Hai phiên bản đặc biệt của Captiva xuất hiện tại Nhật và Úc

Khá bất ngờ với động thái vừa qua của Chevrolet, hãng đã tung ra lần lượt hai phiên bản khác nhau của Chevrolet Captiva đến hai thị trường khác nhau. Theo như những gì đại lý Chevrolet Newway được biết, thị trường Nhật Bản sẽ nhận được 15 chiếc Captiva phiên bản Perfect Black, trong khi đó tại Úc hãng lại giới thiệu biến thể Actie Special Edition hoàn toàn mới.

Biến thể Perfect Black

Thị trường Nhật Bản trong thời gian vừa qua khá im ắng, chính vì vậy việc ra mắt phiên bản Perfect Black của Captiva được xem là việc làm thông minh, hầu như mọi sự chú ý ở thời điểm hiện tại đều đổ dồn vào phiên bản đặc biệt này, song song với đó nâng tầm khả năng cạnh tranh của dòng Captiva hơn.

hai-phien-ban-dac-biet-cua-captiva-xuat-hien-tai-nhat-va-uc-1.jpg

Phiên bản Perfect Black lấy màu đen làm chủ đạo

Điểm đặc biệt ở phiên bản này, chính là sự xuất hiện của sắc đen ở hầu hết các trang bị, ngoại hình của xe trong đó có la zăng 19 inch, không gian cabin... Để chiếc xe trông đặc biệt và thu hút ánh nhìn hơn, Chevrolet đã tinh tế bổ sung thêm một số chi tiết được mạ crom sáng bóng.

Các ghế ngồi bên trong khoang lái đều được thay đổi rõ rệt, các ghế ngồi tinh chỉnh hiện đại, bọc da cao cấp, hơn nữa tại hai hàng ghế trước còn có thêm tính năng sưởi nhiệt tiện ích, các ghế ngồi phía sau cũng không thua kém khi được bổ sung màn hình giải trí 10.2 inch.

Khả năng vận hành của ô tô Chevrolet Captiva 2017 Perfect Black đều dựa vào khối động cơ Ecotec 2.4L, xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh. Ngoài ra, thương hiệu Hoa Kỳ còn bổ sung thêm một số công nghệ hàng đầu cho xe như hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống cảnh báo điểm mù cùng các tiện ích như Android Auto hay Apple CarPlay.

  • Chevrolet cũng đã thông báo thêm rằng, phiên bản Perfect Black chỉ được phân phối với số lượng giới hạn. Theo đó, tại Nhật Bản chỉ có đúng 15 người dùng may mắn sở hữu biến thể đặc biệt này, ngay từ bây giờ khách hàng có thể đặt mua xe với giá bán khởi điểm từ 4.090.000 yên.
  • hai-phien-ban-dac-biet-cua-captiva-xuat-hien-tai-nhat-va-uc-2.jpg
  • Chevrolet Captiva 2017 Perfect Black lắp ráp khối động cơ Ecotec 2.4L
  • Xem thêm phiên bản Chevrolet Orlando
    Chevrolet Orlando LT
    Chevrolet Orlando LTZ

Biến thể Active Special Edition

Nếu như Chevrolet dành cho thị trường Nhật Bản 15 chiếc Perfect Black, thì tại Úc hãng lại ra mắt phiên bản Active Special Edition hoàn toàn mới. Điểm đặc biệt trên bản này, ngoài những trang bị mới như vành hợp kim 18 inch, ghế lái có chức năng chỉnh điệm 8 hướng, cửa sổ trời thì xe vẫn được giữ nguyên vẹn những thế mạnh vốn có của Captiva.

hai-phien-ban-dac-biet-cua-captiva-xuat-hien-tai-nhat-va-uc-3.jpg

Captiva Active Special Edition được đầu tư và phát triển dựa trên Captiva 7 LS

So với phiên bản tiêu chuẩn, biến thể này có giá bán nhỉnh hơn hẳn 2.000 AUD, đây là biến thể duy nhất duy trì được phong độ là mẫu xe có giá trị nhất ở thời điểm hiện tại, giữa muôn vàn chiến mã trong phân khúc 7 chỗ khác. Chắc chắn rằng, khách hàng sẽ không phải thất vọng khi đặt niềm tin vào mẫu ô tô này, chiếc 7 chỗ này sẽ phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Ở thời điểm hiện tại, nếu bạn là người dùng tinh tế đề cao tỉ lệ giá/hiệu quả, thì không mẫu xe nào có thể đáp ứng được nhu cầu đó như Chevrolet Captiva 2017. Hiện tại, nhiều tính năng và tiện ích của phiên bản Captiva Active Special Edition vẫn chưa được thông báo rộng rãi, nhưng yên tâm là phiên bản này vẫn sở hữu đầy đủ tùy chọn tiêu chuẩn của Captiva.

--->> Xem thêm giá Orlando 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/hai-phien-ban-dac-biet-cua-captiva-xuat-hien-tai-nhat-va-uc-147.html