Chevrolet nâng cấp Colorado 2017 tại thị trường Brazil

Cuối năm 2016, hãng xe Chevrolet đã cho ra mắt công chúng phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới của dòng bán tải Colorado 2017.

Hãy cùng đại lý Chevrolet Giải Phóng tìm hiểu về thông tin này nhé.

chevrolet-nang-cap-colorado-2017-tai-thi-truong-brazil-01.jpg

Hãng xe Mỹ đã ra mắt thị trường Brazil phiên bản bán tải hoàn toàn mới Chevrolet Colorado 2017 vào cuối năm 2016. Ở lần cải tiến này, chiếc xe ô tô Chevrolet Colorado được thiết kế lại lưới tản nhiệt, cụm đèn pha được tinh chỉnh mỏng hơn tích hợp cùng bộ đèn LED chiếu sáng ban ngày. Các nâng cấp đáng chú ý khác là về phần nóc xe, la-zăng và thêm nhiều lựa chọn màu sơn phần ngoại thất.

chevrolet-nang-cap-colorado-2017-tai-thi-truong-brazil-02.jpg

Xem thêm:

Chevrolet Colorado LTZ 2.8L

Chevrolet Colorado LT 2.5L

Về nội thất, mẫu xe bán tải này được nâng cấp hoàn toàn mới. Bảng điều khiển trung tâm được tinh chỉnh để dễ sử dụng và trực quan hơn cho người lái, tích hợp thêm hệ thống giải trí đặc trưng MyLink, tương thích với Android Auto và Apple CarPlay; cụm đồng hồ được thiết kế lại thành 4 vùng rõ rệt, các vật liệu bên trong được trang bị cũng chất lượng hơn các phiên bản tiền nhiệm.

chevrolet-nang-cap-colorado-2017-tai-thi-truong-brazil-03.jpg

Ngoài ra, hãng Chevrolet cũng thêm những tuỳ chọn như cảm biến gạt mưa hay camera chiếu hậu cho khách hàng lựa chọn.

Tại Brazil, Chevrolet Colorado 2017 sẽ có 2 lựa chọn động cơ, bao gồm 2.5 lít SIDI Flex và Turbodiesel 2.8 lít. Thông số chi tiết không được công bố, tuy nhiên, phía hãng cho biết mức tiêu thụ nhiên liệu đã cải thiện nhờ thiết kế khí động học hơn và sử dụng nhiều vật liệu nhẹ.

chevrolet-nang-cap-colorado-2017-tai-thi-truong-brazil-04.jpg