Phiên bản mới của Colorado oanh tạc BMS 2017

Trong sự kiện thường niên triển lãm Bangkok Motor Show 2017 vừa qua, người hâm mộ của Chevrolet đã khá phấn khích khi được trông thấy Chevrolet Colorado phiên bản High Country Storm hoàn toàn mới. Theo nhận định của Chevrolet Newway, đây là biến thể hoàn toàn mới mang đậm phong cách thiết kế hầm hố, mạnh mẽ và vô cùng cá tính.

Sản phẩm nổi bật

Triển lãm năm nay, General Motor mang khá ít sản phẩm đến đây, dù ít nhưng quả thật chất lượng của từng sản phẩm không phải thuộc dạng đùa được. Mỗi một dòng xe đều sở hữu cho riêng mình một sức hút khó cưỡng, chính vì thế nhờ có sự góp mặt của cổ máy thể thao Corvette Stingray, siêu bán tải có kích thước khủng Chevrolet Silverado và đặc biệt hơn là Chevrolet Colorado 2017 High Country Storm, đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách tham quan.

phien-ban-moi-cua-colorado-oanh-tac-tai-bms-2017-1.jpg

Chevrolet Colorado 2017 High Country Storm ra mắt BMS 2017

Ngoài bổ sung thêm cho Chevrolet Colorado 2017 những trang bị mới, đáp ứng những nhu cầu cá nhân của người dùng, thì phong cách thiết kế của xe cũng là điểm hoàn toàn lôi cuốn người xem. Thiết kế của phiên bản đặc biệt này, có phần cứng cáp nhưng vẫn giữ được những chi tiết hầm hố nếu so với phiên bản tiêu chuẩn của xe.

Nhiều bổ sung hơn nữa

Với những tên gọi mới toanh Blue Me Away, Pull Me Over Red, Black Meet Kettle Metallic, Summit White, Satin Steel Grey Metallic và Auburn Brown Metallic. Chevrolet mang đến cho người mua xe 6 lựa chọn về màu sắc dành cho xe, khi mua xe khách hàng không mất quá nhiều thời gian để tìm ra được màu sắc phù hợp với bản thân.

phien-ban-moi-cua-colorado-oanh-tac-tai-bms-2017-2.jpg

Chevrolet mang đến cho người mua xe 6 lựa chọn về màu sắc

Việc đổi mới thiết kế của xe là một việc làm cần thiết để cạnh tranh với những đối thủ khác trên thị trường, nhưng không vì vậy mà Chevrolet lại mất đi việc trang bị thêm cho sản phẩm của mình những tiện ích hàng đầu như: Camera hỗ trợ đỗ xe, đèn pha và gạt mưa có chức năng tự động, khởi động/ tắt máy xe từ xa…

Sau những giây phút lái xe mệt mõi, người dùng dễ dàng tìm thấy được sự thư giản ở những các trang bị giải trí trên xe. Hầu hết mọi thứ đều được hiện thị rõ ràng trên màn hình cảm ứng cùng với các cổng kết nối thông dụng, công nghệ Mylink hàng đầu còn được bổ sung thêm kết nối Apple CarPlayAndroid Auto.

phien-ban-moi-cua-colorado-oanh-tac-tai-bms-2017-3.jpg

Khả năng vận hành ấn tượng của xe nhờ vào khối động cơ Turret Duramax 2.5L

Dù là dòng bán tải, ngoài khả năng vận hành ấn tượng thì công nghệ an toàn là điều không thể thiếu, chính vì vậy mà nhà sản xuất mang khá nhiều công nghệ hàng đầu dành cho xe, trong đó nổi bật gồm có 3 túi khí, hệ thống ABS, hệ thống ESC, hệ thống BA, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống giám sát áp suất lốp…

Khả năng vận hành ấn tượng của xe nhờ vào khối động cơ Turret Duramax 2.5L, nhờ đó mà xe có thể đạt được công suất cực đại lên đến 180 mã lực, mô men xoắn khoảng 440 Nm, cùng với đó xe được trang bị thêm hộp số tự động 6 cấp. Theo công bố của thương hiệu, xe sở hữu khả năng tiêu hao nhiên liệu tinh tế và đạt đủ tiêu chuẩn về khí Euro 4.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Orlando 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/phien-ban-moi-cua-colorado-oanh-tac-bms-2017-151.html