Vài lưu ý trước khi mua Ford Fiesta

Không chỉ sở hữu thân hình cuốn hút, quyến rũ trong từng đường nét thiết kế mà Ford Fiesta con có đến 2 sự lựa chọn khác nhau về kiểu dáng xe như Sedan và Hatchback. Theo nhận định của Ford Thanh Xuân được biết, mẫu xế hộp mang đến nhiều lựa chọn phù hợp cho người dùng, đặc biệt là những người dùng nữ giới.

Có thể khẳng định rằng, Fiesta đích thị là một dòng xe cỡ nhỏ hội tụ đầy đủ những điều kiện cần và đủ thích hợp với đại đa số người dùng. Song song với đó, xe còn đầy đủ các mẫu mã để lựa chọn, kèm theo đó là những thuận lợi hàng đầu khi có mức tiêu hao nhiên liệu hợp lý.

Ngoại hình

Ford đã rất tinh tế khi mang đến kiểu dáng kiến tạo Kinetic lồng ghép vào nét đẹp của Ford Fiesta 2017, không chỉ riêng Fiesta mà nó còn là nét đẹp mới trong thiết kế của những mẫu xế hộp mới của Ford. Nhờ đó mà người dùng cảm nhận được nét tưới mới, cứng cáp nhưng không kém phần cá tính của xe.

vai-luu-y-truoc-khi-mua-ford-fiesta-1.jpeg

Ford mang đến kiểu dáng kiến tạo Kinetic vào nét đẹp của Ford Fiesta 2017

Tại thị trường Việt Nam, nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ phân phối chính thức đến 2 kiểu dáng, gồm có hatchback và sedan, theo sau đó là những tùy chọn về màu sắc rất thời thượng như: Trắng vàng, Xanh dương, Đỏ sao hỏa, Đỏ ngọc Ruby, Ghi ánh thép, Nâu hổ phách…

Trong hàng loạt những trang bị xuất hiện ở ngoại thất của xe, nổi bật nhất trong số đó vẫn là hệ thống đèn phía trước có khả năng tự động bật sáng mỗi khi trời tối. Song song với đó, xe còn có thêm cảm biến gạt mưa tự động cảm biến vật cản, ấn tượng hơn xe được xây đắp đơn giản và thuôn gọn hơn.

Nếu để ý kỹ, Ford Fiesta thế hệ mới có một số nét tương đồng y hệt như mẫu xế hộp hạng sang Aston Martin cụ thể điều này nằm ở lưới tản nhiệt mới, giúp cho xe có cái nhìn hiện đại và trẻ trung hơn. Ở biến thể Trend, xe không được lắp ráp hệ thống đèn sương mù và hốc gió viền crom.

vai-luu-y-truoc-khi-mua-ford-fiesta-2.png

Ford Fiesta thế hệ mới có một số nét tương đồng y hệt như mẫu xế hộp hạng sang Aston Martin

Xem thêm phiên bản Ford Ranger

Trong phong cách thiết kế của xe, phía sau đuôi xe vẫn được giữ nguyên vẹn không có gì đổi mới so với biến thể tiền nhiệm. Vẫn là cản sau được làm bằng nhựa cứng được trang trí tối màu, còn cánh gió được thiết kế thể thao, đi kèm thêm đèn phanh trên cao.

Nội thất

Thiết kế bên trong khoang lái đã có phần tinh chỉnh đẹp mắt hơn, hãng vẫn hướng đến nội thất của Fiesta đến hình tượng trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần bắt mắt lôi cuốn đối tượng là những người tiêu dùng trẻ tuổi, người dùng còn tìm thấy được khoang chứa đựng hành lý ấn tượng từ mẫu ô tô này.

vai-luu-y-truoc-khi-mua-ford-fiesta-3.jpeg

Hãng vẫn hướng đến nội thất của Fiesta đến hình tượng trẻ trung

Vì sao chúng tôi khẳng định dòng xe này có rất nhiều tiềm năng, đó chính là khả năng chiều lòng tất cả mọi đối tượng khách hàng, dù là những người khó tính đến mức nào đi chăng nữa, cũng phải gục trước những trang thiết bị bên trong khoang nội thất của xe.

Nhằm tăng tính cạnh tranh hơn cho xe, Ford còn mang đến cho tiện nghi của xe hệ thống SYNC với khả năng điều khiển bằng giọng nói, thông qua kết nối với Bluetooth không dây, sẽ dễ dàng cho việc vừa lái xe vừa nghe nhạc, nghe điện thoại thuận tiện hơn.

--->> Xem thêm giá xe Ford Focus tại cửa hàng Thanh Xuân Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.xefordthanhxuan.com/vai-luu-y-truoc-khi-mua-ford-fiesta-19.html