So sánh thiết kế của Orlando và Innova

Mặc dù giá bán của Chevrolet Orlando có phần đắt hơn so với Toyota Innova, nhưng khi quyết định chọn mua Orlando người dùng lại được hưởng nhiều quyền lợi hơn hẳn. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Newway đã biết được rằng Orlando được nhiều gia đình chọn lựa hơn, trong khi đó Innova lại được các nhà kinh doanh về vận chuyển, taxi tin dùng hơn.

Ngoại thất

Dường như thương hiệu Nhật Bản đã bỏ qua những đường nét truyền thống của mình, để mang đến cho sản phẩm của mình những thiết kế mới lạ và độc đáo, trong đó ấn tượng nhất chính là lưới tản nhiệt đã được thiết kế to hơn hẳn, được kéo dài xuống làm nên cái nhìn mạnh mẽ và khỏe khoắn.

so-sanh-thiet-ke-cua-orlando-va-innova-1.jpg

Chevrolet Orlando 2017 cụm lái tản nhiệt với thiết kế đặc trưng từ thương hiệu của mình

Ngay tại khu vực ba đờ sốc của xe, Toyota còn tinh tế hơn khi mang đến cái nhìn hoàn toàn mới khi được kéo dài dải nhựa đen từ phía dưới gầm xe lên. Còn lại, hầu như không có sự thay đổi trong thiết kế hình hộp như bao phiên bản khác.

Để không phải thua kém đối thủ của mình, Chevrolet đã mang đến cho xe Chevrolet Orlando 2017 cụm lái tản nhiệt với thiết kế đặc trưng từ thương hiệu của mình, theo đó bộ phận này được chia rộng làm hai phần trên dưới riêng biệt.

Với thiết kế có phần mạnh mẽ và hoang dã, chiếc xe khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, ngoài ra xe còn sở hữu thêm những chi tiết khá mới lạ, nhằm chứng minh phong cách ấn tượng của xe chỉ dành cho những khách hàng cá tính mạnh mẽ.

Trong tất cả các phiên bản mà mẫu ô tô này đang được phân phối, biến thể cao cấp LTZ được nhiều chuyên gia nhận xét là sản phẩm thông minh nhất khi được bổ sung cảm biến thông minh trên tay nắm cửa. Hoàn hảo hơn, phần líp bô ở phía sau được trang trí bằng các khối màu hòa hợp với tổng thể của xe.

so-sanh-thiet-ke-cua-orlando-va-innova-2.jpg

Chiếc xe khẳng định được vị thế của mình trên thị trường

Xem thêm phiên bản Chevrolet Aveo

Nét thu hút của Orlando

Về phía Toyota Innova, cụm đèn hậu của xe cũng được làm mới hơn khi có những viền đỏ được kéo dài đến tận phần cánh cửa sau xe. Con khu vực này tại Orlando lại có những đương cắt vuông góc mạnh mẽ, đây là nét yêu thích của những mẫu xe đa dụng hiện này trên thị trường.

Có thể thấy được rằng, dù cả hai đều là mẫu MPV 7 chỗ đa dụng, nhưng Innova lại nghiêng về lối phong cách đặc trưng của thương hiệu mình, với các đường nét nhàm chán đã đi vào quá khứ. Còn Orlando lại mang đến cái nhìn hiện đại, linh hoạt và tươi trẻ hơn hẳn, đây là điều tất yếu khiến cho phần nhìn của xe đỉnh hơn.

so-sanh-thiet-ke-cua-orlando-va-innova-3.jpg

Orlando lại mang đến cái nhìn hiện đại, linh hoạt và tươi trẻ hơn hẳn

Ngay bên hông xe, thay vì sử dụng bộ vành đúc kích thước 15 inch, với thông số lốp là 205/65R15 như trên Innova, Chevrolet lại sử dụng cho đứa con cưng của mình bộ la zăng hợp kim đúc có phần lớn hơn khi kích thước 17 inch, với bộ lốp đi kèm là 225/50R17.

Nếu như mẫu xe từ Nhật Bản sở hữu khoảng sáng gầm cao hơn, nên cung cấp tầm nhìn tốt hơn thì mẫu ô tô đến Hoa Kỳ lại có khả năng bám đường tốt hơn. Điều đặc biệt hơn nữa, bộ cánh của Orlando còn khá chắc chắn và cứng cáp, giúp khả năng chịu đựng mọi va chạm tốt hơn.

--->> Xem thêm giá Chevrolet TrailBlazer 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/so-sanh-thiet-ke-cua-orlando-va-innova-45.html