So sánh động cơ và nội thất giữa Orlando và Innova

Không hẹn mà gặp, cả Chevrolet Orlando và Toyota Innova luôn là hai mẫu xe MPV được yêu thích nhất trên nhiều thị trường. Theo nhận định của Chevrolet Neway, ngoài những đường nét khác biệt về thiết kế, mỗi động cơ của một sản phẩm đều có một nét đặc biệt riêng biệt.

Nội thất

Người dùng sẽ cảm thấy ngạc nhiên nếu bước vào khoang lái của Orlando, người dùng dễ dàng cảm nhận được sự sang trọng, đẳng cấp nhờ những trang thiết bị được sử dụng vật liệu da, trong khi đó đối đối thủ lại chỉ được bọc chất liệu nỉ. Thiết kế dạng cabin kép của Orlando cũng nổi bật hơn hẳn Innova, không quá lời khi nói các hãng xe Mỹ luôn đi đầu trong thiết kế.

so-sanh-dong-co-va-noi-that-giua-orlando-va-innova-1.jpg

Người dùng sẽ cảm thấy ngạc nhiên nếu bước vào khoang lái của Orlando

Chắc chăn rằng, các hàng ghế của Orlando sẽ mang đến cảm giác ngồi thoải mái hơn hẳn dành cho người dùng. Ngược lại, chất liệu nỉ xuất hiện trên ghế ngồi của Innova dễ bám bụi bẩn và ám những mùi hôi khó chịu. Trang bị điều hòa cũng khá được quan tâm ở cả hai, với khả năng làm mát khá nhanh nhưng mỗi xe lại có 1 cách lắp đặt khác nhau, ở Chevrolet Orlando được đặt tại hàng ghế thứ hai dưới sàn xe, còn Innova trang bị này lại được xuất hiện ở vị trí nóc xe.

Động cơ

Dù động cơ của Innova không được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong thực tế, tuy nhiên nó vẫn mang đến những trải nghiệm mới mẻ dành cho người dùng. Xe sử dụng động cơ 3 xi lanh VVT-i 2L, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 134 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 182 Nm.

so-sanh-dong-co-va-noi-that-giua-orlando-va-innova-2.jpg

Vì là dòng xe của Mỹ, nên động cơ của Orlando có phần nhỉnh hơn đôi chút

Vì là dòng xe của Mỹ, nên động cơ của Orlando có phần nhỉnh hơn đôi chút, với động cơ Ecotec 1.8L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 139 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 176 Nm, xe còn được sử dụng hộp số tự động 6 cấp, kèm với đó là tính năng hiện đại kim phun điện tử với bướm gas điều chỉnh tự động.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Captiva

Có thể thấy được rằng, ở Innova khung xe GOA vẫn không mấy thay đổi, hầu như vẫn được giữ nguyên vẹn so với thế hệ trước. Còn hệ thống khung gầm của Chevrolet Orlando 2017 được tích hợp thêm những chất liệu vững chắc như thép chịu lực, dù tăng khả năng cứng cáp của xe nhưng đồng thời khiến nó nặng hơn đôi chút.

Nói đến dòng xe Mỹ, người dùng luôn rất yên tâm vì mỗi sản phẩm đều có được những công nghệ an toàn hàng đầu. Theo đó Orlando có được hệ thống phanh ABS, hệ thống cân bằng ESP, túi khí an toàn và cảm biến lùi xe. Innova cũng khá giống với Orlando, khi vẫn sử dụng những công nghệ hàng đầu trên.

so-sanh-dong-co-va-noi-that-giua-orlando-va-innova-3.jpg

Hệ thống khung gầm của Chevrolet Orlando 2017 được tích hợp thêm những chất liệu vững chắc

Nhờ vào những công nghệ an toàn hàng đầu của mình, mà Chevrolet Orlando mang đến cảm giác cầm lái vững vàng với khả năng di chuyển trên đường an toàn hơn hẳn Toyota Innova. Quan trọng hơn, khác với phanh đĩa cho 2 bánh trước và tang trống cho 2 bánh sau như ở Innova, Orlando sử dụng phanh đĩa cho cả 4 bánh xe.

Khi trải nghiệm cả 2 dòng xe, chắc chắn rằng người dùng sẽ thích thú với khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ có phần nhỉnh hơn của Chevrolet Orlando. Khi sử dụng dòng xe này, khách hàng luôn yên tâm và tự tin hơn trong từng cử động đường lái của mình, điều này được thể hiện rõ nét nhất khi bạn bắt đầu vào bên trong và cầm vô lăng của xe, đây chính là khác biệt mà không phải dòng xe nào cũng làm được như Orlando.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Colorado 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/so-sanh-dong-co-va-noi-that-giua-orlando-va-innova-47.html