Điểm lại 100 năm lịch sử phát triển dòng xe tải và bán tải của Chevrolet (Phần 3)

Nằm trong trong chuỗi bài "Điểm lại 100 năm lịch sử phát triển dòng xe tải và bán tải của Chevrolet", hôm nay, đại lý Chevrolet Giải Phóng sẽ mang đến cho các bạn thông tin về 6 dòng xe tải và bán tải mới nhất, ấn tượng nhất hiện nay.

Đầu tiên là chiếc Colorado 2015

Xe ô tô Chevrolet Colorado 2015 mang nét hầm hố và cơ bắp với kiểu dáng thời thượng. Chiếc xe chinh phục mọi con đường với sức kéo tuyệt vời nhờ vào động cơ Duramax mới.

diem-lai-100-nam-lich-su-phat-trien-dong-xe-tai-va-ban-tai-cua-chevrolet-phan-3-01.jpg

Thứ hai là, Colorado Xtreme

Colorado Xtreme là một mẫu xe trình diễn, tiền thân của mẫu bán tải sản xuất Colorado 2017, hứa hẹn khả năng di chuyển trên mọi cung đường cũng như phục vụ mọi mục đích sử dụng. Với nắp ca-pô lớn, thanh thể thao định danh với dòng chữ Colorado và giá nóc kiểu Safari, chiếc xe trông đầy khả năng như vẻ ngoài mạnh mẽ của nó.

diem-lai-100-nam-lich-su-phat-trien-dong-xe-tai-va-ban-tai-cua-chevrolet-phan-3-02.jpg

Mẫu xe là sự hồi đáp trực tiếp cho mong muốn cá nhân hóa chiếc xe của khách hàng. Sự hầm hố của Xtreme tiếp tục được thể hiện ở nội thất với các thiết bị hỗ trợ và phụ kiện mới như tay nắm dành cho hành khách ở bên cạnh bảng điều khiển và máy đo độ nghiêng. Kết hợp với việc vận dụng tiên tiến về màu sắc, chất liệu, kết cấu và công nghệ, hành khách được đảm bảo an toàn, kết nối và thoải mái trên những cuộc phiêu lưu off-road thực thụ.

Xem thêm:

Chevrolet Colorado LTZ 2.8L 4x4

Chevrolet Colorado LT 2.5L 4x4

Thứ ba, Colorado ZH2 2017

Mẫu xe này được sản xuất phục vụ mục đích quân sự, chuyên vận hành trên những địa hình khắc nghiệt mà không gây ra nhiều tiếng ồn và tạo ít nhiệt. Bộ phận pin nhiên liệu có thể tháo rời (EPTO) cho phép các pin nhiên liệu rời cung cấp sức mạnh cho chiếc xe ở ngay cả những khu vực xa xôi không có điện. Với chiếc ZH2, Chevrolet tiếp tục mở rộng giới hạn cải tiến cho xe bán tải của mình.

diem-lai-100-nam-lich-su-phat-trien-dong-xe-tai-va-ban-tai-cua-chevrolet-phan-3-03.jpg

Thứ tư, Colorado 2017 phiên bản phổ thông

Đây là mẫu bán tải cỡ trung phổ biến nhất hiện nay của Chevrolet. Sản xuất tại Thái Lan dành cho thị trường Đông Nam Á, Colorado khỏe khoắn và linh hoạt phù hợp với mọi phong cách sống. Chiếc xe còn sở hữu thiết kế mới mẻ, khả năng vận hành tuyệt vời của động cơ, khả năng đánh lái xuất sắc và dẻo dai ngay cả trên những cung đường off-road khắc nghiệt. Thiết kế nội ngoại thất được làm mới với vẻ ngoài hầm hố nhưng không kém phần tinh tế khiến chiếc xe trở thành chiếc bán tải lý tưởng cho công việc và vui chơi.

diem-lai-100-nam-lich-su-phat-trien-dong-xe-tai-va-ban-tai-cua-chevrolet-phan-3-04.jpg

Kế đến là, Colorado High Country Storm

Sản xuất tại Thái Lan và hiện là chiếc bán tải hàng đầu của Chevrolet, thiết kế nam tính hấp dẫn và khả năng vận hành ưu việt khiến Colorado High Country Storm trở thành chiếc xe lý tưởng cho cả việc đi lại hàng ngày lẫn vận chuyển nặng. Trên phiên bản dành riêng cho Thái Lan, Colorado High Country Storm nâng cao chức năng và khả năng vận hành của chiếc xe.

diem-lai-100-nam-lich-su-phat-trien-dong-xe-tai-va-ban-tai-cua-chevrolet-phan-3-05.jpg

Cuối cùng là, Colorado Centennial Edition 2018

Mẫu xe kỷ niệm 100 năm xe tải và bán tải Chevrolet có các biểu tượng di sản Chevrolet đặc biệt được dập nổi trên tấm trải sàn nội thất, một lớp phun sàn thùng xe và huy hiệu 100 năm lấy cảm hứng từ màu sắc và thiết kế của các mẫu xe tải Chevrolet đời đầu.

diem-lai-100-nam-lich-su-phat-trien-dong-xe-tai-va-ban-tai-cua-chevrolet-phan-3-06.jpg

Dựa trên mẫu Colorado High-Country và LTZ 2018, phiên bản Colorado Centennial Edition 2018 đưa chiếc Colorado đã giành nhiều giải thưởng, vươn lên một tầm cao mới về kỹ thuật chất lượng với động cơ mạnh mẽ và công nghệ và kết nối dẫn đầu phân khúc, trong đó có hệ thống thông tin giải trí Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất và nhận diện giọng nói Siri Eyes Free. Phiên bản Colorado Centennial Edition 2018 sẽ có mặt tại Thái Lan và Việt Nam từ ngày 27/11.

Kết thúc chuỗi bài "Điểm lại 100 năm lịch sử phát triển dòng xe tải và bán tải của Chevrolet", chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy ấn tượng và tự hào về lịch sử phát triển đầy hào hùng của hãng xe Chevrolet. Hi vọng, đây sẽ là tiền đề, là cơ sở cho những lựa chọn sáng giá cho các bạn khi mua xe.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Chevrolet

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/diem-lai-100-nam-lich-su-phat-trien-dong-xe-tai-va-ban-tai-cua-chevrolet-phan-3-103.html