Nét mới của phiên bản đặc biệt Colorado

Dù đã được ra mắt trước đó, nhưng với thông tin Chevrolet Colorado High Country Storm 2017 xuất hiện tại Bangkok Motor Show 2017 lại một lần nữa thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ dư luận. Theo như những gì đại lý Chevrolet Newway được biết, phiên bản mới toanh này được bổ sung các phụ kiện có điểm chung sắc đen, ngoài ra trên nắp ca pô còn xuất hiện thêm các decal màu đen khá bắt mắt.

6 lựa chọn màu sắc

Trong thời gian vừa qua, Chevrolet đã bật mí đến người dùng một số hình ảnh liên quan đến phiên bản mới của mẫu bán tải Colorado. Theo đó, thương hiệu Hoa Kỳ đã quyết định lấy cái tên High Country Storm dành cho thế hệ mới này, đáng chú ý hơn xe sẽ mang đến cho người tiêu dùng đến 6 lựa chọn mới về màu sắc.

net-moi-cua-phien-ban-dac-biet-colorado-1.jpg

Chevrolet đã bật mí đến người dùng một số hình ảnh liên quan đến phiên bản mới của mẫu bán tải Colorado

Nếu quan sát kỹ, dễ dàng thấy được phiên bản mới này có phần hao hao giống với bản High Country của ô tô Chevrolet Colorado 2017. Đây cũng là điều dễ hiểu, khi phiên bản mới được phát triển dựa trên bản High Country mà ra. Dẫu vậy, vẫn có một số nét đặc biệt chỉ có trên bản Storm mà thôi.

Hầu như các phụ kiện mới mà hãng mang đến xe đều lấy sắc đen làm chủ đạo, thân hình của xe còn được trang bị thêm những bộ phận mới như lưới tản nhiệt, kính hậu, thanh thể thao, bộ mâm hợp kim kích cở 18 inch, tay nắm cửa, thanh thể thao thùng sau, cản sau… và như đã biết trước đó các trang bị này đều có màu sơn đen.

Trong 6 màu sắc mới của phiên bản đặc biệt này, đáng chú ý nhất chính là màu sơn mới Blue Me Away. Song song với đó, trên nắp ca pô của Colorado High Country Storm còn xuất hiện thêm decal màu đen trông rất bắt mắt, decal này còn hiện diện trên cửa sau, logo mới trên thân xe…

net-moi-cua-phien-ban-dac-biet-colorado-2.jpg

Hầu như các phụ kiện mới mà hãng mang đến xe đều lấy sắc đen làm chủ đạo

Xem thêm phiên bản Chevrolet TrailBlazer

Trải nghiệm mới

Dưới nắp ca pô của xe, là sự xuất hiện của động cơ máy dầu 4 xi lanh Duramax 2.5L, nhờ đó mà công suất của xe có thể làm việc lên đến 180 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút, mô men có thể xoắn 440 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút.

Giúp cho người dùng cảm nhận rõ nét khả năng vận hành ấn tượng của xe, Chevrolet còn trang bị thêm cho xe hộp số tự động 6 cấp, đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian 4WD với 3 lựa chọn chế độ 1 cầu nhanh 2H, 2 cầu nhanh 4H và 2 cầu chậm 4L.

net-moi-cua-phien-ban-dac-biet-colorado-3.jpg

Dưới nắp ca pô của xe, là sự xuất hiện của động cơ máy dầu 4 xi lanh Duramax 2.5L

Hệ thống giải trí của xe khá giống như những người anh em khác trong đại gia đình Chevrolet, vẫn là sự xuất hiện của hệ thống hàng đầu MyLink II, kết nối sẵn đến Apple CarPlay và Siri Eyes Free, ngoài ra còn có thêm màn hình cảm ứng kết nối đến các cổng thông dụng USB/AUX/Bluetooth

Sự an toàn của khách hàng được Chevrolet quan tâm khá kỹ lưỡng, điều đó được thể hiện qua việc xe có 3 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo va chạm, cảnh báo chuyển làn, hệ thống ESC hỗ trợ điện tử... Chevrolet sẽ chính thức ra mắt, trưng bày và công bố giá bán của Colorado High Country Storm tại triển lãm Bangkok Motor Show sắp được diễn ra trong thời gian tới.

--->> Xem thêm giá Orlando 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/net-moi-cua-phien-ban-dac-biet-colorado-49.html