Phiên bản Sport của Elantra có thể ra mắt trong năm tới

Ở thời điểm hiện tại, Hyundai Elantra Sport 2018 đích thị là phiên bản thể thao với nhiều thay đổi mới lạ. Theo như những gì đại lý Hyundai Hà Đông được biết, mẫu xế hộp này có giá bán khoảng 688 triệu đồng, hơn nữa xe có thể sẽ được trao đến tay người dùng ngay trong tháng đầu tiên của năm 2018.

Đổi mới trong từng chi tiết

Ngay từ những ngày đầu được giới thiệu đến thị trường Malaysia, Hyundai Elantra Sport 2018 đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dùng khi sử dụng động cơ có khả năng tăng áp. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xế hộp bản thể thao đang dự kiến sẽ được bán ra 1/2018.

phien-ban-sport-cua-elantra-co-the-ra-mat-trong-nam-toi-1.jpg

Hyundai Elantra Sport 2018 sắp bán tại Việt Nam

Nếu có dự định mua ngay sản phẩm này, khách hàng nên liên hệ với nhân viên kinh doanh của Hyundai Hà Đông, để có thể đặt hàng ngay mẫu xế hộp này và sẽ sở hữu ngay khi nó đặt chân đến nước ta với mức khoảng 688 triệu đồng, đây là những bất ngờ đặc biệt mà chúng tôi muốn dành đến quý khách hàng.

Để có thể phân biệt được ô tô Hyundai Elantra 2018 Sport một cách rõ ràng nhất, chỉ cần chú ý đến logo Sport được cách điệu một cách tỉ mỉ trong phần thiết kế của ngoại hình xe, đi kèm theo đó là hàng loạt những đổi mới mang đậm nét thể thao từ trong ra ngoài so với biến thể tiêu chuẩn.

Trong đó nổi bật dễ nhận biết nhất chính là phần cản trước mới toanh, bao gồm các khe hút gió kích thước lớn, kèm theo đó là sự xuất hiện của cụm lưới tản nhiệt được sơn đen với logo Turbo được gắn kín đáo và các đèn pha LED HID cao cấp, tôn thêm nét đẹp cho xe.

Điểm mới dễ dàng thấy được, chính là nó được đổi mới theo ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy 2.0” khi sở hữu kích thước to lớn hơn hẳn thế hệ cũ, kích thước tổng thể lần lượt của xe là chiều dài 4.570mm x chiều rộng 1.800 mm x chiều cao 1.450 mm, chiều dài cơ sở khoảng 2.700 mm, độ cao của gầm xe 150 mm.

phien-ban-sport-cua-elantra-co-the-ra-mat-trong-nam-toi-2.jpg

Bộ đôi ống xả thể thao của Hyundai Elantra Sport 2018

Đuôi xe xuất hiện đèn hậu dạng LED 3D tạo nên hình ngũ giác sắc nét, khung xe còn được kết nối đến hệ thống treo đa điểm ở phía sau giúp tăng tính thể thao khi điều khiển xe. Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn có thêm bộ body kit hoàn toàn mới, đi kèm với bộ mâm xe kích thước lớn hơn.

Nội thất đẹp mắt

Bên trong khoang lái của xe, còn có sự hiện diện của tay lái thể thao kiểu dáng vát đáy đẹp mắt, những chất liệu ốp cao cấp nhưng một số chi tiết nhựa trong xe đã được hãng đúc giả vân cacbon, mang đến điểm nhấn vô cùng lôi cuốn dành tổng thể của phiên bản thể thao này.

Các ghế ngồi của phiên bản thể thao còn được bọc bằng chất liệu da đen, thêm vào đó là những đường chỉ khâu đỏ tạo thêm nét nổi bật cho nội thất của xe. Riêng ở hai ghế trước của xe còn được thay đổi bằng ghế thể thao ôm lưng, ngoài ra còn có thêm hệ thống thông tin giải trí với màn hình có kích thước 7 inch hỗ trợ đầy đủ các kết nối.

phien-ban-sport-cua-elantra-co-the-ra-mat-trong-nam-toi-3.jpg

Hyundai Elantra Sport 2018 có vô-lăng thể thao

Hệ thống an toàn cũng khá được chú ý, khi xe được trang bị những công nghệ như ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát áp suất lốp, camera lùi, cảm biến đỗ trước/sau cùng 6 túi khí. Xe sử dụng động cơ Gamma T-GDI với khả năng tăng áp, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 204 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 265 Nm, đi kèm với đó là hộp số tự động ly hợp kéo 7 cấp.

Với mức giá khởi điểm là 688 triệu đồng, với giá bán được tiết lộ ra như trên, trong phân khúc xe đã rẻ hơn hẳn Mazda 3 2.0, Honda Civic và Ford Focus S hoặc Focus Titanium. Trong những sản phẩm hạng C, thì xe vẫn khá hấp dẫn người dùng ở nước ta với nhiều thế mạnh đặc trưng.

--->> Xem thêm giá Accent 2017 tại đại lý Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
http://www.xehyundaihadong.net/phien-ban-sport-cua-elantra-co-the-ra-mat-trong-nam-toi-30.html