Bạn chọn nội thất của mẫu bán tải nào

Trong phân khúc bán tải, nhiều người tiêu dùng rất hài lòng về không gian nội thất hài hòa của Chevrolet Colorado, theo tìm hiểu của đại lý Ford Phú Mỹ, Ford Ranger cũng sở hữu không gian tuyệt vời với những đường nét trẻ trung, tươi mới cuốn hút ánh nhìn của người dùng.

Có thể khẳng định rằng, Ranger luôn là sự lựa chọn hàng đầu nếu mua xe theo cá nhân, hơn nữa khách hàng tìm đến mẫu ô tô này vì nó có khoang nội thất rất sang trọng. Còn ở Colorado, dường như sản phẩm này muốn nhấn mạnh đến chủ sở hữu những cảm giác của một chiếc SUV hơn.

So sánh thiết kế ghế ngồi

Ở bộ phận này, Colorado là độc nhất vô nhị và ăn đút Ranger khi có ghế ngồi được làm từ chất liệu da, thay vì da pha nỉ của đối thủ. Tuy nhiên, Ford đã nhanh chóng bù đắp lại bằng cách tích hợp cho ghế lái tính năng chỉnh điện 8 hướng so với 6 hướng như Colorado.

ban-chon-noi-that-cua-mau-ban-tai-nao-3.jpg

Colorado là độc nhất vô nhị và ăn đút Ranger khi có ghế ngồi được làm từ chất liệu da

Dù là người dùng lâu năm hay các chuyên gia đi chăng nữa, khó lòng nào có thể tìm được điểm khác biệt giữa hai mẫu bán tải này về khu vực hàng ghế thứ 2. Nhưng có thể thấy được Colorado lại tiếp tục ăn điểm khi có được tựa lưng mang kiểu dáng có độ nghiêng phù hợp hơn.

So sánh bảng Tablo

Bộ phận này của hai mẫu bán tải cũng có nét tương đương nhau, vẫn là thiết kế vuông vứt và đối xứng nhau thông qua khu điều khiển trung tâm. Để nhận biết được hai mẫu xe này, chắc có lẽ điểm mới trên ô tô Ford Ranger 2017 chính là hốc gió được viền mạ crom phủ da, còn Colorado chỉ dừng lại ở viền nhũ bạc.

ban-chon-noi-that-cua-mau-ban-tai-nao-1.jpg

Ford Ranger 2017 chính là hốc gió được viền mạ crom phủ da

Xem thêm phiên bản Ford Explorer

So sánh về vô lăng

Vì cùng là dòng xe của Mỹ nên hiển nhiên trang bị này của cả hai đều mang trong mình kiểu dáng chữ T truyền thống, nhưng có thể thấy Colorado tin dùng vào thiết kế 3 chấu, còn Ranger sử dụng 4 chấu cân bằng hơn, nhờ vậy mà nó trong bắt mắt hơn hẳn Colorado.

So sánh thiết kế đồng hồ

Nếu nhắc đến những trang bị khó có thể phân biệt ở hai sản phẩm, thì trang bị này cũng là một trong số đó. Có thể thấy rằng, cả hai đều được thiết kế theo kiểu dáng mới mẻ, hiện đại và thu hút ánh nhìn, nổi bật hơn chính là cách phối màu giữa xanh và đỏ tôn thêm cá tính.

ban-chon-noi-that-cua-mau-ban-tai-nao-2.jpg

Cả hai đều được thiết kế theo kiểu dáng mới mẻ, hiện đại và thu hút ánh nhìn

Với những điều trên, ta đã thấy được những ưu và khuyết điểm từng mẫu xe. Hơn hết, Colorado còn là mẫu mã đạt được rất nhiều thành công trong việc chuyển đổi từ một chiến mã chỉ biết tối ưu vận hành mà bỏ quên tính đại chúng, rất vui vì Chevrolet đã thay đổi được điều đó.

Ford Ranger mặc dù là có doanh số đứng đầu trong các mẫu bán tải, những sản phẩm này cũng gặp phải rất nhiều khó khăn trên thị trường nước ta. Rất may nhờ vào những hệ thống tiện nghi, công nghệ an toàn hàng đầu mà cho đến tận bây giờ, Ranger vẫn được mệnh danh là “ông hoàng bán tải”.

--->> Xem thêm giá Focus 2017 tại đại lý Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordgiatot.com/ban-chon-noi-that-cua-mau-ban-tai-nao-150.html