Nhận xét thiết kế mới của Ford Explorer 2018

Trong các dòng xe của Ford, có thể thấy Ford Explorer 2018 thật sự là sản phẩm dành riêng cho gia đình. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Thanh Xuân đã biết được rằng, mẫu xế hộp này cung cấp không gian hành lý rộng rãi, với những chỗ ngồi thoải mái nhất trong phân khúc.

Ngoại thất

Thế hệ mới của Ford Explorer nhận được ngôn ngữ thiết kế mới nhất đến từ Ford, nhà sản xuất đã đầu tư và phát triển khá nghiêm túc trong việc đưa phong cách của dòng xe cỡ lớn này có nhiều điểm giống với những mẫu SUV hay các chiếc bán tải đang làm mưa làm gió trên thị trường.

nhan-xet-thiet-ke-moi-cua-ford-explorer-2018-1.jpeg

Ford Explorer nhận được ngôn ngữ thiết kế mới nhất đến từ Ford

Chính vì thế mà lưới tản nhiệt của xe trông khá mới mẻ, có kiểu dáng mắt lưới sắc bén, thay thế cho những chi tiết thanh ngang xuất hiện trên biến thể hiên tại. Ngoài ra, hãng còn bổ sung thêm hệ thống chiếu sáng khá mới xuất ở phía trước, hơn nữa còn có đèn pha lớn, đèn sương mù halogen.

Hai bên thân xe còn được làm mới ngay tại bộ phận hệ thống gương chiếu hậu, tích hợp thêm đèn báo rẽ. Ấn tượng nhất, chính là bộ la zăng hợp kim với kích thước đạt 18 inch, tùy vào từng phiên bản mà kích thước của trang bị có thể thay đổi khác nhau, đặc biệt chính là những phiên bản cao cấp.

Nội thất

Bên trong khoang cabin của xe Ford Explorer 2018 khá mới, được chỉnh sửa đôi chút để tôn thêm nét sang trọng hơn cho xe, ngoài ra nó còn xuất hiện thêm khoảng không rộng rãi và thoải mái dành cho khách hàng, khoang nội thất còn lôi cuốn hơn ở những bản cao cấp khác.

Theo đó, các biến thể cao cấp sở hữu các ghế được bọc bằng chất liệu da mềm, kèm theo pano cửa được đổi sang những chất liệu cao cấp hơn. Dẫu vậy, khoang lái của xe vẫn chưa thật sự phát huy lợi thế bởi hãng vẫn chưa đề cao nhiều trang bị khác trên xe, hầu hết những bộ phận khác đều được làm từ chất liệu nhựa rẻ tiền.

nhan-xet-thiet-ke-moi-cua-ford-explorer-2018-2.jpg

Ford Explorer 2018 được chỉnh sửa đôi chút để tôn thêm nét sang trọng hơn

Tùy vào từng phiên bản mà người dùng sẽ chọn, mỗi một phiên bản lại được lắp ráp một tay lái khác nhau. Song song với đó, gói 202A còn mang đến cho chủ sở hữu những lựa chọn mới như tay lái nghiêng có thể thay đổi chiều dài, bộ phận này còn được tích hợp chức năng sưởi.

Xem thêm phiên bản Ford Ranger

Dù là hàng ghế nào đi chăng nữa, đều khiến cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái và tiện dụng do xe mang lại.Có thể khẳng định rằng, chưa có sản phẩm nào trong phân khúc có được hàng ghế thứ 2 có thể trượt và ngửa một cách tiện lợi, để có thể mang đến không gian ra vào thoải mái.

Còn ở biến thể tiêu chuẩn, Ford sẽ mang đến cho xe ghế lái có thể chỉnh điện lên đến 6 hướng, song song với đó là tính năng ngửa ra bằng tay, bàn đạp được thay đổi bằng chỉnh điện. Hàng ghế thứ hai có thể trượt và ngửa ra sau dựa trên tỉ lệ 40/20/40.

nhan-xet-thiet-ke-moi-cua-ford-explorer-2018-3.jpg

Dù là hàng ghế nào đi chăng nữa, đều khiến cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái

Với gói tùy chọn riêng của bản tiêu chuẩn, nhà sản xuất còn mang đến cho ghế lái, hàng ghế trước và hàng ghế thứ 2 được bọc bằng da, ấn tượng hơn là ghế trước có thể chỉnh điện 8 hướng, hơn nữa còn được bổ sung thêm chức năng sưởi và thông khí, còn hàng ghế 3 thì có thể gập điện.

Ở hàng ghế thứ 2 và 3 đều có thể gập phẳng nếu muốn, đây là phương pháp nhanh gọn nhất để có thể tăng thêm diện tích dành cho khoang chứa đồ. Chắc hẳn rằng, đây sẽ là nơi được nhiều khách hàng ưng ý khi cần phải vận chuyển đồ đạc cồng kềnh.

--->> Xem thêm giá Ford Fiesta 2017 tại showroom Thanh Xuân Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.xefordthanhxuan.com/nhan-xet-thiet-ke-moi-cua-ford-explorer-2018-37.html