Fiesta - Sản phẩm dành cho mọi gia đình

Ford Fiesta đã có mặt tại thị trường nước ta đã từ rất lâu, theo như những gì đại lý Ford Trần Hưng Đạo được biết, mẫu xe này khá thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng nước ta, chiếc xe sở hữu khối động cơ mạnh mẽ với khả năng vận hành trên cả tuyệt vời của mình.

Nhiều sự lựa chọn

Dù vậy, mẫu xế hộp này vẫn mắc phải một số điểm khiến người dùng không hài lòng cho lắm, có thể thấy được đa phần mọi khách hàng đều phàn nàn về không gian bên trong khoang lái của Ford Fiesta, họ đều đồng ý rằng hãng chưa thật sự quan tâm đến khoảng không gian này, nó khá chật hẹp và còn hơi nhỏ.

fiesta-san-pham-danh-cho-moi-gia-dinh-2.jpg

Mẫu xế hộp này vẫn mắc phải một số điểm khiến người dùng không hài lòng cho lắm

Trong thời điểm được giới thiệu đến nước ta trong năm 2011, Ford Việt Nam đã tung ra 3 phiên bản chính thức dành cho xe, trong đó Fiesta gồm có bản 1.4 MT, 1.6 AT bản sedan, cuối cùng là 1.6AT bản hatchback với nhiều kiểu dáng và giá thành hợp lý mà xe tạo nên cơn sốt trên thị trường.

Sau hơn 3 năm có mặt và chinh chiến với những chiến mã khác, cuối cùng thương hiệu đến từ Mỹ đã chính thức tung thêm phiên bản sử dụng động cơ EcoBoost hoàn toàn mới dành cho sản phẩm này, hơn nữa số phiên bản của xe còn được nâng lên 5 trong đó có 3 bản hatchback và 2 bản sedan.

Cho đến thời điểm hiện tại, thị trường Việt Nam được Ford phân phối những biến thể như sau, theo đó gồm có ô tô Ford Fiesta 2017 1.5L AT Sport với giá bán khởi điểm là 584 triệu đồng, Fiesta 1.0L AT Sport+ với mức giá khoảng 637 triệu đồng, cuối cùng là bản 1.5L AT Titanium giá 579 triệu đồng.

fiesta-san-pham-danh-cho-moi-gia-dinh-1.png

Ford Fiesta 2017 1.5L AT Sport với giá bán khởi điểm là 584 triệu đồng

Có thể thấy được rằng, hiện nay phân khúc xe hạng B mà Fiesta đang cạnh tranh đang rất náo nhiệt nhờ vào một số thành công nhất định của một vài mẫu xe, trong đó nổi bật nhất chính là Toyota Vios với doanh số cực kỳ khủng, kế đến chính là Mazda 2, dù chưa nổi bật như những đối thủ khác, nhưng nếu lơ là các đối thủ khác sẽ dễ bị Fiesta hạ gục một cách nhanh chóng.

Xem thêm phiên bản Ford Explorer

Tương lai liệu có thay đổi

Thị trường phân khúc hạng B hiện này đang có khá nhiều mẫu mã sản phẩm, có thể nhận định rằng khi muốn sở hữu một sản phẩm trong phân khúc này, người dùng sẽ khá nhức đầu khi không biết nên tìm cho mình sản phẩm nào phù hợp với bản thân và nhu cầu của mình.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thêm một nhà sản xuất xe hơi mới nào tham gia vào phân khúc này, có thể đây là việc tạm thời ngưng mọi hoạt động để tập trung đầu tư và phát triển những mẫu SUV hay những cổ máy bán tải mạnh mẽ, đây đều là xu hướng hiện tại của người dùng.

fiesta-san-pham-danh-cho-moi-gia-dinh-3.jpg

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thêm một nhà sản xuất xe hơi mới nào tham gia vào phân khúc này

Dù vậy, nhiều chuyên gia cho rằng trong thời gian sắp tới, phân khúc này sẽ vô cùng sôi động khi nhà nước bắt đầu những chính sách thuế mới, với những mức ưu đãi ấn tượng dành cho những mẫu ô tô cỡ nhỏ, được lắp ráp cho khối động cơ có dung tích từ 1.5 lít trở xuống.

Hiện tại, sản phẩm này vừa nhận được bản nâng cấp mới toanh từ thương hiệu của mình, dù vậy bản facelift này vẫn chưa có nhiều thay đổi cho lắm, duy nhất chỉ có biến thể Trend hiện nay đã tạm ngưng sản xuất, những mẫu còn xót lại cũng đã giảm mức giá bán từ 22 đến 28 triệu đồng.

--->> Xem thêm giá Focus 2017 tại đại lý Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/fiesta--san-pham-danh-cho-moi-gia-dinh-9.html