Ford Everest thay đổi mang đến cái nhìn mới

Được mệnh danh là sản phẩm có đầy đủ trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Ford Everest là một trong những dòng xe có tuổi đời cũng như phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam. Theo như những gì đại lý Ford Phú Mỹ được biết, đây có lẽ là dòng xe nguyên mẫu sản xuất để dẫn đầu thị trường.

Không khó để nhận ra rằng, Ford Everest sở hữu cho riêng mình phong cách thiết kế mạnh mẽ, với nhiều đường nét chi tiết khá lạ lẫm và có nét hầm hố nhất trên thị trường xe hơi như hiện nay. Nhờ vào những nét táo bạo này của mình, chiến mã này luôn là cái tên có nhiều tiềm năng trên 200 thị trường khác nhau trên toàn thế giới.

ford-everest-thay-doi-mang-den-cai-nhin-moi-1.jpg

Ford Everest sở hữu cho riêng mình phong cách thiết kế mạnh mẽ

Trong hàng loạt các danh sách đề cập đến các dòng xe nổi tiếng, thì dường như Ford đã chiếm trọn thị trường xe du lịch trên toàn thế giới nhờ có trong tay ô tô Ford Everest 2017, một dòng xe 7 chỗ hiện đại luôn được những người tiêu dùng mong đợi khi chuẩn bị ra thế hệ mới hay bản nâng cấp.

Trong phiên bản mới nhất của mình, mẫu xế hộp này đã tiêu tốn khá nhiều thời gian của các nhà thiết kế, nhờ đó mà xe có được phong cách hoàn toàn đẹp - độc - lạ, khác biệt hẳn so với những đối thủ khác trong phân khúc.

Ford Everest thế hệ mới

Nhờ vào những đường nét mới toanh của mình, đã giúp cho sản phẩm này có nhiều giá trị mới trong thị trường cạnh tranh quyết liệt như hiện nay. Xe có được thế mạnh là một mẫu ô tô cỡ trung hoàn hảo, làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, xe còn là nơi người dùng tìm kiếm được những cảm giác mới mẻ trong những chuyến hành trình dài.

Không chỉ vậy, Everest còn giúp cho người dùng thấy được một góc nhìn hoàn toàn khác so với những sản phẩm khác hay phiên bản đã từng hiện hành trên thị trường. Với thiết kế đặt cao tiêu chí về chất liệu lên hàng đầu, mẫu xế hộp này đang dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường thế giới về khoản xe du lịch với nhiều tiện ích.

ford-everest-thay-doi-mang-den-cai-nhin-moi-2.jpg

Everest còn giúp cho người dùng thấy được một góc nhìn hoàn toàn khác

Xe còn có hệ thống truyền trục sau giúp cho xe có thể chạy quảng đường dài với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, song song với đó khả năng vận hành của xe luôn đạt được hiệu suất cao nhất.

Xem thêm phiên bản Ford Focus

Một trong những nét ấn tượng của xe ở phần thiết kế, chắc chắn chính là những đường nét chi tiết mới mẻ xuất hiện ở phần đuôi xe. Ngay tại khu vực này, xe được chăm chút khá tỉ mỉ, các cụm đèn hậu phía sau xe còn được chỉnh sửa để có thể làm mới nhất và phía đuôi xe trở nên cao cấp hơn.

Mạnh mẽ và tiện nghi

Thế hệ mới được nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ đầu tư và phát triển dựa trên những công nghệ thông minh hàng đầu, xe còn được hoàn thiện hơn khi có đầy đủ các tiêu chí của sản phẩm hàng đầu hiện nay trên thị trường xe hơi, theo đó các chi tiết này đã làm thay đổi hoàn toàn Everest trong mắt người dùng.

ford-everest-thay-doi-mang-den-cai-nhin-moi-3.jpg

Theo đó các chi tiết này đã làm thay đổi hoàn toàn Everest trong mắt người dùng

Phong cách thiết kế của xe có phần hơi hướng đến tính khí động lực học, mang đến cho Ford Everest những đổi mới vượt bật. Hầu như các nét mới trên xe đã không còn nhận những phàn nàn từ người tiêu dùng trên toàn cầu, mà thay vào đó khách hàng luôn tin tưởng và đặt niêm tin tuyệt đối dành cho mẫu xe này.

Khả năng vận hành của xe cũng khá ấn tượng, xe được tích hợp động cơ tăng áp turbo diesel 2.5L TDCi, có thêm trục cam kép 16 van làm mát khí nạp, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 141 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 330 Nm tại vòng tua máy 1.800 vòng/phút, thương hiệu còn dành cho người dùng lựa chọn sử dụng hộp số tay 5 cấp hoặc số tự động 5 cấp.

--->> Xem thêm giá Ranger 2017 tại đại lý Ford Phú Mỹ

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordgiatot.com/ford-everest-thay-doi-mang-den-cai-nhin-moi-132.html