C-Class: Mẫu xe hút khách của Mercedes

Khi nhắc đến Mercedes-Benz, người ta sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu Đức với những sản phẩm tuyệt vời. Dần dần, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã chiếm được rất nhiều sự tin tưởng từ người dùng. Theo nguồn tin mà Mercedes Haxaco Hàng Xanh được biết, chính nhờ sự yêu thương, tin tưởng mà Mercedes đã đạt được những thành tựu rất lớn, điển hình là màn ra mắt của dòng xe C-Class, mẫu xe nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đánh giá cao từ giới chuyên môn và người dùng.

c-class-mau-xe-hut-khach-cua-mercedes-01.JPG

Vậy đâu là lí do nên chọn mua C-Class?

Đối với người yêu thích xe hơi, xe ô tô Mercedes C-Class đã không còn là một cái tên xa lạ nữa, đây đích thị là một chiến mã mạnh mẽ trong phân khúc xe cỡ nhỏ. Tuy nhiên, càng ngày thị trường xuất hiện thêm rất nhiều mẫu mã khác nhau, khiến cho khách hàng luôn phải đau đầu khi phải chọn xe.

Đối với những người hâm mộ phương tiện di chuyển bốn bánh, cái tên C-Class không còn mấy xa lạ, đây là một trong những mẫu xe mạnh mẽ và an toàn nhất trong phân khúc xe cỡ nhỏ.

Thị trường ngày càng xuất hiện nhiều mẫu xe khác nhau, khiến cho khách hàng luôn băn khoăn, thậm chí là đau đầu khi ra quyết định chọn mua một chiếc "xế hộp" cho mình. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ gợi ý những điểm nổi bật của Mercedes-Benz C-Class ngay trong bài viết này, để người dùng có thể biết rõ hơn cũng như có quyết định đúng đắn trong việc chọn xe.

Ngoại hình bắt mắt

Mercedes C-Class sở hữu những đường nét thiết kế hiện đại, thể hiện sự mạnh mẽ và linh hoạt. Kích thước tổng thể của xe cũng khá cân đối, nói không ngoa khi nhiều mẫu xế hộp đối thủ khác cũng phải ganh tị, thèm khát được kích thước trên cả mức tuyệt vời của C-Class.

c-class-mau-xe-hut-khach-cua-mercedes-02.jpg

Không chỉ dừng lại ở đó, cụm lưới tản nhiệt của xe cũng khá tuyệt vời khi xuất hiện hai thanh ngang được nằm song song với nhau. Ở giữa xuất hiện thêm logo thân thuộc của thương hiệu ngôi sao ba cánh. Không cần phải quá phức tạp trong thiết kế của mình, chiếc xe thu hút ánh nhìn ngay từ những đường nét, bề mặt uốn lượn một cách tinh tế.

 

Xem thêm:
Mercedes-Benz E 200 2017

Mercedes-Benz E 300 2017

Phần đầu của C-Class 2018 được thiết kế khá chắc chắn, cứng cáp nhưng không vì thế mà giảm đi sự sang trọng. Hệ thống đèn pha phía trước còn được bỏ sung thêm nhiều nét nổi bật hơn thế hệ tiền nhiệm, trong đó gồm có cụm đèn LED sắc nét có khả năng đổi hướng chiếu sáng khi rẽ hay tự động điều chỉnh độ sáng đèn sương mù.

Chạy dọc thân xe, là sự xuất hiện của những đường gân được dập nổi một cách kỹ lưỡng, tôn thêm nét sang trọng và tinh tế dành cho thiết kế bên hông của xe. Song song với đó, thân xe được tăng thêm tính thể thao hơn khi xuất hiện bộ mâm xe được thiết kế 5 chấu thu hút ánh nhìn.

c-class-mau-xe-hut-khach-cua-mercedes-03.jpg

Chưa hết, Mercedes-Benz còn tinh tế khi sử dụng những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe, làm toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm cho chiếc xe. Bộ mâm xe với thiết kế 5 chấu bắt mắt càng làm tăng thêm tính thể thao cho C-Class 2018.

Đặc biệt hơn, hãng xe Đức còn biết chiều lòng khách hàng khi sử dụng công nghệ cảm ứng vân tay ngay trên tay nắm cửa. Đây được cho là nét phá cách, giúp cho Mercedes tự tin cạnh tranh với những đối thủ khác.

(còn tiếp)

Xem thêm:

Giá E 250 2017 tại Mercedes Haxaco Hàng Xanh

Nguồn:
http://dailymercedeshcm.com/c-class-mau-xe-hut-khach-cua-mercedes-89.html