Trung Quốc đón nhận hai biến thể mới của Camry 2018

Toyota Camry 2018 trong thời gian vừa qua, đã khá làm thị trường Trung Quốc một phen nhốn nháo khi chính thức được ra mắt tại đây. Theo như những gì đại lý Toyota Cần Thơ được biết, mẫu xế hộp này sở hữu ngoại hình rất giống với những biến thể đã từng có mặt tại Mỹ và Nhật Bản.

Hai phiên bản

Dựa vào những hình ảnh mới nhất liên quan đến dòng xe này, dễ dàng thấy được rằng nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc đã mang đến thị trường Trung Quốc, hai phiên bản hoàn toàn khác nhau của Camry 2018, trong đó gồm có bản Sport và Hybrid.

trung-quoc-don-nhan-hai-bien-the-moi-cua-camry-2018-1.jpg

Toyota mang đến Trung Quốc hai phiên bản của Camry

So với phiên bản đã từng được giới thiệu trên đất Mỹ, các công nghệ cũng như hệ thống hiện đại trên phiên bản Trung Quốc khá giống nhau, thậm chí ở bản Sport còn sở hữu những đường nét chi tiết thiết kế ngoại hình khá giống với bản Mỹ, trong khi đó bản Hybrid lại tương đồng với biến thể ở Nhật Bản hơn.

Trong hai phiên bản Hybrid và Sport của Toyota Camry 2018, có thể dễ dàng thấy được rằng bản Sport được bổ sung thêm cụm lưới tản nhiệt với kiểu dáng chữ X kì lạ, còn phần hốc đèn sương mù cũng được tách ra khá tỉ mỉ, không dính vào lưới tản nhiệt như trước đó.

So với bản Sport, thi bản Hybrid 2018 lại được lắp ráp lưới tản nhiệt có thanh được nằm ngang và kéo dài đến hết cản trước của xe, đèn sương mù được thiết kế nối liền với lưới tản nhiệt, đây là nét giống y đúc như phong cách thiết kế đã xuất hiện ở Toyota Camry Hybrid 2018 tại thị trường nội địa.

Điểm mới lạ khác còn xuất hiện ở ô tô Toyota Camry 2018 phiên bản Trung Quốc chính là không được trang bị thêm các phụ kiện được trang trí màu vàng, xuất hiện ở cụm đèn pha và đèn hậu của xe, các bộ phận này cũng không rộng hết cản va sau giống như bản thể ở Mỹ.

trung-quoc-don-nhan-hai-bien-the-moi-cua-camry-2018-2.jpg

So với bản Sport, thi bản Hybrid 2018 lại được lắp ráp lưới tản nhiệt có thanh

Ba động cơ

Nhà sản xuất đến từ Nhật Bản còn cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến xe, trong đó bản ở Trung Quốc sẽ có đế 3 loại truyền động khác nhau, gồm có động cơ sử dụng máy xăng dung tích 2 lít, có thể sản sinh được công suất cực đại lên đến 169 mã lực.

Tiếp đến chính là động cơ 2.5 lít, mang đến sức mạnh công suất 209 mã lực, cuối cùng là biến thể Hybrid với động cơ máy xăng 2.5 lít có thể hoạt động hết công suất khoảng 178 mã lực. Như vậy, các phiên bản sử dụng máy xăng sẽ được trang bị hộp số tự động 8 cấp, còn bản Hybrid sẽ được sử dụng hộp số e-CVT.

trung-quoc-don-nhan-hai-bien-the-moi-cua-camry-2018-3.jpg

Phiên bản tại Trung Quốc sẽ có đế 3 loại truyền động khác nhau

Thương hiệu Toyota còn cung cấp thêm rằng, họ sẽ cho ra mắt thị trường đến 4 phiên bản khác nhau dành cho Toyota Camry 2018, theo dó sẽ có các biến thể như XLE, XSE, HEV và LE, nếu tiến trình trải qua một cách trôi chảy, xe sẽ được xuất xưởng vào cuối năm 2017, dù vậy hãng chưa có bất cứ thông tin nào về giá bán của xe.

Mẫu xế hộp thế hệ mới đã rất thành công tại thị trường Nhật Bản và Mỹ, liệu rằng khi được phân phối tại Trung Quốc nó có được ưa chuộng hay không? Trung Quốc là một trong những thị trường khá béo bở đối với các thương hiệu sản xuất xe hơi, chắc chắn rằng Camry 2018 sẽ làm nên chuyện tại đây.

--->> Xem thêm giá Hilux 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.xetoyotagiatot.net/trung-quoc-don-nhan-hai-bien-the-moi-cua-camry-2018-124.html