Tại Mỹ Chevrolet Cruze 5 cửa thay đổi thế nào

Ngay từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Mỹ, Chevrolet Cruze phiên bản 5 cửa đã khoáy động không khí tại đây sôi động hơn bao giờ hết. Theo như những gì đại lý Chevrolet Newway được biết, biến thể này sở hữu cho riêng mình khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, mà xe còn có tính kinh tế khá cao.

Vận hành mạnh mẽ

Dù đã có mặt trên nhiều thị trường khác nhau trên thế giới từ tháng 1/2016, nhưng đến nay chiếc xe vẫn duy trì được độ nóng của mình. Vẫn như từ hồi mới xuất hiện, mẫu ô tô này vẫn thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ mọi người nhờ vào những thay đổi mà Chevrolet đã ngày đêm phát triển.

tai-my-chevrolet-cruze-5-cua-thay-doi-the-nao-1.jpg

Cruze là chiếc xe chiếm được rất nhiều tình cảm của khách hàng

Ấn tượng ban đầu mà người dùng tìm thấy ở Chevrolet Cruze 5 cửa, chính là động cơ mạnh mẽ của mình. Mẫu xe được trang bị cho động cơ xăng 4 xi lanh, đi kèm với tăng áp turbo 1.4L, cung cấp cho xe công suất 153 mã lực, mô men xoắn làm việc đạt 240 Nm.

Kế đến, điểm đặc biệt tiếp theo mà ô tô Chevrolet Cruze 2017 5 cửa còn có được chính là được bổ sung thêm động cơ sử dụng máy dầu diesel mới, tương tự với loại đã từng xuất hiện trên các biến thể sedan.

Giải thích cho việc làm trên, nhà sản xuất muốn mang đến cho người tiêu dùng của mình, những trải nghiệm mới mẻ khi trải qua những chặng đường quen thuộc của mình. Được biết, khối động cơ diesel có 4 xi lanh, khả năng tăng áp, dung tích 1.6L, mang đến sức mạnh công suất cực đại lên đến 137 mã lực, mô men xoắn tối đa khoảng 325 Nm.

tai-my-chevrolet-cruze-5-cua-thay-doi-the-nao-2.jpg

Tiện nghi hiện đại đầy đủ các chức năng

Xem thêm phiên bản Chevrolet TrailBlazer

Nét nổi bật của bản 5 cửa

Theo công bố mới đây nhất của Cơ quan bảo vệ môi trường EPA đã cho biết rằng, phiên bản hatchback này có khả năng tiêu hao nhiên liệu rất tinh tế, xe chỉ mất khoảng 4.52 lít/100 km khi hoạt động ở đường cao tốc, đây là kết quả thu được ở bản sử dụng hộp số sàn 6 cấp, còn phiên bản hộp số tự động 9 cấp lại làm tốt hơn khi đạt 5 lít/100 km.

Trở lại lần này, Chevrolet còn trang bị thêm cho xe gói tùy chọn mới là RS Package tiêu chuẩn, với gói này người dùng sẽ có thêm vành mêm xe 18 inch, cánh gió nhỏ ở phía sau xe. Ngoài ra, trong gói tùy chọn này còn xuất hiện thêm ghế lái với khả năng tinh chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế trước có chức năng sưởi ấm tiện ích, chìa khóa thông minh với chức năng mở cửa và khởi động máy không cần chìa.

tai-my-chevrolet-cruze-5-cua-thay-doi-the-nao-3.jpg

Xe sở hữu khoang hành lý khoảng 643 lít

Khoang hành lý của bản hatchback cũng gây được tiếng vang lớn trong phân khúc, khi chưa gập hàng ghế xe chỉ cung cấp được 643 lít, nhưng nếu có nhu cầu sử dụng bộ phận này hơn nữa, khách hàng có thể gập hàng ghế sau xuống, vị trí này sẽ tăng diện tích chứa đựng lên đến 1.336 lít.

Theo tìm hiểu, phiên bản 5 cửa diesel tại thị trường Mỹ có giá bán dao động từ 24.670 USD (560 triệu đồng), theo đó xe được chia thành 2 phiên bản khác nhau là LT số sàn và LT số tự động. Được biết, Chevrolet Cruze bản máy dầu có thể tiết kiệm nhiên liệu 4,7 lít/100km.

--->> Xem thêm giá Colorado 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/tai-my-chevrolet-cruze-5-cua-thay-doi-the-nao-43.html