Mercedes-Benz giới thiệu khoang nội thất chất lượng cao trên phiên bản Sprinter

Thời gian vừa qua, đại diện hãng Mercedes-Benz đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về phiên bản Sprinter sắp ra mắt. Hãy cùng đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh cập nhật những hình ảnh mới nhất về mẫu xe này nhé.

mercedes-benz-gioi-thieu-khoang-noi-that-chat-luong-cao-tren-phien-ban-sprinter-01.jpg

Dự kiến ra mắt vào tháng 2 năm sau, hãng xe Đức đã trang bị cho phiên bản xe ô tô Mercedes Sprinter một khoang nội thất siêu hạng, rất chất lượng. Nổi bật là vô lăng ba chấu thể thao và một cụm đồng hồ đo màn hình màu độc đáo.

Chưa hết, khoang nội thất của chiếc xe van cũng được thiết kế lại với các cửa điều hoà dạng tròn, bộ hộp số được cải tiến và hệ thống thông tin giải trí tích hợp trên màn hình rộng.

mercedes-benz-gioi-thieu-khoang-noi-that-chat-luong-cao-tren-phien-ban-sprinter-02.jpg

Hiện tại, Mercedes-Benz chưa tiết lộ các thông tin cụ thể về Sprinter nhưng hãng xe Đức khẳng định rằng Sprinter mới sẽ được cung cấp với các cổng kết nối USB cũng như điểm truy cập WiFi tiện ích.

Xem thêm:

Mercedes E 200 2017

Mercedes E 250 2017

Ngoài ra, mẫu xe van làm mới cũng sẽ nhận được các dịch vụ kết nối Mercedes PRO - đây là một công cụ quản lý xe, cung cấp các thông tin về tình trạng của xe tới tài xế cũng như nhu cầu bảo dưỡng của xe, cùng một loại thông tin đặc biệt là địa chỉ giao hàng tiếp theo.

mercedes-benz-gioi-thieu-khoang-noi-that-chat-luong-cao-tren-phien-ban-sprinter-03.jpg

Sprinter mới sẽ được bán vào mùa xuân năm sau và Mercedes cho biết nó sẽ có sẵn trong một loạt các phong cách cơ thể, trục cơ sở và trọng tải khác nhau. Hãng xe Đức sẽ lắp đặt cho chiếc xe van các ngăn chứa hàng hóa có thể đóng / mở và khóa kín cũng như các giải pháp vận chuyển, lưu trữ hàng hóa đỉnh cao.

mercedes-benz-gioi-thieu-khoang-noi-that-chat-luong-cao-tren-phien-ban-sprinter-04.jpg

Theo thông tin đã tiết lộ, chiếc Mercedes Sprinter sẽ được bày bán trên thị trường vào đầu năm sau. Hãng xe này cũng cho biết sẽ đưa ra rất nhiều tuỳ chọn về hình dáng, trục cơ sở và trọng tải khác nhau, đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người dùng. Hãng cũng cho biết sẽ lắp thêm các ngăn chứa hàng hoá và cung cấp các giải pháp vận chuyển, lưu trữ hàng hoá đa dạng và tiện dụng hơn.

Mercedes cũng tiết lộ rằng các khách hàng có thể mong đợi mọi thứ, từ một phiên bản cơ sở cho khách hàng có ít tiềm lực kinh tế cho tới một phiên bản cao cấp thực sự với khoang nội thất chất lượng cao, sang trọng hơn.

Xem thêm:

Giá Mercedes V 250 tại Hồ Chí Minh

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/mercedes-benz-gioi-thieu-khoang-noi-that-chat-luong-cao-tren-phien-ban-sprinter-77.html