Giá bán hợp túi tiền của Chevrolet Spark Duo 2017

Trong những ngày vừa qua, người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam khá vui mừng khi biết tin Chevrolet Spark Duo giá rẻ sắp được phân phối tại nước ta. Theo như những gì đại lý Chevrolet Newway được biết, phiên bản mới sở hữu những đường nét mới khá đặc biệt đi kèm với giá bán hợp túi tiền, dao động khoảng 290 triệu đồng.

Cú huých mới toanh

Chevrolet luôn là một trong các thương hiệu luôn dẫn đầu xu thế, song song với đó các sản phẩm có nguồn gốc từ hãng xe Mỹ luôn mang đến cho người dùng những tiện ích không ngờ tới ngoài khả năng vận chuyển. Chevrolet Spark Duo cũng là một sản phẩm như vậy, xe có thân hình hoàn hảo, tiện nghi đầy đủ và thế hệ mới đã có cú chuyển mình vượt bật.

gia-ban-hop-tui-tien-cua-chevrolet-spark-duo-2017-1.jpg

Chevrolet luôn là một trong các thương hiệu luôn dẫn đầu xu thế

Nếu quan sát kỹ, ta có thể thấy được rằng phong cách thiết kế tổng thể của xe có phần hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ riêng được nét thanh mảnh và linh hoạt của phiên bản trước để lại. Không chỉ vậy, xe còn cung cấp đến người dùng những trải nghiệm thú vị khi có khả năng hoạt động ấn tượng.

Trong chiếc áo mới của ô tô Chevrolet Spark Duo 2017 mới, nhà sản xuất đã mang đến cụm lưới tản nhiệt mới, nhờ đó mà thân hình của xe có phần cứng cáp và hầm hố hơn hẳn. Không những vậy, thay vì sử dụng lại bộ la zăng có kích thước 13 inch, hãng đã thay thế thành bộ mâm hợp kim 14 inch.

Nét thu hút của xe không chỉ gói gọn ở phần thay đổi ngoại thất, mà không gian bên trong xe cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực nhờ vào kích thước ấn tượng, mang dến cho người dùng một không gian thoáng mát và rộng rãi. Hơn nữa, Chevrolet còn dành tặng cho mẫu ô này hệ thống giải trí tuyệt đỉnh sau những giờ lái xe mệt mõi.

gia-ban-hop-tui-tien-cua-chevrolet-spark-duo-2017-2.jpg

Chevrolet còn dành tặng cho mẫu ô này hệ thống giải trí tuyệt đỉnh sau những giờ lái xe mệt mõi

Hàng loạt tiện ích

General Motor Việt Nam khẳng định với người dùng rằng, khả năng chứa đựng của xe đủ sức cung cấp được nhu cầu sử dụng hằng ngày hay mua sắm cuối tuần của khách hàng, nhờ vào tải trọng tối đa mà xe có thể đạt được là 238 kg, vì thế người dùng không cần phải quá cân nhắc gì nhiều khi muốn đi du lịch bằng Spark Duo 2017.

Cung cấp sức mạnh cho khả năng hoạt động của xe, chính là động cơ xăng 1.2L, 4 xi lanh có thể đạt được công suất cực đại đạt 80 mã lực tại vòng tua máy 4.800 vòng/phút, mô men xoắn tối đa lên đến 108 tại vòng tua máy 4.800 vòng/phút, hãng còn trang bị thêm cho xe hộp số sàn 5 cấp.

gia-ban-hop-tui-tien-cua-chevrolet-spark-duo-2017-3.jpg

Cung cấp sức mạnh cho khả năng hoạt động của xe, chính là động cơ xăng 1.2L

Trên xe còn xuất hiện thêm một số công nghệ, hệ thống an toàn hàng đầu và lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc như gương chiếu hậu với khả năng chỉnh điện tiện lợi, hệ thống chống trộm, gầm xe tạo thành lồng bảo vệ xung quanh lái xe cùng hành khách và khung xe được làm bằng chất liệu thép cứng cáp cùng tấm cường lực, kết hợp các thanh gia cố vững chắc ở ngay khung cửa, 2 túi khí an toàn.

Thương hiệu đến từ Hoa Kỳ cũng đã thống nhất rằng, sẽ có 3 phiên bản khác nhau khi phân phối tại Việt Nam, trong đó gồm có bản Duo với giá bán 279 triệu đồng, còn lại bản Spark MT và LT có giá bán khởi điểm 359 triệu đồng, xe sẽ sớm có mặt trong thời gian tới.

--->> Xem thêm giá Chevrolet Aveo 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/gia-ban-hop-tui-tien-cua-chevrolet-spark-duo-2017-153.html