Chevrolet Colorado Centennial phiên bản đặc biệt tại Việt Nam

Vào năm 1917, hãng xe Chevrolet đã giới thiệu chiếc xe tải đầu tiên của mình có tên là One-Ton. Năm nay, nhằm đánh dấu cột mốc 100 năm lịch sử phát triển của mình, hãng xe Mỹ đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Centennial Edition hoàn toàn mới, dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 11 này.

Hãy cùng đại lý Chevrolet Giải Phóng tìm hiểu về mẫu xe này nhé.

chevrolet-colorado-centennial-phien-ban-dac-biet-tai-viet-nam-01.jpg

Đại diện hãng Chevrolet cho biết, hãng xe áp dụng các màu sơn khác nhau cho từng thị trường. Ở thị trường Mỹ, khách hàng sẽ được mua chiếc xe ô tô Chevrolet này với phiên bản màu xanh "Centennial Blue"; ở thị trường Thái Lan, chiếc xe sẽ được thiết kế màu xanh "Blue Me Away Metallic". Còn tại thị trường Việt Na, hãng Chevrolet sẽ chỉ tung ra một phiên bản màu duy nhất là màu trắng Summit White và chỉ giới hạn đúng 100 chiếc.

chevrolet-colorado-centennial-phien-ban-dac-biet-tai-viet-nam-02.jpg

Xem thêm:

Chevrolet Colorado LTZ 2.8L AT 4x4

Chevrolet Colorado LT 2.5L MT 4x4

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition sẽ được bày bán tại các hệ thống đại lý uỷ quyền kể từ ngày 27/11. Mức giá mà Chevrolet Vietnam công bố là vào khoảng 849 triệu đồng.

chevrolet-colorado-centennial-phien-ban-dac-biet-tai-viet-nam-03.jpg
Đại diện hãng Chevrolet - ông Rich Scheer cho biết "Phiên bản Colorado Cenntenial 2018 là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác tuyệt vời giữa đội ngũ thiết kế, kĩ thuật và Marketing để kỉ niệm cho 100 năm lịch sử ra đời dòng xe tải và bán tải của hãng. Đây là phiên bản thể hiện tình cảm của chúng tôi dành cho những người đã luôn yêu mến và ủng hộ dòng xe tải và bán tải Chevrolet."

chevrolet-colorado-centennial-phien-ban-dac-biet-tai-viet-nam-04.jpg

Bài viết này bao gồm hình ảnh cận cảnh Chevrolet Colorado Centennial Edition tại lễ ra mắt ở Thái Lan vào ngày 4/11 vừa qua. Quý khách lưu ý rằng Colorado tại Thái Lan có nhiều cấu hình, dạng thân cabin đơn/mở rộng/kép, cũng như có 2 tùy chọn màu sơn ngoại thất cho bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm. Vậy nên những hình ảnh này chỉ để tham khảo và không phản ánh đúng hoàn toàn bản xe dành cho Việt Nam.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Chevrolet

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/chevrolet-colorado-centennial-phien-ban-dac-biet-tai-viet-nam-100.html