Mercedes C-Class “Edition C’’ tung hoành tại Ấn Độ

Nhiều nguồn tin đáng tin cậy vừa qua đã tiết lộ rằng, Mercedes-Benz Ấn Độ đã chính thức giới thiệu ra ngoài thị trường dòng C-Class “Edition C” hoàn toàn mói. Theo như những gì đại lý Mercedes-Benz Haxaco được biết, xế hộp mới này sẽ gồm có ba biến thể, giá bán khởi điểm sẽ từ INR 42,54 lakh (1,48 tỷ đồng).

Vẻ ngoài thay đổi đến ấn tượng

Theo một số tìm hiểu cho hay, hiện nay dòng C-Class Edition C gồm có 3 phiên bản hoàn toàn khác nhau, trong đó có sự góp mặt của C200, C220d và cuối cùng là C250d, theo đó mức giá phân phối của cả ba phiên bản này sẽ từ 42,54 lakh đến INR 46,87 lakh (1,48 đến 1,63 tỷ đồng).

mercedes-c-class-edition-c-tung-hoanh-tai-an-do-1.jpg

C-Class Edition C gồm có 3 phiên bản hoàn toàn khác nhau

Nếu xét về vẻ ngoài, Mercedes C-Class Edition C có nước sơn ngoại thất rất đẹp mắt, với sắc đỏ Hycinth sang trọng, ngoài ra xe còn được bổ sung thêm cánh gió ở phía trước và sau, chụp gương ORVM đen bóng đính kèm thêm logo ngôi sao 3 cánh đặc trưng của thương hiệu Mercedes rất nổi bật.

Không chỉ dừng lại ở đó, bên hông thân xe cũng thu hút được rất nhiều ánh mắt tò mò với trang bị bộ mâm xe được làm từ hợp kim 5 chấu đôi có kích thước lên đến 17 inch, bộ phận này cũng được trang trí bằng màu đen bóng, đi kèm với huy hiệu “Edition C” bên ngoài đẹp mắt.

Hệ thống tiện nghi nâng cấp

Bên trong khoang lái của xe, còn được bổ sung thêm nhiều chi tiết trang trí được làm từ màu tro đen, bàn đạp được làm từ thép không gỉ, bảng điều khiển trung tâm ARTICO đặc biệt là phiên bản C250d, được làm từ các đinh tán cao su đi cùng với hệ thống định vị Garmin Map Pilot SD tiên tiến nhất.

mercedes-c-class-edition-c-tung-hoanh-tai-an-do-2.jpg

Bên trong khoang lái nhiều chi tiết trang trí được làm từ màu tro đen

Ngoài những trang bị mới mẻ trên, thì nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Đức cũng làm mới hệ thống tiện nghi trên xe, theo đó sẽ có sự hiện diện của màn hình hiển thị giải trí thông tin đa phương tiện với kích thước 8 inch độc lập, đi kèm với phần mềm COMAND của Mercedes và ánh sáng xung quanh 3 màu.

Song song với đó, xe còn có thêm cửa sổ trời toàn cảnh - món đồ chơi không thể thiếu ở những mẫu xe hiện đại, chức năng ra/vào mà không cần chìa, khởi động/tắt máy xe thông qua nút bấm động cơ, cuối cùng là hệ thống đèn đuôi và đèn pha dạng LED vô cùng bắt mắt.

Động cơ bền bỉ

Trong các phiên bản được nêu ra ở đây, ô tô Mercedes-Benz C-Class 2017 C200 sở hữu khối động cơ tăng áp mạnh mẽ, 4 xi lanh và có dung tích 2 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 184 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 300 Nm, mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng.

mercedes-c-class-edition-c-tung-hoanh-tai-an-do-3.jpg

Mercedes-Benz C-Class 2017 C200 sở hữu khối động cơ tăng áp mạnh mẽ

Trong khi đó, hai phiên bản còn lại là C220d và C250d đều được thương hiệu Đức lắp ráp cho khối động cơ sử dụng máy dầu diesel, đi kèm với khả năng tăng áp 4 xi lanh dung tích 2.2 lít, ở khối động cơ dầu chỉ có thể mang đến sức mạnh công suất tối đa 170 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 400 Nm.

Dựa vào những tìm hiểu cũng như từ hãng cung cấp, phiên bản C250 mạnh mẽ hơn khi có thể sản sinh công suất cực đại len đến 204 mã lực, còn mô men có khả năng xoắn tối đa đạt 500 Nm. Hầu hết, Mercedes quyết định tất cả những phiên bản của Edition C sẽ được sử dụng hộp số 9G-TRONIC tiêu chuẩn.

--->> Xem thêm giá E-Class 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/mercedes-c-class-edition-c-tung-hoanh-tai-an-do-89.html