Động cơ V6 không còn trên Honda Accord 2018

Thông qua sự kiện thường niên triển lãm xe hơi Detroit vừa mới được diễn ra, Honda đã chính thức tung ra Honda Accord thế hệ thứ 10 của mình. Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Long Biên được biết, khi có mặt tại đây hãng đã mang đến 2 tùy chọn động cơ khác nhau với khả năng tăng áp mạnh mẽ, cùng với đó là động cơ V6 như phiên bản tiền nhiệm.

Trong các sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản, Accord là nhân tố quan trọng được dùng để cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng D, mẫu xe đầu tiên được hãng giới thiệu đến toàn cầu vào năm 1976. Tất nhiên, không lâu sau đó sản phẩm này đã gây được tiếng vang lớn cho nhà sản xuất này.

dong-co-v6-khong-con-tren-honda-accord-2018-1.jpg

Accord luôn chứng tỏ được sức hút của mình trên thị trường

Theo các số liệu đã thống kê, tính đến nay chiếc xe đã bán hơn được 12.7 triệu chiếc trên toàn thế giới. Hơn nữa, đi cùng với Accord, thì Honda Civic là cũng một trong hai chiến mã chiến lược hàng đầu của Honda được đầu tư và phát triển kỹ càng. Hầu như cả hai đều có một lượng khách hàng ưa chuộng lớn, khi doanh số của cả hai luôn nằm trong danh sách những mẫu ô tô tốt nhất của hãng.

Phục vụ yêu cầu của người dùng

Như đã từng hứa với hàng triệu người hâm mộ trên thế giới và không để khách hàng của mình phải bỏ lỡ những phút giây quý giá, ngoài khách tham dự có mặt tại sự kiện Detroit, thì Honda còn quyết định trình diễn toàn bộ những gì được xảy ra trong triển lãm đến toàn bộ người xem thông qua kênh Youtube của mình. Người dùng trên toàn cầu có thể tận hưởng những hình ảnh đẹp mắt, những biến đổi của ô tô Honda Accord 2018 ngay trên màn hình.

dong-co-v6-khong-con-tren-honda-accord-2018-2.jpg

Hình ảnh rò rỉ của thế hệ mới

Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu xế hộp này đã trải qua thế hệ thứ 10, thế hệ mới được Honda chăm chút từng tí một, hãng đã không quên bổ sung bộ máy mạnh mẽ và êm ái dành cho xe, hơn nữa là những trải nghiệm mới mẻ mà chỉ có thể Accord mang lại, ấn tượng nhất chính là khả năng tiêu hao nhiêu liệu cực kỳ tinh tế giúp cho chủ sở hữu tiết kiệm kha khá chi phí đi lại.

Hai tùy chọn

Thế hệ mới được nhà sản xuất thay thế cho khối động cơ mới, để thay thế cho động cơ V6 đã không còn hợp thời nữa, thay vào đó là 2 tùy chọn mới với khả năng tăng áp mạnh mẽ. Đây chính là điều bất ngờ nhất mà Honda đã ấp ủ bấy lâu nay, đây cũng điều nhiều người dùng mong đợi nhất ở thế hệ mới.

dong-co-v6-khong-con-tren-honda-accord-2018-3.jpg

Thế hệ mới không còn thiết tha với động cơ V6

Nhiều chuyên gia còn cho rằng, đây là nước cờ đúng đắn của Honda, chắc chắn rằng thương hiệu sẽ tận dụng và hoàn thiện hơn động cơ mới mẻ này. Được biết, động cơ 2L mới mang đến sức mạnh công suất cực đại lên đến 300 mã lực, khá tương đồng với những gì Civic Type R 2018 có được.

Theo nhiều nguồn tin còn cung cấp thêm, Accord thế hệ thứ 9 đang được bán tại thị trường nước ta có giá bán khởi điểm là 1.39 tỷ đồng. Đặc biệt, ở phiên bản được lắp ráp khối động cơ Earth Dream l4 2.4 lít i-VTEC sẽ được sử dụng hộp số tự động 5 cấp mạnh mẽ.

--->> Xem thêm giá CR-V 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/dong-co-v6-khong-con-tren-honda-accord-2018-71.html