Chevrolet Colorado 2017 đã có mặt tại Indonesia

Dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường nước ta chưa bao lâu, nhưng Chevrolet đã vội vàng giới thiệu người tiêu dùng tại Indonesia siêu phẩm mới nhất của Chevrolet Colorado. Theo nhận định của Chevrolet Newway, khi xuất hiện tại đây xe có 2 biến thể khác nhau, với mức giá dao động từ 405 triệu RP đến 517 triệu RP.

Mẫu xe thứ 4

Người dùng tại Indonesia đã chứng kiến được triển lãm Indonesia International Motor Show 2017 mới được diễn ra, dù đã kết thúc khá lâu nhưng sự kiện còn để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Thông qua triển lãm này, PT General Motors Indonesia cũng đã chính thức ra mắt Chevrolet Colorado thế hệ mới, trong năm nay đây đã là mẫu xe thứ 4 có mặt tại đây.

chevrolet-colorado-2017-da-co-mat-tai-indonesia-1.jpg

Chevrolet giới thiệu Colorado tại Indonesia International Motor Show

Vận chuyển hàng hóa là chuyện nhỏ

Khi có mặt tại đây, Chevrolet đã tung ra 2 phiên bản khác nhau của Chevrolet Colorado 2017, trong đó gồm có bản 2.5 LT và 2.8 High Country. Theo đó, phiên bản 2.5 LT được tích hợp cho động cơ Duramax 2.5L, cung cấp cho xe 163 mã lực, mô men xoắn có thể hoạt động khoảng 380 Nm, phiên bản này được trang bị hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4x4.

Không chỉ sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, mà phiên bản 2.5LT còn mang đến cho người dùng khả năng vận chuyển hàng hóa ấn tượng, theo công bố của nhà sản xuất thùng hàng có sức chứa lên đến 1 tấn. Ngoài ra, hệ thống giải trí của xe cũng được Chevrolet chăm chút khá kỹ lưỡng, với màn hình 7 inch kết nối với hệ thống Mylink II đưa người dùng đến không gian giải trí hoàn mỹ nhất.

chevrolet-colorado-2017-da-co-mat-tai-indonesia-2.jpg

Chevrolet đã tung ra 2 phiên bản khác nhau của Chevrolet Colorado 2017

Đáng chú ý hơn, ngoài khả năng vận hành ấn tượng xe còn được bổ sung thêm nhiều hệ thống an toàn hàng đầu như, hệ thống ABS, hệ thống EBD, hệ thống BA, túi khí được lắp đặt thêm 3 túi… Dù không có nhiều hệ thống, nhưng so với một mẫu bán tải được bán trên thị trường, Chevrolet Colorado đã quá vượt trội với những công nghệ trên.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Spark

Sản phẩm hoàn thiện

So với phiên bản Colorado 2.5L, bản 2.8 High Country có phần cao cấp hơn nhờ vào động cơ Duramax 2.8 lít, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 200 mã lực ở vòng tua máy 3.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 500 Nm ở vòng tua máy 2.000 vòng/phút, đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4x4.

Trên biến thể cao cấp này, xuất hiện nhiều hệ thống an toàn như: hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh bảo va chạm trước, hệ thống cảnh báo làn đường… Chevrolet luôn là thương hiệu hướng đến sự hoàn thiện nhất cho sản phẩm của mình, đây cũng chính là đặc điểm thu hút được sự quan tâm từ phía khách hàng.

chevrolet-colorado-2017-da-co-mat-tai-indonesia-3.jpg

Bản 2.8 High Country có phần cao cấp hơn nhờ vào động cơ Duramax 2.8 lít

Cả phiên bản High Country của Việt Nam và Indonesia đều có nhiều điểm tương đồng với nhau, mẫu xế hộp này sở hữu tính năng khởi động bằng điều khiển từ xa, màn hình cảm ứng 8 inch, đèn LED chạy ban ngày, bên trong khoang lái là những bộ phận được bọc da cao cấp.

Với giá bán dao động từ 405 triệu RP (699 triệu đồng) và 517 triệu RP (892 triệu đồng) người dùng Indonesia chỉ có hai lựa chọn, trong khi Chevrolet Colorado tại Việt Nam lại mang đến nhiều phiên bản lựa chọn cho khách hàng, gồm có LT AT, LT MT, LTZ AT, LTZ MT và High Counry với giá bán dao động từ 619 - 839 triệu đồng.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Cruze 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/chevrolet-colorado-2017-da-co-mat-tai-indonesia-41.html