có phần ốp khu vực bánh xe được làm bằng đinh tán khá tinh tế, bên hông xe là sự hiện diện của bộ mâm xe 5 chấu thể thao, với kích thước khoảng 18 inch cứng cáp. Kế đến, chiếc xe có phần giống với những chiếc Lamborghini ở chỗ cửa xe cánh chim vô cùng đẹp mắt.

net-dep-gan-giong-sieu-xe-cua-chevrolet-cruze-do-2.jpg

Bản độ này cũng khá đặc biệt khi có phần ốp khu vực bánh xe được làm bằng đinh tán khá tinh tế

Xem thêm phiên bản Chevrolet Cruze
Chevrolet Aveo LT
Chevrolet Cruze LTZ

Dù đã thay đổi khá nhiều, nhưng Cruze bản độ vẫn giữ lại nguyên vẹn một số trang bị nổi bật từ Chevrolet, trong đó chắc chắn sẽ có cụm đèn pha dạng LED có khả năng chiếu sáng ấn tượng mỗi khi xe vận hành vào ban ngày, đèn sương mù dạng thanh ngang.

Phần đầu xe là nơi thu hút được ánh nhìn, nên việc được chăm chút khá kỹ lưỡng là điều đương nhiên. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bản độ này quên mất vị trí phía sau xe. Phần đuôi khá nổi bật nhờ vào những đường nét hài hòa, tại đây còn có thêm bộ cánh lướt gió lớn, đặc biệt hơn là có sự góp mặt của ống xả độ aftermarket.

net-dep-gan-giong-sieu-xe-cua-chevrolet-cruze-do-3.jpg

Cruze bản độ vẫn giữ lại nguyên vẹn một số trang bị nổi bật từ Chevrolet

Bên trong khoang cabin và động cơ

So với phiên bản hiện hữu trên thị trường, bản độ sở hữu các ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da cao cấp, với sắc đỏ nhiệt huyết như muốn thủ thỉ nét độc đáo, thể thao của bộ phận này. Tại khu vực bảng trung tâm của xe, các phím chức năng được chỉnh sửa đôi chút nhằm mang đến tự tiện lợi, khi vừa lái xe vừa điều khiển các chức năng ở bộ phận này dễ dàng.

Xe được bổ sung động cơ Diesel có dung tích 2L VCDi, nhờ đó mà sức mạnh công suất xe mang đến là 166 mã lực, mô men xoắn làm việc tối đa 380 Nm, đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp mạnh mẽ. Ở thời điểm hiện tại, chủ xe vẫn chưa công bố mức giá độ của mình, tuy nhiên theo dự đoán con số này sẽ không hề rẻ.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Aveo 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/net-dep-co-phan-giong-sieu-xe-cua-chevrolet-cruze-do-145.html