Giá bao nhiêu cho phiên bản diesel của Toyota Fortuner tại Việt Nam

Trong thời gian sắp tới, chắc chắn rằng Toyota Fortuner được lắp ráp động cơ máy dầu diesel và sử dụng hộp số tự động, sẽ chính thức được bán ra ngoài thị trường Việt Nam. Theo như những gì đại lý Toyota Cần Thơ được biết, hiện giá xe đã bị rò rỉ ngoài, theo đó xe sẽ có giá bán dao động từ 1.066 tỷ đồng.

Thông tin mới nhất về Toyota Fortuner diesel

Thời gian vừa qua, nhiều nguồn tin trên thị trường đã đưa tin về việc Toyota Việt Nam đang tiến hành đưa dòng xe Toyota Fortuner được trang bị động cơ máy dầu diesel về thị trường nước ta, đi kèm với đó là hộp số tự động sắp có mặt tại nước ta, đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dư luận.

gia-bao-nhieu-cho-phien-ban-diesel-cua-toyota-fortuner-tai-viet-nam-1.jpg

Toyota Fortuner được trang bị động cơ máy dầu diesel đã về thị trường nước ta

Nhiều đại lý bán lẻ của Toyota còn cung cấp thêm một số thông tin thú vị liên quan đến dòng xe này, hiện tại hãng đã bắt đầu cho phép người tiêu dùng trên toàn quốc đặt cọc mẫu xế hộp này, chi phí cũng đã rò rỉ với khoảng 1.066 tỷ đồng để sở hữu phiên bản mới này.

Không hổ danh là dòng SUV bán chạy nhất thị trường Việt Nam, ở thời điểm hiện tại khó có sản phẩm nào có thể đánh bại được ô tô Toyota Fortuner 2017, chính vì vậy dù chỉ là những thông tin rò rỉ nhưng đã thu hút được rất nhiều người dùng quan tâm, nhiều khách hàng cũng cho rằng mức giá để sở hữu xe khá hợp lý.

Dù là vậy, nhiều khách hàng cho biết họ sẽ vẫn tiếp tục chờ đợi cho đến khi năm mới bước sang, khi mà thị trường bắt đầu áp dụng thuế ô tô ổn định hơn, đi kèm với đó là giá xe nhập từ ASEAN vào Việt Nam sẽ về mức 0%, lúc ấy giá xe ô tô có thể sẽ rẻ hơn, đây là thời điểm thích hợp để xuống tiền.

gia-bao-nhieu-cho-phien-ban-diesel-cua-toyota-fortuner-tai-viet-nam-2.jpg

Là dòng SUV bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Vào đầu năm 2018, biến thể sử dụng máy dầu Diesel của Toyota Fortuner sử dụng hộp số tự động được nhập khẩu từ Indonesia sẽ chính thức được bán ra ngoài thị trường, thông tin này ngay lập tức đã được cộng đồng yêu xe hơi quan tâm sâu sắc, vì những lý do như sau.

Những thay đổi mới

Xe sẽ không còn được trang bị động cơ 2.8 lít, giống như phiên bản tại thị trường Thái Lan, mà ở biến thể từ Indonesia sẽ sử dụng động cơ máy dầu 2.4 lít. Hơn nữa, chiến mã này còn được bổ sung thêm hộp số tự động 6 cấp, đặc biệt hơn xe chỉ có phiên bản 1 cầu duy nhất.

Fortuner diesel được trang bị hộp số tự động sở hữu một điểm nổi bật khác, đích thị là sự xuất hiện của nhiều hệ thống công nghệ an toàn hiện đại, trong đó có mặt của túi khí an toàn lên đến 7 túi khí, hệ thống HAC khởi hành ngang dốc, hệ thống VSC cân bằng điện tử. Đây cũng là biến thể được nhiều người tiêu dùng mong đợi nhất, ở dòng Toyota Fortuner tại Việt Nam.

gia-bao-nhieu-cho-phien-ban-diesel-cua-toyota-fortuner-tai-viet-nam-3.jpg

Fortuner diesel được trang bị hộp số tự động

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) còn cung cấp thêm rằng, ở thời điểm hiện tại trong 3 biến thể của Toyota Fortuner đang được phân phối, thì trong đó phiên bản sử dụng máy dầu đang được nhiều đối tượng khách hàng tìm mua nhất.

Tính đến hết tháng 8 vừa qua, biến thể này đã chiếm hơn nửa doanh số của dòng Fortuner đạt được tại thị trường Việt Nam. Nếu mọi công đoạn chuẩn bị của Toyota không gặp phải trục trặc, thì trong thời gian sắp tới khi Toyota Fortuner diesel hộp số tự động xuất hiện, sẽ tạo nên cơn sốt vô cùng mạnh mẽ giống như phiên bản hiện nay của dòng xe này đã từng làm được.

--->> Xem thêm giá Innova 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.xetoyotagiatot.net/gia-bao-nhieu-cho-phien-ban-diesel-cua-toyota-fortuner-tai-viet-nam-118.html