Ford ra mắt EcoSport 2018 giá rẻ nhất phân khúc tại Mỹ

Tại thị trường Hoa Kỳ trong thời gian vừa qua, Ford EcoSport 2018 đã chính thức được ra mắt, theo đó xe đã được thay đổi một số trang thiết bị. Theo như những gì đại lý Ford Sài Gòn được biết, mẫu xế hộp này sẽ được bán ra vào đầu năm sau, với mức giá khởi điểm từ 20.990 USD (tương đương 477 triệu đồng).

Những bổ sung mới

Có thể dễ dàng thấy được, thương hiệu hàng đầu đến từ Hoa Kỳ đã rất tự tin vào vẻ ngoài của mẫu ô tô này, hầu như không có đổi mới nào về phần thiết kế ngoại thất của EcoSport 2018. ĐIểm khác biệt mà xe có được, chắn chắn sẽ là phần phía sau đã được tinh chỉnh với mân treo dự phòng.

ford-ra-mat-ecosport-2018-gia-re-nhat-phan-khuc-tai-my-1.jpg

Không có đổi mới nào về phần thiết kế ngoại thất của EcoSport 2018

Theo những tìm hiểu mới nhất, chiến mã này được bổ sung các trang bị tiêu chuẩn như cổng USB sạc nhanh, kết nối không dây Bluetooth, ổ cắm 12V và 110V, hệ thống dừng/khởi động động cơ tức thì, ngăn chứa tiện ích và rộng rãi, hệ thống âm thanh tinh chỉnh nếu khách hàng có nhu cầu.

Không chỉ dừng lại ở đó, dưới nắp ca pô của ô tô Ford EcoSport 2018 phiên bản S còn được lắp ráp thêm động cơ có khả năng tăng áp mạnh mẽ, với 3 xi lanh và dung tích 1 lít, xe có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 123 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 170 Nm, xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Song song với đó nếu muốn trải nghiệm xe tốt hơn, thay đổi những quy cũ, người mua xe còn có thể chọn cho mình hệ dẫn AWD với tổng số tiền phải chi thêm là 1.500 USD (tương đương 34 triệu đồng), nhằm gia tăng sức mạnh cho xe, khả năng vận hành sẽ ấn tượng hơn, chặng đường của người dùng sẽ thú vị hơn bao giờ hết.

ford-ra-mat-ecosport-2018-gia-re-nhat-phan-khuc-tai-my-2.jpg

Ford EcoSport 2018 phiên bản S còn được lắp ráp thêm động cơ có khả năng tăng áp

Không chỉ có hệ dẫn động hoàn toàn mới, mà gói tùy chọn này còn cung cấp thêm cho người tiêu dùng khối động cơ hoàn toàn mới mẻ, theo đó động cơ này có khả năng sản sinh công suất cực đại lên đến 167 mã lực, mô men xoắn cực đại làm việc hết mức đạt 202 Nm.

Xem thêm phiên bản Ford Ranger

Mức giá thấp nhất phân khúc

Dù chưa được bán ra ngoài thị trường chính thức, nhưng Ford cam đoan rằng phiên bản mới có thế mạnh về giá bán, khi mức giá mà khách hàng phải chi hoàn toàn rẻ hơn hẳn những đối thủ khác trong phân khúc, đây là động thái nhằm thu hút thêm nhiều đối tượng hơn nữa.

Được biết, với giá bán khởi điểm chỉ từ 20.800 USD, thì đây là mức giá thuộc hàng thấp nhất trong phân khúc, từ đó sức cạnh tranh của mẫu xe này hoàn toàn cao, có thể ngang hoặc nhỉnh hơn hẳn những chiến mã khác như Honda HR-V, Mazda CX-3 hay Kia Soul.

ford-ra-mat-ecosport-2018-gia-re-nhat-phan-khuc-tai-my-3.jpg

Xe có giá bán thấp nhất phân khúc

Phiên bản EcoSport SE còn được trang bị thêm món đồ chơi tiện nghi cửa sổ trời rộng rãi,cung cấp khoảng không thoáng đãng và mát mẻ, người dùng dễ dàng hòa mình với thiên nhiên hơn. Song song với đó là cảm biến hỗ trợ đỗ xe được bán với mức giá từ 23.900 USD (tương đương 543 triệu đồng).

Phiên bản SES có mức giá từ 27.735 (tương đương 630 triệu đồng), trong khi đó biến thể Titanium sở hữu mức giá từ 26.735 USD (tương đương 607 triệu đồng), những phiên bản này đều được trang bị thêm hệ thống định vị GPS và ghế được bọc bằng chất liệu da cao cấp.

--->> Xem thêm giá Everest 2017

Tổng hợp và biên tập
http://dailyfordhcm.net/ford-ra-mat-ecosport-2018-gia-re-nhat-phan-khuc-tai-my-220.html