Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Fiesta thế hệ mới

Trong những ngày vừa qua, Ford Việt Nam đã tổ chức chương trình trải nghiệm dành cho người tiêu dùng trong nước được lái thử Ford Fiesta thế hệ mới. Theo như những gì đại lý Ford Phú Mỹ được biết, mẫu xế hộp có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Theo đó, người dùng sẽ được trải nghiệm xe trên quảng đường từ Hà Nội - Ninh Bình, khi trải qua đoạn đường trên chiếc xe đã chứng minh được năng lực của mình về mức tiêu hao nhiêu liệu, với lượng tiêu hao từ 4.12 lít đến 5.24 lít, trung bình 4.68 lít dành riêng cho quãng đường gần 90km chủ yếu là đường cao tốc.

kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu-cua-fiesta-the-he-moi-1.jpg

Ford Fiesta 2017 nổi bật hơn với hàng loạt hệ thống trang thiết bị thông minh

Đối với khách hàng Việt Nam, Fiesta đã không còn là sản phẩm xa lạ với người tiêu dùng trên cả nước. Được biết, đây là mẫu xe cỡ nhỏ nổi tiếng và là một trong số chiến mã chủ lực của Ford, được sản xuất nội địa và được trang bị đến tận hai loại động cơ hoàn toàn khác nhau.

Thiết kế ấn tượng

Ở phía trước, phần đầu xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt với phong cách thiết kế theo kiểu dáng hình thang ngược, đây đích thị là một trong những đặc trưng riêng chỉ xuất hiện ở các sản phẩm Ford toàn cầu, không những thế mà bộ phận này còn được tô thêm dấu ấn riêng khi có cụm đèn trước khá sắc nét. Thiết kế của nắp ca pô xe được vồng lên, nhằm tạo ra những nét thu hút cho chiếc xe, giúp xe có được nét cứng cáp và tự tin hơn.

kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu-cua-fiesta-the-he-moi-3.jpg

Phần đầu xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt với phong cách thiết kế theo kiểu dáng hình thang ngược

Song song với đó, thương hiệu Mỹ còn giúp cho ô tô Ford Fiesta 2017 nổi bật hơn với hàng loạt hệ thống trang thiết bị thông minh, trong đó không thể không nhắc đến hệ thống kết nối Ford SYNC đã dành được rất nhiều giải thưởng uy tín trên toàn cầu.

Xem thêm phiên bản Ford Ranger

SYNC nhận lệnh từ người dùng bằng giọng nói, nhờ đó mà chủ sở hữu có thể dễ dàng điều khiển các cuộc gọi điện thoại, nghe nhạc hay thậm chí là nhận tin nhắn đến bằng giọng nói, tiết kiệm được khá nhiều thời gian và thao tác.

Hệ thống hiện đại

Hơn nữa, Fiesta mới còn được bổ sung thêm hàng loạt các tính năng tiện lợi như công nghệ thông minh mở cửa mà không cần chìa khóa, cho phép người tiêu dùng mở cửa xe, khởi động/tắt máy động cơ thông qua nút bấm mà không cần phải sử dụng chìa. Khách hàng chỉ việc mở cửa tự động bằng việc kéo tay cầm và khởi động bằng cách nhấn nút Ford Power Start.

kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu-cua-fiesta-the-he-moi-2.jpg

Fiesta mới còn được bổ sung thêm hàng loạt các tính năng tiện lợi

Một trong những thế mạnh mà Fiesta còn có được, chính là hàng loạt các công nghệ an toàn hiện diện trên xe, nhiều chuyên gia cho rằng các hệ thống có mặt trên xe được xem là toàn diện nhất trong phận khúc, trong đó gồm có các trang bị tiêu chuẩn như túi khí dành cho cả người cầm lái và hành khách phía trước, đặc biệt hơn ở bản Sport+, Titanium, Sport được nâng lên đến 7 túi khí an toàn dành cho những vị trí này.

Xe còn giúp ích cho người sử dụng hơn, khi được nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ tích hợp cho một loạt hệ thống hỗ trợ lái xe. Trong đó có cảm biến lùi hỗ trợ người dùng không va chạm vào vật thể lạ mà không thể nhìn thấy, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

--->> Xem thêm giá Focus 2017 tại đại lý Ford Phú Mỹ

Tổng hợp và biên tập
http://phumyford.net.vn/kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu-cua-fiesta-the-he-moi-112.html