C-Class: Mẫu xe hút khách của Mercedes (phần 2)

Nói về khoang nội thất và những công nghệ, thật khó có thể tìm ra khuyết điểm của chiếc Mercedes-Benz C-Class - mẫu xe được giới chuyên môn đánh giá rất cao

Theo nhận định của  Mercedes-Benz Haxaco được biết, chiếc xe có được không gian rộng rãi, đi cùng với đó mà thiết kế sang trọng, hợp thời trang với màu đen làm chủ đạo, hầu hết các trang bị đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp.

c-class-mau-xe-hut-khach-cua-mercedes-phan-2-01.jpg

Nội thất rộng rãi, sang trọng

Tay lái của xe với thiết kế 3 chấu được bọc da tôn thêm nét sang trọng trong không gian của xe, đồng thời cũng mang đến cảm giác tốt hơn dành cho người dùng. Bảng táp lô đã được chỉnh sửa thanh lịch hơn, với những chi tiết kim loại được gia công một cách tinh tế nhất.

Tay lái của C-Class thiết kế dạng 3 chấu, được bọc da tỉ mỉ và cẩn thận, mang lại cảm giác dễ chịu cho người lái. Bảng tablo cũng được tinh chỉnh với những chi tiết kim loại được gia công rất công phu, tạo cảm giác sang trọng hơn.

c-class-mau-xe-hut-khach-cua-mercedes-phan-2-02.jpg

Đáng chú ý, không chỉ sở hữu màn hình hiển thị trung tâm lên đến 21,33 cm, chiếc xe C-Class còn được hãng xe Đức trang bị thêm bảng điều khiển trung tâm với lớp gỗ ốp thanh lịch, bắt mắt.

Không chỉ dừng lại ở đó, hàng ghế trước của xe còn được bổ sung thêm tính năng chỉnh điện 14 hướng, bộ phận này dư sức mang đến cảm giác ngồi thoải mái. Song song với đó, không gian của xe cũng khá rộng rãi, người dùng có thể di chuyển dễ dàng khi đang trên xe mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

 

Xem thêm:
Mercedes-Benz C 250 2017

Mercedes-Benz C 300 2017

Động cơ thể thao, mạnh mẽ

Dòng xe C-Class sở hữu khối động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, có thể đạt công suất lên đến 184 mã lực; sức mạnh này được dẫn truyền nhờ hộp số 7 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau. Giới chuyên môn đánh giá rất cao sức mạnh của khối động cơ này, họ tin rằng C-Class có thể vượt mọi địa hình khác nhau một cách dễ dàng.

c-class-mau-xe-hut-khach-cua-mercedes-phan-2-03.jpg

Công nghệ tiên tiến, vượt trội

Điểm giúp C-Class nổi bật hơn những mẫu xe khác trong phân khúc xe cỡ nhỏ đó là, hãng Mercedes đã trang bị hàng loạt những công nghệ, tính năng ưu việt nhất như: hệ thống ABS, hệ thống phanh khẩn cấp, hệ thống phân bố lực phanh EBD, túi khí an toàn lên đến 6 túi, đây đều là những hệ thống mang đến sự an toàn tối đa khi xe bắt đầu lăn bánh, v.v...

c-class-mau-xe-hut-khach-cua-mercedes-phan-2-04.jpg

Xem thêm:

Giá xe Mercedes-Benz C200 2017 tại Hồ Chí Minh

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/c-class-mau-xe-hut-khach-cua-mercedes-phan-2-90.html