Vì sao người dùng nên chọn C-Class (P2)

Có thể khẳng định rằng, khoang lái của Mercedes-Benz C-Class sở hữu rất nhiều ưu điểm trên cả tuyệt vời. Theo nhận định của Mercedes-Benz Haxaco được biết, chiếc xe có được không gian rộng rãi, đi cùng với đó mà thiết kế sang trọng, hợp thời trang với màu đen làm chủ đạo, hầu hết các trang bị đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp.

Ưu điểm nội thất

Tay lái của xe với thiết kế 3 chấu được bọc da tôn thêm nét sang trọng trong không gian của xe, đồng thời cũng mang đến cảm giác tốt hơn dành cho người dùng. Bảng táp lô đã được chỉnh sửa thanh lịch hơn, với những chi tiết kim loại được gia công một cách tinh tế nhất.

vi-sao-nguoi-dung-nen-chon-c-class-p2-1.jpg

Tay lái của xe với thiết kế 3 chấu được bọc da tôn thêm nét sang trọng

Điều đặc biệt hơn, không chỉ được trang bị màn hình hiển thị trung tâm có kích thước lên đến 21.33 cm, Mercedes-Benz C-Class còn được thương hiệu ngôi sao ba cánh trang bị bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đẹp mắt cùng với lớp gỗ ốp rất thanh lịch.

Không chỉ dừng lại ở đó, hàng ghế trước của xe còn được bổ sung thêm tính năng chỉnh điện 14 hướng, bộ phận này dư sức mang đến cảm giác ngồi thoải mái. Song song với đó, không gian của xe cũng khá rộng rãi, người dùng có thể di chuyển dễ dàng khi đang trên xe mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

vi-sao-nguoi-dung-nen-chon-c-class-p2-2.jpg

Hàng ghế trước của xe còn được bổ sung thêm tính năng chỉnh điện 14 hướng

Ưu điểm về động cơ

Nhiều chuyên gia đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình về Mercedes-Benz C-Class 2017, đa số đều đồng ý rằng thương hiệu Đức đã tích hợp cho xe bộ máy mạnh mẽ, khách hàng có thể thoải mái vượt mọi địa hình khác nhau, với khối động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, nó có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 184 mã lực, còn con số này ở phiên bản C200 và C255 là 204 mã lực khi đi kèm với hộp số 7 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau.

Ưu điểm về công nghệ

Dù nằm trong phân khúc xe cỡ nhỏ, nhưng C-Class vẫn sở hữu riêng cho mình hàng loạt công nghệ an toàn hàng đầu như: hệ thống ABS, hệ thống phanh khẩn cấp, hệ thống phân bố lực phanh EBD, túi khí an toàn lên đến 6 túi, đây đều là những hệ thống mang đến sự an toàn tối đa khi xe bắt đầu lăn bánh.

vi-sao-nguoi-dung-nen-chon-c-class-p2-3.jpg

C-Class vẫn sở hữu riêng cho mình hàng loạt công nghệ an toàn hàng đầu 

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm vượt trội của mình, thì xe vẫn xuất hiện một số nhược điểm như sau: công nghệ cảm ứng vân tay được đặt tại vị trí tay nắm cửa sẽ gây ra một số phiền phức khi những người tiêu dùng lần đầu tiên sử dụng mẫu xế hộp này, khiến mất điểm cho những khách hàng mới tiếp cận.

Dù rằng là một sản phẩm hướng đến cảm giác lái thể thao, tuy nhiên C-Class vẫn còn một số hạn chế khi xử lý tốc độ nhanh. Dẫu vậy, với giá bán khởi điểm từ 1.476 tỷ đồng của mình thì quả thật C-Class quả thật là mẫu xe ô tô cỡ nhỏ rất đáng để lựa chọn.

--->> Xem thêm giá xe Mercedes-Benz E-Class 2017 tại cửa hàng Mercedes-Benz Haxaco

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/vi-sao-nguoi-dung-nen-chon-c-class-p2-106.html