Có nên mua những sản phẩm của Ford

Không phải hiển nhiên mà Ford là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, những sản phẩm của hãng luôn đạt được sự an toàn, tiện nghi, cao cấp và khả năng tiêu hao nhiêu liệu tinh tế. Theo nhận định của Ford Phú Mỹ, dẫu vậy đó chưa phải là tất cả, khi mà doanh số của hãng luôn khiến những đối thủ khác dè chừng. Bài viết này sẽ cập nhật một số ưu điểm của từng dòng xe của Ford, để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn.

Ford Ranger

Không quá khó để nhận thấy được rằng, Ranger đích thị là dòng bán tải sở hữu phong cách thiết kế mạnh mẽ, nhưng không kém phần cao cấp, có khả năng lội nước cực tốt cùng với đó luôn luôn di chuyển mộ cách dễ dàng qua những địa hình khó đi.

Doanh số của Ranger cũng khá ấn tượng, dù cùng phân khúc nhưng mẫu ô tô này lại bỏ xa các đối thủ của mình như Toyota Hilux, Isuzu D-Max, Mitsubishi Triton hay là Chevrolet Colorado. Ranger luôn luôn tự tin, vững bước trên còn đường độc tôn của mình, là ứng cử viên số 1 trong phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam.

Ford Transit

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm đang đậm nét thương mại theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, 1965 Ford đã cho ra đời Ford Transit tại Anh quốc. Mẫu xế hộp này xuất hiện tại nước ta vào năm 1997, cho đến nay Ford Transit 2017 luôn là mẫu mã được xem là mẫu bán chạy hàng đầu trên thế giới.

co-nen-mua-nhung-san-pham-cua-ford-1.jpg

Ford Transit 2017 luôn là mẫu mã được xem là mẫu bán chạy hàng đầu trên thế giới

Transit là chiến mã có thể đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau thường ngày của người tiêu dùng, trong đó nó hay được dùng vào những công việc hết sức quan trọng như xe cứu thương, xe cảnh sát, xe giao nhận hàng hóa, xe phục vụ bảo hành,…

Ford Everest

Không chỉ có người tiêu dùng, mà ngay cả các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm về xe hơi đều đánh giá khá cao về phong cách thiết kế của Ford Everest. Chiếc xe mang đến cho khách hàng cảm nhận sự an toàn tuyệt đối, cùng với đó là sự tiện nghi bậc nhất.

Đứa con tinh thần này của Ford, được thiết kế dựa trên những đường nét hài hòa giữa phong cách cổ điển cùng với đó là những chi tiết hiện đại, sang trọng, thể hiện được sự khác biệt, cá tính của chủ sở hữu. Đây cũng chính là lý do vì sao, Everest 7 chỗ luôn được khách hàng Việt săn đón.

co-nen-mua-nhung-san-pham-cua-ford-2.jpg

Everest 7 chỗ luôn được khách hàng Việt săn đón

Ford EcoSport

So với thế hệ tiền nhiệm, EcoSport hiện tại đã được bổ sung thêm nhiều hệ thống hiện đại hơn, trong đó có cảm biến lùi phía sau, các hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống chống trộm, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, các hệ thông hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Đối với EcoSport, việc di chuyển qua những con dốc không còn là điều khó khăn nữa, người dùng tương tác với xe dễ dàng hơn, nhờ vào cảm biến lùi giúp cho chủ sở hữu tự tin và an toàn hơn khi lùi xe. Đây còn là sản phẩm hội tụ đầy đủ các tính năng tiện nghi, những tính năng nổi bật của Ford.

co-nen-mua-nhung-san-pham-cua-ford-3.jpg

Đối với EcoSport việc di chuyển qua những con dốc không còn là điều khó khăn nữa

Ford Focus

Tại một số thị trường trong năm 2012, Focus được xem là chiến mã có doanh số bán hàng chạy nhất. Cho đến nay, dòng xe này vẫn chiếm được khá nhiều tình cảm của người dùng và luộn dành được vị trí hàng đầu trong dòng xe con hiện nay, khó có địch thủ nào có thể vượt mặt được.

Ford Focus 2017 được bổ sung thêm hỗ trợ số tự động lùi xe vào chỗ đỗ, tự động dừng xe mỗi khi gặp chướng ngại vật, hệ thống kiểm soát hướng lực kéo, hộp số Power Shift và không thể thiếu đi khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đây là điều xuất hiện trên mỗi sản phẩm của Ford.

Mỗi một chiến mã của Ford đều sở hữu cho riêng mình những đặc điểm khác nhau, mỗi nét đặc trưng đều là một thế mạnh riêng biệt, nhưng chung quy lại tất cả những mẫu xe của Ford đều mang đến cho khách hàng sự tiện nghi và độ an toàn cao nhất.

Nhờ vậy, mỗi khi cần tìm một sản phẩm nào đó phục vụ nhu cầu bản thân, người dùng thường nghỉ ngay đến Ford. Đó chính lý giải cho câu hỏi “vì sao xe Ford chính là hãng xe được bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam” nói riêng và thị trường thế giới nói chung.

--->> Xem thêm giá xe Ford EcoSport 2017 tại cửa hàng Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
http://phumyford.net.vn/co-nen-mua-nhung-san-pham-cua-ford-121.html