Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Chevrolet Corvette ZR1 Convertible 2018

Ngay từ khi Chevrolet bắt đầu thử nghiệm các nguyên mẫu Corvette ZR1 trước khi ra mắt mẫu xe mới ở Dubai, các tay săn ảnh cũng đã đồng thời “chộp” được các phiên bản xe mui trần.

Hãy cùng đại lý Chevrolet Giải Phóng tìm hiểu thông tin về mẫu siêu xe này nhé.

chiem-nguong-ve-dep-cua-chevrolet-corvette-zr1-convertible-2018-01.jpg

Sau sự thành công của màn ra mắt chiếc ZR1 tại triển lãm Dubai 2017, mẫu xe ô tô Chevrolet Corvette ZR1 này sẽ tiếp tục sở hữu nước sơn màu cam độc đáo. Việc đưa ra Corvette ZR1 Convertible, Chevrolet sẽ đánh dấu một sự thay đổi quan trọng khác đối với C7 ZR1, so với các phiên bản trước của nó, ngoài phần mui có thể gập gọn.

chiem-nguong-ve-dep-cua-chevrolet-corvette-zr1-convertible-2018-02.jpg

Việc mất đi một tấm mái cố định đồng nghĩa với việc sẽ có những tác động khác nhau xảy đến với Corvette ZR1 Convertible. Tuy nhiên, công ty cũng đã nói rằng hình dạng và các tính khí động học mới cũng sẽ không làm thay đổi việc chiếc xe mui trần tiếp tục nhận được động cơ siêu nạp LT5 V8 6,2 lít.

Xem thêm:

Chevrolet Aveo LTZ 2017

Chevrolet Aveo LT 2017

Nhiều người hoài nghi về việc chiếc siêu xe này sẽ bị ảnh hưởng bởi việc lược bỏ đi tấm mái cố định. Tuy nhiên, đại diện hãng xe Mỹ đã khẳng định rằng hình dạng và các tính khí động học mới sẽ không ảnh hưởng đến công suất và hiệu năng của Corvette ZR1 Convertible. Mẫu siêu xe này sở hữu khối động cơ siêu nạp LT5 V8 6.2L, sản sinh công suất lên đến 755 mã lực.

chiem-nguong-ve-dep-cua-chevrolet-corvette-zr1-convertible-2018-03.jpg

Như thường lệ, một chiếc coupe sau khi loại bỏ phần mái cố định sẽ có trọng lượng tăng lên và hiệu suất bị giảm bớt. Nhưng điều này không xảy đến với Corvette ZR1 Convertible sắp tới. Chiếc xe không hề cho thấy bất cứ dấu hiệu nào về sự xuống cấp của truyền động - từ lực ép cho tới tốc độ.

Hiện tại, không có nhiều thông tin về Chevrolet Corvette ZR1 mui trần được hé lộ, ngoại trừ một nguồn tin cho rằng phiên bản mui trần sẽ có giá từ 123.995 USD (~ 2,8 tỷ VNĐ) và bản coupe mới ra mắt có giá từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ).

chiem-nguong-ve-dep-cua-chevrolet-corvette-zr1-convertible-2018-04.jpg

Đây là một bước nhảy giá lớn so với Z06, tuy nhiên nó vẫn khá hợp lý khi các cỗ máy hai chỗ ngồi của ZR1 mạnh tới 755 mã lực và có tốc độ tối đa 338 km/h.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Chevrolet

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/chiem-nguong-ve-dep-cua-chevrolet-corvette-zr1-convertible-2018-104.html