Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Chevrolet Captiva Perfect Black

Theo nguồn tin cho biết, đại diện hãng Chevrolet đã tiết lộ hãng sẽ chỉ sản xuất 15 chiếc Chevrolet Captiva Perfect Black. Mức giá khởi điểm được cho là vào khoảng 40 ngàn đô la Mỹ.

Hãy cùng đại lý Chevrolet Giải Phóng tìm hiểu về mẫu xe đặc biệt này nhé.

chiem-nguong-ve-dep-cua-chevrolet-captiva-perfect-black-01.jpg

Đúng như tên gọi, Chevrolet Captiva Perfect Black có thiết kế với nhiều điểm nhấn màu đen và một số chi tiết được mạ crom. Ngoài ra, xung quanh bề ngoài xe đều được bao phủ một màu đen tuyền với đề can là 2 tông màu trên phần thân của xe. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ mâm hợp kim 5 chấu màu đen nhám thể thao có kích thước 19 inch.

Về ngoại thất

Điểm qua một chút về cái tên Perfect Black, mẫu xe ô tô Chevrolet Captiva này được khoác lên mình chiếc áo màu đen huyền bí cùng một số chi tiết được mạ crôm sáng bóng. Xung quanh bên ngoài xe cũng được bao phủ một màu đen tuyền với đề can 2 tông màu trên phần thân xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm bộ mâm hợp kim 5 chấu 19 inch màu đen nhám rất thể thao.

chiem-nguong-ve-dep-cua-chevrolet-captiva-perfect-black-02.jpg

Xem thêm:

Chevrolet Aveo LTZ 2017

Chevrolet Aveo LT 2017

Về nội thất

Tiến vào khoang cabin, hành khách sẽ choáng ngợp với những tính năng được trang bị trên xe. Toàn bộ ghế đều được bọc da, ghế trước được tích hợp chức năng sưởi ấm. Bên cạnh đó, hệ thống thông tin giải trí ở hàng ghế sau với màn hình 10,2 inch, một đầu đĩa DVD và bộ thu sóng TV cũng được tích hợp trên mẫu xe Captiva này.

chiem-nguong-ve-dep-cua-chevrolet-captiva-perfect-black-03.jpg

Về động cơ - an toàn

Chevrolet Captiva Perfect Black trang bị khối động cơ Ecotec 2.4 lít cùng hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Hàng loạt các tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo điểm mù cùng các tiện ích như Android Auto hoặc Apple CarPlay cũng được hãng xe Mỹ trang bị cho chiếc Captiva này.

chiem-nguong-ve-dep-cua-chevrolet-captiva-perfect-black-04.jpg

Đặc biệt, ở phiên bản này, xe được sản xuất giới hạn chỉ đúng 15 chiếc dành riêng cho thị trường Nhật. Hãng Chevrolet sẽ bắt đầu nhận đặt kể từ ngày 2/7 sắp tới với giá bán khởi điểm của Chevrolet Captiva Perfect Black tại thị trường này là từ 40.000 USD.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Chevrolet

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/chiem-nguong-ve-dep-cua-chevrolet-captiva-perfect-black-96