Bạn chọn nội thất của Everest hay Pajero Sport

Trong thiết kế nội thất của mình, Pajero Sport đã đánh gục hoàn toàn người tiêu dùng bởi các ghế ngồi mang đến cảm giác khá tuyệt vời. Theo như những gì đại lý Thanh Xuân Ford được biết, đối thủ Everest cũng không thua kém khi sở hữu cho riêng mình không gian nội thất rộng rãi, đi kèm với đó là kiểu bài trí các bộ phận rất khoa học.

Vì sao khách hàng trên toàn cầu lại cho rằng, mẫu xế hộp đế từ đất nước mặt trời mọc lại mang đến cho họ những cảm giác tuyệt vời, đó chắc chắn là vì hàng ghế của xe được làm từ chất liệu da mềm mại, tiên tiến hơn hãng đã lồng ghép rất điêu luyện kiểu dáng ôm lưng rất tốt dành cho xương sống của người ngồi.

ban-chon-noi-that-cua-everest-hay-pajero-sport-1.jpg

Hàng ghế của xe được làm từ chất liệu da mềm mại

Còn về phía chiến mã xuất thân từ thị trường Hoa Kỳ, Ford Everest Titanium+ không thua kém gì đối thủ của mình nhờ vào cách sắp xếp rất thông minh, giúp cho không gian khoang lái trông rộng rãi, thoáng mát và vô cùng tuyệt vời. Song song với đó, thương hiệu này còn khá tinh tế khi bài trí một số bộ phận rất ngăn nắp.

Ghế ngồi

Ngay tại hàng ghế đầu tiên của xe, ô tô Ford Everest 2017 Titanium+ đã khá thu hút người tiêu dùng bởi tính năng vượt trội của khu vực này, xe được bổ sung cả 2 ghế đều có thể điều chỉnh được điện 8 hướng dành cho ghế lái, trong khi đó Pajero Sport chỉ quan tâm đến ghế tài xế còn ghế hành khách chưa thật sự vượt trội cho lắm.

ban-chon-noi-that-cua-everest-hay-pajero-sport-2.jpg

Ford Everest 2017 Titanium+ đã khá thu hút người tiêu dùng bởi tính năng vượt trội

Còn ở hàng ghế thứ 2 của xe, cả Pajero Sport và Everest Titanium+ đều nhận được không ít lời khen khi có khoảng không rộng rãi, tiện lợi. Tuy nhiên, người dùng vẫn tinh ý nhận ra rằng Pajero Sport chỉ điều chỉnh được độ nghiêng lưng sao cho phù hợp với người ngồi, chứ không thể trượt lên xuống như bộ phận của Everest.

Còn tại hàng ghế thứ 3, mẫu xe Mỹ lại chứng minh được tiềm năng của mình, khi một lần nữa lại mang đến cảm giác khá thoải mái dành cho người ngồi, vì có thể di chuyển thoải mái, song song với đó khu vực này còn tiện lợi hơn là nhờ vào kích thước tổng thể của xe khá lớn.

Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn được trang bị thêm nút bấm điều chỉnh ngay tại hàng ghế thứ ba, nhờ đó là bộ phận này có thể tự động gập lại được 50:50 khi không sử dụng đến, giúp cho người dùng có một không gian chứa đồ ấn tượng dành cho xe.

ban-chon-noi-that-cua-everest-hay-pajero-sport-3.jpg

Xe còn được trang bị thêm nút bấm điều chỉnh ngay tại hàng ghế thứ ba

Táp lô và vô lăng

Nếu đã từng sử dụng qua Pajero Sport thế hệ mới, người dùng dễ dạng cảm nhận được có hình dáng của Triton về thiết kế bảng táp lô và tay lái, ngoài ra xe còn có thêm dàn âm kép và màn hình LCD. Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu còn tinh tế hơn khi thay đổi một số chi tiết mới mẻ trên xe.

Về phía Everest Titanium+, mẫu xế hộp này được làm mới hoàn toàn và có phần hao hao giống như người anh em Ford Ranger Wildtrack, hơn nữa xe còn mang lại cho người dùng cảm giác đẳng cấp, lộng lẫy khi có phần ốp gỗ phía bên ghế hành khách.

--->> Xem thêm giá EcoSport 2017 tại đại lý Ford Thanh Xuân

Tổng hợp và biên tập
http://www.xefordthanhxuan.com/ban-chon-noi-that-cua-everest-hay-pajero-sport-9.html