Cuộc chiến của Chevrolet Orlando và Toyota Innova (P2)

Theo như những gì đại lý Chevrolet Newway được biết, trên thị trường các mẫu MPV 7 chỗ đa dụng rất thu hút được rất nhiều đối tượng khách hàng yêu thích xe hơi. Cũng không có gì lạ khi Toyota Innova và Chevroet Orlando luôn là hai sản phẩm được đem ra so sánh nhiều nhất.

Nội thất

Chevrolet Orlando được nhà sản xuất mang đến cho phong cách cabin kép khá phù hợp, cân đối với tổng thể ngoại hình của xe. Hầu hết, các trang bị bên trong xe đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp, mang đến cái nhìn sang trọng trong khi chất liệu này ở Innova lại sử dụng là nỉ.

cuoc-chien-cua-chevrolet-orlando-va-toyota-innova-p2-1.jpg

Chevrolet Orlando được nhà sản xuất mang đến cho phong cách cabin kép

Trên tay lái của cả hai mẫu xe này, được bổ sung các phím điều khiển dành riêng cho hệ thống giải trí đa phương tiện và âm thanh trong xe. Hệ thống giải trí của cả 2 gần như tương tự nhau, với những kết nối tiện dụng và thông minh như USB/AUX/Radio cùng với đầu đĩa CD tiện lợi, mang đến những bài hát bộ phim yêu thích nhất. Bất ngờ hơn, bảng táp lô của Orlando còn được tích hợp thêm các hộc để đồ tiện lợi, mang đến sự thuận tiện bất ngờ cho người dùng.

Động cơ

Như đã công cố, Toyota Innova được trang bị động cơ loại 4 xi lanh thẳng hàng VVT-i dung tích 2 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 134 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 182 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, xe sử dụng hộp số tự động 4 cấp.

cuoc-chien-cua-chevrolet-orlando-va-toyota-innova-p2-2.jpg

Chevrolet lại mang đến cho Orlando động cơ khá hiện đại

Trong khi đó, Chevrolet lại mang đến cho Orlando động cơ khá hiện đại, có kim phun điện tử đi kèm bướm gas điều chỉnh tự động, với công nghệ Ecotec 1.8L giúp cho xe có thể đạt được công suất 139 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô men xoắn 176 Nm tại vòng tua máy 3.800 vòng/phút.

Thiết kế khung gầm GOA của sản phẩm Innova so với trước vẫn không mấy thay đổi, dẫu vậy vẫn có một số chi tiết được đổi mới tại vị trí hệ thống gầm bệ xe. Ngoài ra, hệ thống khung xe của ô tô Chevrolet Orlando 2017 còn được bổ sung thép chịu lực, nhờ đó trọng lượng của Orlando có phần cao hơn Innova.

Hệ thống an toàn trên xe cũng được các thương hiệu để mắt đến, Innvo sở hữu cho riêng mình hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hàng ghế trước thì được bổ sung thêm túi khí an toàn cùng với cảm biến lùi hỗ trợ dừng đỗ xe. Chevrolet Orlando gần như tương tự với những hệ thống trên nhưng có thêm hệ thống cân bằng điện tử ESP.

cuoc-chien-cua-chevrolet-orlando-va-toyota-innova-p2-3.jpg

Hệ thống an toàn trên xe cũng được các thương hiệu để mắt đến

Nếu so về cảm giác lái, chắc chắn rằng Orlando nhỉnh hơn, vì hệ thống cân bằng điện tử ESP và có độ phản hồi mặt đường tốt hơn hẳn, vì vậy mà xe mang đến những cảm giác lái thích thú và “sướng” hơn hẳn đối thủ của mình. Hơn nữa, Orlando mang đến cảm giác an toàn hơn khi được bổ sung lên đến 4 phanh đĩa có mặt ở cả 4 bánh xe.

Qua những trải nghiệm thực tế, rõ ràng có thể thấy được những gì Orlando làm được mang đến khả năng vận hành vượt trội hơn hẳn khi mang đến những giây phút lái khá thú vị, còn Innova lại khá bồng bềnh. Khi vào cua với tốc độ cao, Orlando cũng xuất sắc mang đến cảm giác chắc tay nhờ vào phản hồi mặt đường tốt hơn hẳn.

--->> Xem thêm giá Cruze 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/cuoc-chien-cua-chevrolet-orlando-va-toyota-innova-p2-150.html