Trải nghiệm Chevrolet Colorado Centennial tại sự kiện (Phần 2)

Hoạt động tiếp theo trong buổi sáng là diễu hành trên xe Chevrolet cổ. Đoàn xe diễu hành bao gồm một số trong những chiếc xe tải và bán tải Chevrolet được yêu thích nhất trong 100 năm qua. Đoàn diễu hành vô cùng ấn tượng với những chiếc xe đầy đủ màu sắc từ những năm 1930 và lâu hơn thế đã đưa người tham gia cũng như những nhân vật của công chúng trở về với câu chuyện thế kỷ.

trai-nghiem-chevrolet-colorado-centennial-tai-su-kien-phan-2-01.jpg

Sau đây, đại lý Chevrolet Giải Phóng sẽ đưa các bạn hoà mình vào không khí sôi động tại sự kiện này.

Gần 20 chiếc xe tải và bán tải Chevrolet cổ điển này thuộc sở hữu của hội đam mê xe cổ tại Thái Lan. Những chiếc xe ô tô Chevrolet Apache, 3100, 3600, Half-Ton hay Cameo Carrier 1955... được bảo tồn, và lưu giữ như một kỷ vật của thời gian. Mặc dù có tuổi đời cao, chúng vẫn vận hành bền bỉ, một phần nhờ được phục chế để đảm bảo lưu thông theo đúng những tiêu chuẩn giao thông khắt khe của Thái Lan hiện nay. Rất nhiều xe cổ trong đoàn đã được gắn thêm các phụ kiện được sản xuất tại Thái Lan.

trai-nghiem-chevrolet-colorado-centennial-tai-su-kien-phan-2-02.jpg

Theo anh Arpakorn Sricharoen, 39 tuổi, người Thái Lan đồng thời là chủ nhân của chiếc Apache 1960 thì những chiếc xe cổ nói lên tính cách của chủ sở hữu, không chiếc nào giống chiếc nào và tuy được phục chế nhưng những đường nét nguyên bản đã làm nên đặc trưng thương hiệu Chevrolet vẫn sẽ trường tồn cùng thời gian.

trai-nghiem-chevrolet-colorado-centennial-tai-su-kien-phan-2-03.jpg

Xem thêm:

Chevrolet Colorado LTZ 2.8L 4x4

Chevrolet Colorado LT 2.5L 4x4

Lễ kỷ niệm 100 năm xe bán tải Chevrolet được tổ chức tại chợ đêm Rod Fai. Không gian ấn tượng, khâu tổ chức vô cùng chuyên nghiệp và các yếu tố văn hóa được đan xen một cách nhuần nhuyễn và sâu sắc. Chợ đêm Rod Fai (hay còn gọi là Chợ Xe Lửa – Train Market) chỉ mở tối thứ 5 đến tối Chủ Nhật nhưng vẫn luôn đông nghẹt người đến chơi, bên cạnh các nhu cầu mua sắm và tiệc tùng. Chợ Rod Fai cũng giống như các khu chợ khác tại Thái Lan với ngập tràn đồ ăn địa phương và hàng hóa đổ về từ khắp nơi trên thế giới nhưng chợ lại sở hữu một điểm nhấn vô cùng độc đáo – những chiếc xe cổ.

trai-nghiem-chevrolet-colorado-centennial-tai-su-kien-phan-2-04.jpg

Trong hơn 50 chiếc xe được trưng bày tại chợ, có tới 10 chiếc là xe bán tải Chevrolet. Tất cả các mẫu xe này đều thuộc quyền sở hữu của Phairoth Roikaew - chủ của khu chợ đêm Rod Fai, một người khá nổi tiếng ở Bangkok trong giới chơi xe vì tình yêu bất diệt với những chiếc xe tải cổ Chevrolet bắt đầu từ hơn 15 năm trước. Anh đã bắt đầu sưu tầm xe cổ năm 19 tuổi, đến bây giờ khi đã 43 tuổi và đã có trong tay hàng chục chiếc xe tải và bán tải Chevy cổ, bao gồm Chevrolet Special Deluxe 1941, Chevrolet C10 1965, Apache 1960… Giờ đây, khi đã là một doanh nhân thành đạt với khu chợ đêm của riêng mình, Rod chỉ tập trung vào duy nhất vào việc độ xe và săn lùng các mẫu xe cổ.

trai-nghiem-chevrolet-colorado-centennial-tai-su-kien-phan-2-05.jpg

(Còn tiếp)

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Chevrolet

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/trai-nghiem-chevrolet-colorado-centennial-tai-su-kien-phan-2-107.html