Mercedes-Benz E400 4Matic và GT 4 cửa sắp có mặt trên thị trường

Trong thời gian vừa qua, nhiều nguồn tin đáng tin cậy đã bật mí rằng rất có thể trong thời gian sắp tới, thương hiệu đến từ Đức sẽ ra mắt dòng sedan mới. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mercedes-Benz Haxaco đã biết được rằng, sản phẩm mới Mercedes-Benz E400 4Matic sẽ có mặt tại thị trường Mỹ trong thời gian sắp tới.

Nhanh chóng có mặt trên thị trường

Sau khi chính thức được giới thiệu đến thị trường Hoa Kỳ trong thời gian sắp tới, thương hiệu ngôi sao ba cánh sẽ nhanh chóng đưa Mercedes-Benz E400 4 Matic sedan mở bán tại rất nhiều khu vực khác nhau trên thế giới, đây có lẽ là động thái thâu tóm thị trường càng nhanh càng tốt khi dịp cuối năm đang ngày đến gần.

mercedes-benz-e400-4matic-va-gt-4-cua-sap-co-mat-tren-thi-truong-1.jpg

Mercedes-Benz E400 4 Matic sedan mở bán tại rất nhiều khu vực khác nhau

Mặc dù hãng đã chính thức thông báo rằng sẽ có nhiều thị trường được phân phối trong thời gian sớm nhất, nhưng cũng như nhiều lần khác, có một số thị trường bắt buộc phải chờ đợi lâu hơn mới có thể chiêm ngưỡng được mẫu xế hộp hoàn toàn mới này.

Rất may mắn rằng, mẫu xe Mercedes-Benz E-Class 2018 E400 có rất nhiều yếu tố bất ngờ để người tiêu dùng bỏ ra nhiều thời gian chờ đợi. Trong đó, ấn tượng nhất mà dòng xe này có được chắc có lẽ khá giống với động cơ của Mercedes-Benz AMG E43, E400 sedan cũng được lắp ráp khối động cơ V6 có khả năng tăng áp kép dung tích lên đến 3 lít.

Dẫu vậy, công suất tối đa mà xe có thể đạt được lại giảm xuống rõ rệt, khi chỉ đạt được 329 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 354. Tuy nhiền, điều đặc biệt là nhà sản xuất còn trang bị thêm cho xe hộp số tự động 9 cấp mạnh mẽ, có khả năng truyền động lực đến cả 4 bánh xe.

Ở thời điểm hiện tại, hãng vẫn chưa có một thông báo nào đến người hâm mộ về giá bán chính thức của xe. Tuy nhiên, nhiều kênh thông tin xe hơi đã cung cấp rằng, con số này sẽ rơi vào khoảng 62.000 USD, khoảng tầm 1.4 tỷ đồng, mức giá trên được nhiều người dùng khá thích thú.

mercedes-benz-e400-4matic-va-gt-4-cua-sap-co-mat-tren-thi-truong-2.jpg

Mercedes-Benz E-Class 2018 E400 có rất nhiều yếu tố bất ngờ để người tiêu dùng bỏ ra nhiều thời gian chờ đợi

Sản phẩm mới chung khung gầm E-Class

Song song với thông tin trên, chúng tôi còn nhận được thêm tin tức mới đề cập đến gia đình AMG của Mercedes-Benz, theo đó thành viên mới toanh sẽ cũng được xuất hiện vào dịp cuối năm hoặc đầu năm 2018, với tên gọi Mercedes-AMG GT 4 cửa mới.

Dòng xe mới này có khả năng vận hành khá ấn tượng, đó chính là nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa khối động cơ có khả năng tăng áp kép V8 dung tích 4 lít, đi kèm với đó là một mô tơ điện có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 805 mã lực, xe chỉ mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h.

mercedes-benz-e400-4matic-va-gt-4-cua-sap-co-mat-tren-thi-truong-3.jpg

Dòng xe mới này có khả năng vận hành khá ấn tượng

Trong cuộc nói chuyện với tờ Road & Track, ông Tobias Moers – Giám đốc phụ trách AMG, ông cho biết rằng mẫu xe 4 cửa này sẽ được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm tương tự như trên sedan E-Class mới, mặc dù được đổi mới theo phong cách thể thao, linh hoạt hơn. Do vậy, rất có thể rằng AMG GT 4 cửa sẽ cũng được lắp ráp nền tảng MRA nổi tiếng của Mercedes.

Nhiều lời đồn đoán cho rằng, Mercedes-AMG GT 4 cửa sẽ có tên gọi chính thức là Mercedes-AMG GT 4. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải chờ đợi đến khi Mercedes ra mắt vào năm sau để biết chắc chắn tên gọi của mẫu sedan át chủ bài này.

--->> Xem thêm giá Mercedes-Benz S-Class 2017 tại showroom Mercedes-Benz Haxaco

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/mercedes-benz-e400-4matic-va-gt-4-cua-sap-co-mat-tren-thi-truong-95.html