Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Chevrolet Corvette ZR1 2019

Vừa qua, tại buổi lễ ra mắt tại Dubai, chiếc Chevrolet Corvette ZR1 2019 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý, gây lên cơn sốt trên các mặt báo về xe hơi trên thế giới. Đại diễn hãng xe Mỹ cho biết đây là phiên bản nhanh nhất và mạnh mẽ nhất của dòng xe này.

Hãy cùng đại lý Chevrolet Giải Phóng tìm hiểu về mẫu xe này nhé.

chiem-nguong-ve-dep-cua-chevrolet-corvette-zr1-2019-01.jpg

Chưa lâu sau buổi ra mắt rầm rộ đó, đại diện Chevrolet đã tiết lộ họ đang lên kế hoạch cho phiên bản hoàn toàn mới của mẫu siêu xe này. Cách đây không lâu, Redditor Coonark đã chia sẻ những bức ảnh đầu tiên của chiếc xe ô tô Chevrolet sắp tới này.

Nhìn vào những hình ảnh đầu tiên, dễ dàng nhận ra trong đoàn xe thử nghiệm lần này, có tới ba chiếc đang di chuyển trên đường phố Florida, trong đó có một chiếc mang kiểu dáng mui trần (convertible) được nguỵ trang quanh phần đầu phía trước và đuôi xe phía sau, trong khi mui xe được phủ bằng vải mềm cùng cánh gió hạ thấp.

chiem-nguong-ve-dep-cua-chevrolet-corvette-zr1-2019-02.jpg

Xem thêm:

Chevrolet Cruze LTZ 2017

Chevrolet Cruze LT 2017

Người đàn ông đã may mắn chụp được các bức ảnh này cho biết: "Khi tôi đang câu cá ở Florida Everglades, tôi bỗng nhìn thấy những chiếc ZR1 đang thử nghiệm một cách rất bình thường."

Với màn ra mắt quá thành công của Corvette ZR1 phiên bản mui trần, Chevrolet muốn đánh dấu sự cải tiến vượt bậc khác đối với C7 ZR1 so với phiên bản tiền nhiệm của nó, phần nóc có thể bỏ ra được đặt trên đầu hàng ghế trước với các tấm có thể tháo rời.

chiem-nguong-ve-dep-cua-chevrolet-corvette-zr1-2019-03.jpg

Về truyền động, Chevrolet Corvette ZR1 Convertible mới sẽ được trang bị động cơ Super Charge V8 6,2 lít, sản sinh công suất lên đến 755 mã lực tương tự như bản Coupe, điều này sẽ giúp chiếc xe thể thao mui trần mới của hãng xe Mỹ dễ dàng lướt nhanh một vòng Nurburgring với thời gian chưa đến 7 phút.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Chevrolet

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/chiem-nguong-ve-dep-cua-chevrolet-corvette-zr1-2019-94.html